ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวม ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล pa สำหรับคนชอบทำกิจกรรม รับรองอุ่นใจแน่นอน
Mon, 09 May 22, 23:10
Post: #1
รวม ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล pa สำหรับคนชอบทำกิจกรรม รับรองอุ่นใจแน่นอน
จากสถานการณ์ในตอนนี้การระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสหรือโรค COVID-19 ยังคงคาดเดาไม่ได้ว่าจะสิ้นสุดตอนไหน แต่ถึงอย่างนั้นคนส่วนใหญ่ก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติและทำกิจกรรมต่าง ๆ เหมือนก่อนที่จะมีการระบาดของโรค COVID-19 ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางไปทำงานในออฟฟิศ การซื้อของในห้างสรรพสินค้า การท่องเที่ยวต่างจังหวัด ด้วยแหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนจะเริ่มหันมาให้ความสนใจกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล pa มากขึ้น เพราะนอกจากจะต้องระวังไม่ให้ตัวเองรับเชื้อโคโรน่าไวรัสเข้าสู่ร่างกายและเป็นโรค COVID-19 แล้ว ยังต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุในชีวิตประจำวันที่มีโอกาสเกิดได้ตลอดเวลาอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราจึงมี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล pa ดี ๆ เหมาะกับคนชอบทำกิจกรรมนอกบ้านมาฝาก แต่จะมีแบบไหนน่าสนใจบ้างนั้น มาดูกันเลย
ประกัน อุบัติเหตุ วัยทำงาน
สำหรับ ประกัน pa แบบแรกที่อยากให้ทุกคนพิจารณาคือ ประกัน อุบัติเหตุ คนทำงาน ประกันที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับกิจกรรมในชีวิตประจำวันของคนวัยทำงานในทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ เนื่องจากประกันอุบัติเหตุวัยทำงานจาก SCB PROTECT เป็น ประกันสุขภาพอุบัติเหตุ ที่ครอบคลุมทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาลเมื่อประสบอุบัติเหตุ เงินชดเชยเมื่อสูญเสียอวัยวะหรือเสียชีวิต เงินชดเชยรายได้เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล และพิเศษกับค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมมากขึ้นหากเข้ารักษาพยาบาลด้วยอุบัติเหตุหรือโรคที่เกิดขึ้นได้บ่อยในวัยทำงาน อย่างเช่น อุบัติเหตุของมีคมบาด อุบัติเหตุถูกยานพาหนะเฉี่ยวชน กระดูกหัก ถูกไฟไหม้ แผลน้ำร้อนลวก โรคไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก โรคฉี่หนู
ประกัน อุบัติเหตุ เด็กและประกัน อุบัติเหตุ ผู้ สูงวัย
แม้ว่าเด็กและผู้สูงอายุจะไม่ใช่วัยที่ชอบทำกิจกรรมหนักหน่วงเท่ากับวัยทำงาน แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับว่าในเวลาที่เดินทางไปที่ต่าง ๆ ก็มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุไม่แพ้วัยทำงาน เพราะฉะนั้นหากไม่มีความรู้เรื่อง วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น หรือเป็นกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเวลาเข้าโรงพยาบาลที่อาจจะเสียได้มากกว่าการทำประกัน แนะนำว่าผู้ดูแลควรทำประกันอุบัติเหตุเด็กและประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุจาก SCB PROTECT ด้วย เพราะ ประกันสุขภาพอุบัติเหตุ จาก SCB PROTECT ให้ความคุ้มครองทั้งค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เงินชดเชยเมื่อเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะ เงินเพิ่มเติมกรณีเข้ารักษาพยาบาลด้วยอุบัติเหตุและโรคที่พบบ่อยตามเงื่อนไขของประกัน และพิเศษเงินชดเชยรายได้ต่อวันสำหรับผู้ดูแล
ประกันอุบัติเหตุ SCB PA GO
ปิดท้ายกันด้วย ประกันอุบัติเหตุ SCB PA GO ที่เหมาะสำหรับคนชอบท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ คุ้มครองครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลจากการเกิดอุบัติเหตุ เงินชดเชยเมื่อเสียชีวิต พิการ หรือสูญเสียอวัยวะเมื่อประสบอุบัติเหตุทั่วไป ฆาตกรรม ทำร้ายร่างกาย ก่อการร้าย ขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ เงินชดเชยรายได้สำหรับทำกายภาพบำบัดสูงสุด 10,000 บาท และค่างานฌาปนกิจศพเมื่อเสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุอีกด้วย
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล pa ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกด้าน ตอบโจทย์คนแต่ละวัย และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่ากิจกรรมไหนก็อุ่นใจได้ทุกเวลา เป็นการสร้างความมั่นใจให้เรา จะแผลถลอก แผลรถล้ม หรือกระดูกหักก็เคลมได้ โดยหลังเกิดเหตุให้ทำตาม วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเพื่อความปลอดภัย หลังจากนั้นจึงรีบเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลตามสิทธิ์ที่ระบุในกรมธรรม์ประกันภัยได้ต่อไป
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม