ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ กับผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้นนำจาก SCB PROTECT
Wed, 11 May 22, 23:46
Post: #1
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ กับผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้นนำจาก SCB PROTECT
ในปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนรถยนต์และรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมากถึง 6.7 ล้านคัน โดยประมาณและมีแนวโน้มที่จะมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากการเดินทางด้วยรถยนต์และรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมีความสะดวกสบายกว่าการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ คนรอบตัวต่างก็มีรถยนต์ส่วนตัวในครอบครอง ทำให้การทำกรมธรรม์แบบสมัครใจจึงมีความจำเป็นอย่างมากเพราะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทั้งจากการเฉี่ยวชนยานพาหนะด้วยกันเอง หรือความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ น้ำท่วม และการโจรกรรม ซึ่งอยู่ในการคุ้มครองด้วย ด้วยการ เคลมประกันรถ กับบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ผู้ครอบครองรถยนต์ทำเอาไว้

ระยะเวลาคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์แบบสมัครใจจะต้องต่ออายุทุก ๆ 1 ปี และผู้ครอบครองรถสามารถต่ออายุล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 6 เดือน – 1 วัน ก่อนที่กรมธรรม์จะหมดอายุ ซึ่งข้อดีของการต่ออายุกรมธรรม์ล่วงหน้าจะช่วยให้ผู้ครอบครองรถมีเวลาในการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยตัวเองได้ ซึ่งเบี้ยประกันจะถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับข้อมูลรถยนต์และข้อมูลของผู้ขับขี่
SCB PROTECT คือศูนย์รวมบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เอาประกันที่ต้องการ เช็ค เบี้ย ประกัน รถยนต์ และเงื่อนไขความคุ้มครอง เพราะมีระบบแสดงข้อมูลเงื่อนไขพร้อมแสดงค่าเบี้ยประกันจากบริษัทประกันชั้นนำให้ผู้ครอบครองรถได้เปรียบเทียบก่อนตัดสินใจต่อประกัน เพื่อความคุ้มค่าและหาประกันได้ตรงใจ หรือเปลี่ยนประกันใหม่สะดวกสบายมากขึ้น โดยประเภทประกันที่ SCB PROTECT ให้บริการ ได้แก่
• ประกันชั้น 1 ประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้ให้ความคุ้มครองการสูญเสียทรัพย์สิน รวมถึงร่างกายของทั้งผู้เอาประกันและคู่กรณี โดยลักษณะรถที่เหมาะกับ ประกันชั้น 1 ต้องเป็นรถใหม่ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี หรือรถยนต์ที่มีมูลค่าสูง เพราะมีเงื่อนไขที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการสูญเสียรถยนต์ในกรณีโจรกรรม ไฟไหม้ และน้ำท่วมด้วย
• ประกันชั้น 2 เงื่อนไขความคุ้มครองมีความคล้ายคลึงกับประกันชั้น 1 ยกเว้นในส่วนของการชดเชยค่าเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ของผู้เอาประกันในกรณีเกิดอุบัติเหตุการชน แต่หากเป็น ประกันชั้น 2 + จะให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ของผู้เอาประกันด้วย โดยจะต้องเป็นการชนกับยานพาหนะทางบกและจะต้องมีคู่กรณีเท่านั้น
ประกัน รถยนต์ ชั้น 3 เหมาะกับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งาน 10 ปีขึ้นไป โดยให้ความคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาลกับผู้โดยสารของรถผู้เอาประกันรวมถึงรถคู่กรณีด้วย แต่จะให้ความคุ้มครองเฉพาะความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ของคู่กรณีเท่านั้น ส่วน ประกันชั้น 3+ นอกจากให้ความคุ้มครองในส่วนของการ เคลมประกันรถ คู่กรณีแล้ว ยังให้ความคุ้มครองครอบคลุมถึงรถยนต์ของผู้เอาประกัน แต่จะต้องเป็นความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุการชนกับยานพาหนะทางบกและต้องมีคู่กรณีด้วย
การซื้อประกันกับ SCB PROTECT ผู้ครอบครองรถหรือผู้ซื้อประกันจะได้ประกันที่มีค่าเบี้ยประกันถูกที่สุด และหากพบว่ามีข้อเสนอที่ถูกกว่า SCB PROTECT จ่ายเงินคืนให้กับผู้ทำประกันแบบเต็มจำนวน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันดี ๆ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันกับ SCB PROTECT โดยเฉพาะ เช่น ส่วนลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ทุกชั้น 15% ผู้ช่วยยามฉุกเฉินที่สามารถเรียกผ่านแอปพลิเคชัน SCB PROTECT ฟรี! และรับกรมธรรม์จากไทยวิวัฒน์ LET’S PROTECT จำนวน 200 ชม. มูลค่าสูงสุด 5 แสนบาท เป็นต้น

เปรียบเทียบเงื่อนไขความคุ้มครอง ดูข้อมูลการ ต่อ ประกัน รถยนต์ หรือ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ บน SCB PROTECT สะดวก รวดเร็ว และไม่ยุ่งยากบนเว็บไซต์ online.scbprotect.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม