ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชี้เป้าทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง
Wed, 19 Oct 22, 23:19
Post: #1
ชี้เป้าทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง
แสนสิริตอบรับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ด้วย บ้านทาวน์โฮม และ บ้านเดี่ยว พระราม 2 หลายโครงการที่น่าสนใจ อาทิ

สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – วงแหวน
ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 สไตล์ AMSTERDAM หนึ่งในซีรีส์ชุด DREAM DESTINATION ดีไซน์สวยโดดเด่น ฟังก์ชันภายในครบ เหมาะสำหรับคนโสดหรือครอบครัวขนาดเล็ก ด้วยพื้นที่ใช้สอย 99 – 128 ตร.ม. ขนาด 2 - 3 ห้องนอน จอดรถได้ 1 - 2 คัน รองรับการพักผ่อนของคนทุกวัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Educational Playground​ บนทำเลดีติดถนนพระราม 2 ​ใกล้จุดเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและทางด่วน​ ด้วยราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

สราญสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2
โครงการบ้านเดี่ยว จากซีรีส์ Modern Farmhouse ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไร่ในชนบทของประเทศฝั่งตะวันตก จึงมีดีไซน์ที่สวยสะดุดตาตั้งแต่หลังคาทรงจั่วสูง ประตูและหน้าต่างสไตล์ฟาร์มเฮาส์ ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานครบพร้อม ENCLOSED BALCONY, BAY WINDOW, CONNECTING LIVING AREA ซึ่งเชื่อมต่อพื้นที่ส่วนตัวกับพื้นที่ครอบครัวเข้าด้วยกัน มีพื้นที่ใช้สอย 162 - 203 ตร.ม. ขนาด 3 - 4 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ส่วนกลางสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมยุโรป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บนทำเลดีใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

บุราสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2
บ้าน พระราม 2 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนและคุณลักษณะเฉพาะตัวของพื้นที่ จึงดีไซน์ให้เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบสไตล์รีสอร์ท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่ใช้สอย 167 - 227 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน จอดรถได้ 3 คัน พร้อม Sanctuary Space ระเบียงกระจกที่สามารถเปิดรับธรรมชาติได้ตามต้องการ และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เช่น ระบบไฟฟ้าฉุกเฉินบริเวณโถงบันได, TEXTURE WALL หรือผนังที่ช่วยให้เกิดการหักเหของแสงทำให้ความร้อนสะสมบริเวณผนังลดลง, SOLAR ATTIC ระบบพัดลมและช่องระบายอากาศช่วยลดความร้อนและไล่ความชื้นใต้หลัง, กระจกสีเขียวช่วยกรองแสงและความร้อน, BREEZE PANEL และ SECURITY CAMERA คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ดีไซน์สวยด้วยแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่น พื้นที่ส่วนกลางร่มรื่นตามแบบฉบับรีสอร์ท พร้อมสวนหินและทางวิ่ง เป็น บ้านหรู ที่ตอบโจทย์ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบในทุกด้าน บนทำเลใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท

สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – ประชาอุทิศ 90
บ้าน พระราม 2 รูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 - 5.7 เมตร สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ลงตัวด้วยฟังก์ชันสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำตาม Passion จึงออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ พื้นที่ใช้สอย 93 – 133 ตร.ม. ขนาด 2 - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 - 2 คัน พร้อมช่องแสงธรรมชาติช่วยประหยัดพลังงานและนวัตกรรมที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น ใช้สี UV Shield เพื่อช่วยสะท้อนความร้อน, กระจกเขียวตัดแสง, ปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB และจุดต่อสัญญาณ Wi-Fi มีพื้นที่ส่วนกลางใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังให้บรรยากาศเหมาะสำหรับการพักผ่อนด้วยทะเลสาบที่กว้างกว่า 2 ไร่ บริเวณด้านหน้าโครงการ สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 - ประชาอุทิศ 90 ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 90 เชื่อมต่อกับถนนพระราม 2 และถนนสายสำคัญต่าง ๆ ใกล้ทั้งทางด่วนและวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ จึงเหมาะทั้งพักอาศัยหรือทำโฮมออฟฟิศ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

ไม่ว่าจะเป็น บ้านทาวน์โฮม พระราม 2 โครงการใดก็ตาม ทุกโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้าน ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/rama2/
https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-2
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รวมทาวน์โฮม พระราม 2 บ้านระดับกลาง ที่มีครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก jbtsaccount 0 285 Tue, 09 May 23 22:23
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 ราคาไม่แรง รับประกันสวยสมราคา jbtsaccount 0 422 Fri, 16 Dec 22 06:24
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  มากกว่าที่พักอาศัย บ้านเดี่ยว พัฒนาการ บ้านหรูบรรยากาศรีสอร์ท jbtsaccount 0 671 Wed, 04 May 22 11:40
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้นด้วยนวัตกรรมบ้านที่ไม่ควรพลาดจาก บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ jbtsaccount 0 806 Mon, 07 Mar 22 21:57
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ทำเลศักยภาพที่พร้อมเติบโตในอนาคต jbtsaccount 0 849 Mon, 28 Feb 22 22:31
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  บ้านเดี่ยว พระราม2 สำหรับคนยุคใหม่ Unyana 0 1,184 Wed, 24 Nov 21 11:54
ข้อความล่าสุด: Unyana
  บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า อยู่สบาย Unyana 0 1,147 Wed, 24 Nov 21 11:44
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม