ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวมแหล่งธรรมชาติน่าพาลูกเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ
Fri, 07 Oct 22, 11:52
Post: #1
รวมแหล่งธรรมชาติน่าพาลูกเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ
กรุงเทพเป็นเมืองที่คึกคักไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาเวลาพาลูกไปเที่ยวเป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีหลายสถานที่ที่คุณสามารถพาลูกไปเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่แรกคือป่าในภาคเหนือของประเทศไทย เป็นป่าที่สวยงามมีพืช สัตว์ และผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก อันดับที่ 2 คือ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีสัตว์ป่ามากมายเช่นช้างและลิงที่อาศัยอยู่ในอุทยานแห่งนี้ อันดับที่ 3 คือ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องทิวทัศน์พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามและทิวเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์

มีสถานที่ทางธรรมชาติมากมายใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถพาเที่ยวได้

1) ตลาดคลองท่อม แหล่งช๊อปปิ้งของกินและของอร่อย คุณสามารถหาผลิตผลสด อาหารทะเล เนื้อสัตว์ ของหวาน และอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ตลาดแห่งนี้ เป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดที่จะทำให้บุตรหลานของคุณรู้สึกตื่นเต้นกับการลองอาหารใหม่ๆ

2) วัดเบญจมบพิตร: วัดนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับพาบุตรหลานของคุณหากมีความสนใจในวัฒนธรรมหรือประวัติศาสตร์ไทย พวกเขาสามารถสำรวจสถาปัตยกรรมที่สวยงามของวัดและเรียนรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนาไทยจากพระที่คอยตอบคำถามอยู่เสมอ

3) พระบรมมหาราชวัง: สำหรับผู้ที่มีเด็กที่รักสัตว์

4) ถ้ำลอด: ถ้ำนี้ตั้งอยู่ในอำเภอถ้ำลอด จังหวัดนครปฐม ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 60 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยจำนวนมากที่มีอายุกว่า 1 ล้านปี นักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของถ้ำได้โดยการเดินไปรอบ ๆ บริเวณหรือปีนขึ้นไปบนยอดถ้ำที่มีน้ำตกและทิวทัศน์ที่สวยงามมากมาย

5) อุทยานแห่งชาติเขาค้อ: อุทยานแห่งชาติแห่งนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดสระบุรี ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 140 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงกว่าจะถึงที่นั่น แต่ก็คุ้มค่าเพราะนักท่องเที่ยวสามารถเดินป่าได้ ดู
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม