ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การทำคราฟเบียร์ต่างจากเบียร์ทั่วไปอย่างไร
Thu, 27 Oct 22, 17:11
Post: #1
การทำคราฟเบียร์ต่างจากเบียร์ทั่วไปอย่างไร
เบียร์คราฟต์เป็นเบียร์ชนิดหนึ่งที่ทำด้วยวิธีการและส่วนผสมแบบดั้งเดิม มันมีร่างกายที่เต็มอิ่มและปล่อยให้รสชาติที่ซับซ้อนมากขึ้น อุตสาหกรรมเบียร์ประเภทนี้เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นเบียร์ประเภทหนึ่งที่ผลิตในปริมาณน้อยโดยผู้ผลิตอิสระ มักทำด้วยส่วนผสมแบบดั้งเดิมและมักมีรสชาติที่เข้มข้น มักจะทำด้วยส่วนผสมที่ซับซ้อนกว่า เช่น การใช้ข้าวบาร์เลย์หมักและธัญพืชอื่นๆ แทนที่จะเป็นน้ำเชื่อมหรือสารสกัดธรรมดาๆ เบียร์ประเภทนี้ยังมีแนวโน้มที่จะมีรสชาติ รสชาติ และปริมาณแอลกอฮอล์ที่เข้มข้นกว่าอีกด้วย เบียร์ประเภทนี้มักจะถูกกลั่นโดยโรงเบียร์ขนาดเล็กมากกว่าบริษัทใหญ่ ทำให้พวกเขามีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น!

เบียร์ถูกกลั่นในปริมาณที่น้อยกว่า บ่อยครั้งโดยผู้ผลิตอิสระ เบียร์มักจะเข้มข้นกว่าและมีรสชาติมากกว่าเบียร์ทั่วไป เป็นเบียร์ประเภทหนึ่งที่ผลิตในปริมาณน้อย โดยปกติแล้วจะผลิตโดยผู้ผลิตเบียร์อิสระ เบียร์คราฟต์มักจะเข้มข้นกว่าและมีรสชาติมากกว่าเบียร์ทั่วไป

เบียร์เหล่านี้เป็นเบียร์ประเภทหนึ่งที่ไม่ได้ผลิตเป็นจำนวนมากและผลิตโดยโรงเบียร์ คราฟท์เบียร์มักทำด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงและมีราคาแพงกว่าเบียร์ทั่วไป เบียร์ประเภทการทำแบบคราฟต์แตกต่างจากเบียร์ทั่วไปเพราะคราฟเบียร์ไม่ได้ผลิตในปริมาณมาก แต่ผลิตโดยโรงเบียร์ และมักใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม