ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เต็นท์ขายของ 33 ราคาถูกมีคุณสมบัติอะไรบ้าง
Fri, 21 Oct 22, 11:05
Post: #1
เต็นท์ขายของ 33 ราคาถูกมีคุณสมบัติอะไรบ้าง
เต็นท์ขาย 3X3 เป็นบูธขายแบบสามด้านแบบพกพาที่สามารถตั้งได้ในเวลาไม่กี่นาที เต็นท์นี้มีน้ำหนักเบาและประกอบง่าย ทำจากวัสดุพีวีซีสำหรับงานหนักพร้อมโครงเหล็กที่ทนต่อลมและฝนโดยไม่เสียหาย เต็นท์ขาย 3X3 มีหน้าเปิดเพื่อให้เข้าถึงผู้ขายและผลิตภัณฑ์ได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างด้านข้าง 2 บานให้ลูกค้าได้ดูสินค้าภายในบูธจากภายนอกเต็นท์ ด้านหลังเต็นท์ขาย 3X3 มีประตู 2 บานให้พนักงานเข้าออกได้ง่าย และมีหน้าต่างตาข่ายที่ด้านใดด้านหนึ่งเพื่อให้อากาศถ่ายเท

เต็นท์ขาย 3X3 เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ใช้เพื่อดึงดูดลูกค้าโดยโดดเด่นจากฝูงชน เต็นท์นี้มีผนัง 3 ด้าน และ 3 ด้าน จึงเป็นที่มาของชื่อ 3X3 ทำจากวัสดุคุณภาพสูงและมีการเคลือบกันน้ำ ดีไซน์ของเต็นท์รุ่นนี้สามารถตั้งได้ทุกที่อย่างง่ายดาย มีคุณสมบัติมากมายที่ทำให้เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่น่าสนใจสำหรับบริษัทที่ต้องการโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน เป็นเต็นท์ขายที่มีสามผนังและสามด้าน

เต็นท์ 3X3 เป็นเต็นท์ขายแบบมีกำแพงสามด้านและสามด้าน เป็นเครื่องมือโฆษณากลางแจ้งที่สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์หรือบริการ เพื่อส่งเสริมข้อเสนอพิเศษ ให้ที่พักพิงจากแสงแดดหรือฝน เป็นต้น มีสามผนังด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง เต็นท์ทำจากวัสดุกันน้ำที่สามารถใช้สำหรับงานในร่มหรือกลางแจ้ง
เต็นท์ขาย 3X3 มีคุณสมบัติหกประการ
- ใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน
- กันน้ำได้
- มีผนังสามด้านที่ด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง
- ทำจากวัสดุกันน้ำ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม