ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาส่องโครงการบ้านพัฒนาการสวยทันสมัยพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้สีสันและความสะดวกสบาย
Mon, 12 Sep 22, 00:43
Post: #1
พาส่องโครงการบ้านพัฒนาการสวยทันสมัยพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้สีสันและความสะดวกสบาย
หนึ่งในโครงการ บ้าน พัฒนาการ ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัวโครงการเป็นต้นมา นั่นก็คือ โครงการบ้าน เศรษฐสิริ พัฒนาการ ซึ่งอยู่บนถนนพัฒนาการตัดใหม่ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 (ตัดใหม่) ใกล้กับสวนหลวง ร.9 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ โรงพยาบาลวิภาราม สนามบินสุวรรณภูมิ และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย เช่น ซีคอนสแควร์ เมกา บางนา พาราไดซ์ พาร์ค เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นต้น นอกจากนั้น บ้านเดี่ยว พัฒนาการ โครงการนี้ขึ้นชื่อว่าสะดวกมากสำหรับการเดินทางเพราะอยู่ใกล้กับทางพิเศษศรีรัชและสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ซึ่งช่วยเพิ่มทางเลือกในการเดินทางได้มากขึ้น

แบบของ บ้านเดี่ยว แต่ละยูนิตในโครงการถูกออกแบบในสไตล์ Modern Classic เรียบหรู พร้อมฟังก์ชันสมัยใหม่ภายในบ้านซึ่งทำให้การใช้งานพื้นที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างมาก ที่สำคัญยังนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาช่วยเพิ่มคุณภาพการพักอาศัยอีกด้วย เช่น นวัตกรรม Cooliving Designed Home ที่ออกแบบพร้อมเลือกวัสดุในบ้านเพื่อให้ความโปร่งโล่งและระบายอากาศได้ดี ทั้งยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้สูงวัยโดยเลือกวัสดุและออกแบบพื้นที่ห้องนอนชั้นล่างตามคอนเซ็ปต์ Elder Care นำระบบบ้านอัจฉริยะ (Smart Home) สำหรับจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือและยังใช้ระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดด้วย Security Camera , Digital Door Lock และ Motion Sensor ซึ่งจะแจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทันที

แบบของ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ โครงการนี้มีให้เลือก 4 สไตล์ มีทั้งที่เป็น บ้าน 3 - 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 161- 353 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

แสนสิริไม่ได้มีเพียงโครงการ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ เท่านั้น หากแต่ยังมี บ้านทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์นเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่มองหา โครงการบ้านใหม่ 2564 ซึ่งโครงการที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ต้องยกให้ โครงการอณาสิริ บางนา โดยเป็นโครงการ ทาวน์โฮม ที่มีแบบบ้านแฝดอยู่ในโครงการเดียวกัน

บ้าน พัฒนาการ โครงการบ้านใหม่ 2565 นี้อยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตอย่างครบครัน ทั้งตลาดเสริมสุข บิ๊กซี บางพลี เมกา บางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา โรงพยาบาลบางนา 2 และสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น

สำหรับแบบของ townhome และบ้านแฝดในโครงการอณาสิริ บางนานี้ถูกออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวกับการใช้ประโยชน์พร้อมฟังก์ชันสุดพิเศษเพื่อให้สามารถเลือกปรับการใช้งานพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์โปรด นอกจากนี้ยังได้ออกแบบช่องหน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับ Master Bedroom ทุกยูนิต มีพื้นที่เชื่อมต่อสำหรับทุกคนในครอบครัวและการออกแบบให้มีช่องระบายอากาศในบริเวณประตู - หน้าต่าง รวมถึงการเลือกใช้สีที่มีสารสะท้อนความร้อน เพื่อช่วยให้อากาศภายในบ้านเย็นสบาย ส่วนพื้นที่ส่วนกลางในโครงการนี้ก็ได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครันสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมสันทนาการยามว่าง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

สำหรับแบบ บ้านโครงการใหม่ 2565 พร้อมอยู่ 2 ชั้น ในโครงการนี้มีให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งที่เป็นแบบ 2 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 109 และ 118 ตารางเมตร ส่วนแบบของบ้านแฝดนั้นจะมี 3 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร โดยบ้านในโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.39 ล้านบาท

หากสนใจหาบ้าน พัฒนาการ จากค่ายแสนสิริ ทั้ง 2 โครงการนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anas...a/th/#home
https://www.sansiri.com/singlehouse/sett...nakarn/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม