ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การปลูกผมถาวรคืออะไร และมีกี่วิธี
Tue, 25 Oct 22, 14:29
Post: #1
การปลูกผมถาวรคืออะไร และมีกี่วิธี
การปลูกผมเป็นเทคนิคการผ่าตัดที่เคลื่อนผมจากด้านหลังศีรษะไปด้านหน้า ทำด้วยแถบผิวหนังซึ่งถูกตัดออกจากหนังศีรษะและย้ายไปที่บริเวณหัวล้าน ขั้นตอนสามารถทำได้ในขั้นตอนหรือเป็นเซสชันเดียว เป็นที่รู้จักกันว่าการปลูกถ่ายหน่วย follicular (FUT) หรือการถ่ายโอน follicular (FT)

การปลูกผมเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่เคลื่อนผมจากด้านหลังศีรษะไปด้านหน้า เป้าหมายของขั้นตอนนี้คือการสร้างเส้นผมที่ดูเป็นธรรมชาติ ใน FUT แถบผิวหนังที่มีขนขึ้นจากด้านหลังศีรษะของคุณจะถูกลบออกแล้วย้ายไปยังบริเวณหัวล้านของคุณ ใน FT การปลูกผมแต่ละเส้นจะปลูกถ่ายในบริเวณหัวล้านของคุณทีละตัว ในทั้งสองกรณี คุณจะต้องทำหัตถการอย่างน้อย 2 ครั้งจึงจะได้ผล เนื่องจากต้องใช้เวลาในการปลูกผมหลังการผ่าตัด ตัวอย่างเช่น หากคุณมีการปลูกถ่าย 100 กราฟต์ในหนึ่งครั้ง จะใช้เวลาอย่างน้อยหกเดือนก่อนที่คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่สำคัญใดๆ

การปลูกผมเป็นขั้นตอนที่ย้ายผมจากส่วนของร่างกายที่มีผมจำนวนมากไปยังส่วนของร่างกายที่มีผมน้อยหรือไม่มีเลย การปลูกผมชนิดที่พบบ่อยที่สุดคือการปลูกผมแบบฟอลลิคูลาร์ (FUT) นี่คือที่ปลูกผมแต่ละเส้น ในขั้นตอนนี้ ศัลยแพทย์จะดึงแถบผิวหนังออกจากด้านหลังหรือด้านข้างของศีรษะของคุณ แล้วแบ่งเป็นหน่วยฟอลลิคูลาร์แต่ละส่วน จากนั้นจึงปลูกถ่ายในบริเวณหัวล้านบนหนังศีรษะของคุณ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม