ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การเสริมจมูกผู้ชายต่างจากผู้หญิงอย่างไร
Fri, 16 Sep 22, 11:16
Post: #1
การเสริมจมูกผู้ชายต่างจากผู้หญิงอย่างไร
ศัลยกรรมเสริมจมูกชายจะแตกต่างจากผู้หญิงเพราะเน้นด้านต่างๆ ของจมูก พวกเขามักจะกังวลเกี่ยวกับรูปร่างและขนาดของจมูกและไม่เกี่ยวกับศัลยกรรมเสริมความงาม การผ่าตัดเสริมจมูกชายเป็นการผ่าตัดที่เน้นการปรับรูปทรงจมูก มากกว่าการแก้ไขกะบังที่คดหรือหายใจลำบาก กระบวนการนี้โดยทั่วไปจะรุกรานน้อยกว่าการทำศัลยกรรมเสริมจมูกของสตรี โดยมีเวลาพักฟื้นที่เร็วกว่าและมีความเสี่ยงน้อยกว่าที่เกี่ยวข้อง

การทำศัลยกรรมเสริมจมูกของผู้ชายนั้นแตกต่างจากของผู้หญิงเพราะจมูกของผู้ชายจะต้องมีขนาดใหญ่ขึ้นและเป็นผู้ชายมากขึ้น เนื่องจากผู้ชายมีช่องจมูกที่ใหญ่กว่าผู้หญิง จมูกของผู้ชายก็ต้องตรงด้วย ซึ่งไม่ใช่กรณีของผู้หญิงเสมอไป มักจะโดดเด่นกว่าของผู้หญิง และมักจะตรงกว่าและมีสันที่หนากว่า ผู้ชายมีรูจมูกที่กว้างกว่าผู้หญิง ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องการจมูกที่ใหญ่กว่าเพื่อรักษาสมดุล

การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นขั้นตอนการผ่าตัดเพื่อแก้ไขและสร้างจมูกใหม่ การทำศัลยกรรมเสริมจมูกในผู้ชายแตกต่างจากการเสริมจมูกของผู้หญิงตรงที่เน้นที่ลักษณะภายนอกของจมูกมากกว่า ในขณะที่การเสริมจมูกของผู้หญิงจะเน้นที่การหายใจลำบากมากกว่า ลักษณะภายนอกของจมูกเป็นจุดสนใจอย่างมากในการผ่าตัดเสริมจมูกของผู้ชาย เป้าหมายของการผ่าตัดครั้งนี้คือการทำให้ดูสวยงามและเข้ากับลักษณะใบหน้าอื่นๆ เช่น โหนกแก้มและริมฝีปาก ในทางกลับกัน การเสริมจมูกของผู้หญิงจะเน้นไปที่ปัญหาการหายใจเป็นหลัก เป้าหมายของการผ่าตัดนี้คือการทำให้แน่ใจว่าอากาศสามารถไหลผ่านจมูกได้ง่ายกว่าแต่ก่อนและกำจัดสิ่งกีดขวางใดๆ ออกไป
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม