ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวทุกมุม เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ โครงการบ้านเชียงใหม่ สุดชิคของคนรุ่นใหม่
Thu, 13 Oct 22, 23:02
Post: #1
รีวิวทุกมุม เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ โครงการบ้านเชียงใหม่ สุดชิคของคนรุ่นใหม่
แนะนำว่าให้ลองพิจารณาโครงการคอนโดมิเนียมเนื่องจากสะดวกต่อการพักอาศัยคนเดียวมากกว่าทาวน์โฮม หรือ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ แต่ถ้าหากใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อโครงการไหนห้ามพลาด เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ โครงการบ้านเชียงใหม่ สุดชิคเหมาะกับคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะมีจุดไหนน่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลย

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ
บ้าน เชียงใหม่ โครงการ เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise 31 ชั้น จากบริษัทแสนสิริ ตั้งอยู่ที่ถนนแก้วนวรัตน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 3 งาน 10 ตารางวา จำนวนห้องทั้งโครงการ 630 ห้อง จำนวนห้องต่อชั้นสูงสุดที่ 25 ห้อง บริเวณชั้นล่างจะมีร้านค้าจำนวน 2 ยูนิต ที่จอดรถประมาณ 30% ไม่รวมจอดซ้อนคัน สำหรับรูปแบบห้องจะมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบ 1 Bedroom Type A, B, C, D และ E ขนาดพื้นที่ 29.25 - 40.25 ตารางเมตร แบบ 1 Bedroom Plus Type F ขนาดพื้นที่ 46 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedroom Type 2A, 2B และ 2C ขนาดพื้นที่ 53.5 - 56.5 ตารางเมตร โดยทุกห้องขายในรูปแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ ทั้ง Built-in Pantry ครัว Hob & Hood เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ อุปกรณ์ในห้องน้ำ และประตู Digital Door Lock ที่ใช้ได้ทั้งระบบ Bluetooth ลายนิ้วมือ การ์ด รหัสผ่าน และกุญแจ เรียกได้ว่าถือมาแต่กระเป๋าเสื้อผ้าก็เข้าอยู่ได้เลย

คอนเซ็ปต์ในการออกแบบ
สำหรับคอนเซ็ปต์ในการออกแบบโครงการคอนโดใหม่ 2565 เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ มาในธีมโมเดิร์นล้านนา ด้วยการหยิบเอาเอกลักษณ์ด้านภูมิประเทศของเชียงใหม่มาออกแบบใช้เป็นหัวใจในโครงการให้ดูมีมิติเหมือนภูเขาสูง พร้อมการตกแต่งด้านนอกอาคารเหมือนลายจักสานช่วยเพิ่มความเป็นลานนา บวกกับทำเลที่ตั้งที่มองเห็นดอยสุเทพ ดอยสะเก็ด และทิวเขาแม่ออน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่กลับบ้าน สมกับเป็น บ้าน เชียงใหม่ เพื่อคนรุ่นใหม่ที่อยากให้บ้านเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหลังจากทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน

สิ่งอำนวยความสะดวก
เมื่อดูที่การจัดวางโซนห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกถือว่าทำได้อย่างดีเยี่ยมไม่ต่างจากโครงการ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ โดยบริเวณชั้น 1 จะเป็นโซน Co-Living Garden พื้นที่สวนสำหรับพักผ่อน ภายในอาคารจะเจอกับโถงต้อนรับ และโซน Co-Working Space ชั้น 2 - 6 จะเป็นห้องพักและที่จอดรถ ตั้งแต่ชั้น 7 - 30 จะเป็นส่วนของห้องพัก ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการจัดเตรียมไว้ให้จะมีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องฟิตเนส Changing Room อยู่ที่ชั้น 7 และสวนหย่อมขนาดเล็กที่ชั้น 24 ขณะที่ชั้นที่ 31 Rooftop เป็นพื้นที่สำหรับชมวิวและชมภาพยนตร์กลางแจ้ง สวนหย่อม และ Sansiri Backyard

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ โครงการบ้านเชียงใหม่ ที่เชื่อว่าต้องเป็นตัวเลือกสุดชิคที่ถือว่าตอบโจทย์โดนใจคนกำลังวางแผน ซื้อคอนโด เชียงใหม่ ซึ่งนอกจากกว้างขวางไม่ต่างจาก บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ แล้วยังจัดหนักสิ่งอำนวยความสะดวกมาครบ ส่วนใครที่กังวลว่าเป็นคอนโดต่างจังหวัดแล้วจะเดินทางใช้ชีวิตลำบาก บอกเลยว่าไม่ใช่สำหรับ เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ เพราอยู่ใกล้กับเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่เพียง 600 เมตร และยังอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ตลาด รับประกันว่าถ้าอยากใช้ชีวิตสะดวกในทุกด้านท่ามกลางความงดงามของเชียงใหม่ เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ คือ บ้าน เชียงใหม่ ที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท อย่าลืมดูบ้าน เชียงใหม่ โครงการบ้านเดี่ยว เพิ่มเติมด้วยล่ะ

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/condominium/theb...lsrc=aw.ds
https://thinkofliving.com/คอนโด/รีวิว-th...ิวโครงการ/
https://www.baania.com/article/สุดยอดเหต...ticle_4052
https://baanbaan.co/story/5-สิ่งสำคัญ-ที...จซื้อบ้าน/
https://thinkofliving.com/คอนโด/รีวิว-th...ิวโครงการ/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  สัมผัสความร่มรื่นบนสวนสวยกลางใจเมืองที่ เดอะ ไลน์ คอนโด พหลโยธิน จากแสนสิริ jbtsaccount 0 427 Wed, 28 Dec 22 21:31
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดจุดเด่น เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ คอนโด BTS สะพานควาย ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน jbtsaccount 0 534 Tue, 20 Dec 22 22:02
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต คอนโดกรุงเทพ กับเหตุผลที่ต้องลงทุน Unyana 0 1,435 Sun, 07 Mar 21 09:11
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม