ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เครื่องซักผ้าพร้อมระบบอบแห้ง ซักผ้าหน้าฝนไม่ต้องกังวลผ้าอับ
Mon, 31 Oct 22, 17:05
Post: #1
เครื่องซักผ้าพร้อมระบบอบแห้ง ซักผ้าหน้าฝนไม่ต้องกังวลผ้าอับ
เครื่องซักผ้าเป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นสำคัญที่ทุกบ้านขาดไม่ได้ เพราะการทำความสะอาดผ้าเป็นเรื่องใหญ่ที่จำเป็นต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มีเสื้อผ้าที่สะอาดและถูกสุขลักษณะใส่เป็นประจำ และด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้เครื่องซักผ้าในปัจจุบันมีการเพิ่มฟังก์ชันต่างๆ ลงไปมากมายเพื่อความสะดวกในการใช้งานที่ดีขึ้นกว่าเดิม เช่น ฟังก์ชันการอบผ้า ฟังก์ชันการซักแบบประหยัดน้ำ โปรแกรมซักแบบเร่งด่วน เป็นต้น สำหรับใครที่กำลังอยากซื้อเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอยู่ละก็ ในบทความนี้มีรุ่นเด็ดๆ มาแนะนำให้คุณ

1. LG รุ่น FV1450H3V ขนาด 10.5/7 kg

เริ่มต้นรุ่นแรกกับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมจาก LG ที่มาในรุ่น FV1450H3V ขนาด 10.5/7 kg เป็นหนึ่งในเครื่องซักผ้าที่มีฟังก์ชันแบบจัดเต็มมากที่สุดทั้งการซักที่ทรงพลังและการอบแห้งที่มีประสิทธิภาพสูงในเครื่องเดียว ภายในเครื่องมีโปรแกรมให้โหมดต่างๆ ที่รองรับเพื่อการถนอมผ้า อีกทั้งยังมอบความสะอาดด้วยระบบ TurboWashTM 360 ที่สะอาดลึกแบบไม่เหลือไร้ฝุ่นเลยทีเดียว

2. Electrolux รุ่น EWW8025DGWA ขนาด 8/5 kg

ถัดมาเป็นเครื่องซักผ้าและอบผ้าในตัวจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมอย่าง Electrolux รุ่น EWW8025DGWA ขนาด 8/5 kg เป็นอีกรุ่นที่มีความอัจฉริยะในการซักอย่างมากเพราะมีโปรแกรมการซักพร้อมอบมากถึง 11 โหมดให้เลือก โดยในตัวเครื่องซักผ้ารุ่นนี้จะใช้ระบบ Inverter แบบใหม่ล่าสุด ทำให้ผ้าสะอาดแบบล้ำลึกมากขึ้นแถมยังใช้เวลาและน้ำน้อยกว่าเครื่องซักผ้าทั่วไป

3. SAMSUNG รุ่น WD90T604DBE/ST ขนาด 9/6 kg

สุดท้ายกับเครื่องซักผ้าและอบผ้าคุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์สุดฮิตอย่าง Samsung รุ่น WD90T604DBE/ST ขนาด 9/6 kg เป็นเครื่องซักผ้าที่มีดีไซน์โดดเด่นสวยงามล้ำสมัย และสามารถทำความสะอาดผ้าได้อย่างทรงพลังด้วยโปรแกรมการซักและอบให้เลือกได้ถึง 24 โหมดด้วยกัน มาพร้อมเทคโนโลยีการกำจัดแบคทีเรียด้วยไอน้ำ ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ได้เป็นอย่างดี
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม