ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
VMware vSphere™ 4 มอบ ‘ระบบไอทีที่ทำงานตลอดเวลา’ ด้วยโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง
Fri, 29 May 09, 11:01
Post: #1
VMware vSphere™ 4 มอบ ‘ระบบไอทีที่ทำงานตลอดเวลา’ ด้วยโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง
ข่าวประชาสัมพันธ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
สมุจจ์ ถนัดสร้าง สุธิรา สุวรรณเบญจกุล
วีเอ็มแวร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เพนเนอร์ - แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 231-8382 โทรศัพท์:+662 716-5246 ext. 125
โทรสาร: +662 231-8121 โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: sthanadsarng@vmware.com อีเมล์: suthira_s@penner-madison.com

VMware vSphere™ 4 มอบ ‘ระบบไอทีที่ทำงานตลอดเวลา’ ด้วยโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง ราคาประหยัด เพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และองค์กรที่มีสาขาเป็นจำนวนมาก

การจัดการทางไอทีระดับองค์กรที่วางใจได้และคุ้มค่าการลงทุนสำหรับสภาพแวดล้อมทางไอทีขนาดย่อม ด้วยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียง 166 เหรียญต่อโปรเซสเซอร์

กรุงเทพฯ – บริษัท วีเอ็มแวร์ (NYSE: VMW) ผู้นำระดับโลกด้านเวอร์ชวลไลเซชั่นโซลูชั่นจากเดสก์ท็อปสู่ดาต้าเซ็นเตอร์ เปิดตัว VMware vSphere™ 4 พร้อมด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ ที่มอบ “ระบบไอทีที่ทำงานได้ตลอดเวลา (Always On IT)” เพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMBs) รวมทั้งองค์กรที่มีสาขาและระบบไอทีเป็นจำนวนมาก (ROBO) โดยมีแอพพลิเคชั่นที่ทำงานได้อย่างต่อเนื่องหากระบบล่ม การปกป้องข้อมูลระดับองค์กรที่จัดการได้
จากหน้าจอเดียว และการกู้คืนข้อมูลที่ใช้งานง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างแท้จริง

VMware vSphere™ 4 เป็นระบบปฏิบัติการแรกที่สร้างคลาว์คอมพิวติ้งภายในองค์กรและได้รับ การออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของสภาพแวดล้อมทางไอทีที่หลากหลาย และยังช่วยให้
สภาพแวดล้อมทางไอทีขนาดเล็กได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ด้านประสิทธิภาพ ความคล่องตัวใน การทำงาน และความสามารถในการจัดการระดับองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับงบประมาณ
นายพอล แมริทซ์ ประธานบริษัทและประธานบริหารของวีเอ็มแวร์ กล่าวว่า ”วีเอ็มแวร์ เป็นผู้นำด้านโซลูชั่นไอทีที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และองค์กรที่มีสาขาและระบบไอทีเป็นจำนวนมาก (ROBO) เรามอบวิธีการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มี
ประสิทธิภาพ และทำงานได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลาด้วยค่าใช้จ่ายในการดำเนินการต่ำ และผลตอบแทนการลงทุนสูง VMware vSphere™ 4 เหมาะสำหรับลูกค้าทุกขนาดองค์กร ทุกความต้องการและงบประมาณ”

ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมชื่นชอบเวอร์ชวลไลเซชั่นโซลูชั่นของวีเอ็มแวร์มากขึ้น

ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้ความสนใจวีเอ็มแวร์ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรม เวอร์ชวลไลเซชั่นที่ใส่ใจความต้องการด้านไอทีที่สำคัญของลูกค้าโดยมอบหนึ่งในโซลูชั่นที่วางใจได้สูงสุด ประสิทธิภาพสูง และบริหารจัดการได้ง่ายสุด ผลการวิจัยบริษัท Management Insight Technologies เกี่ยวกับตลาดเวอร์ชวลไลเซชั่น จากผู้เชี่ยวชาญด้านไอที 416 คน ในอเมริกาเหนือและยุโรป เมื่อเร็วๆ นี้ พบว่า

 วีเอ็มแวร์เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมชื่นชอบถึง 64 เปอร์เซ็นต์ และเป็น 3 เท่าของคู่แข่งเทียบเคียงมากที่สุด
 กลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่เลือกใช้วีเอ็มแวร์เติบโตขึ้นถึง 6 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่กลุ่มที่เลือกใช้ของคู่แข่งลดน้อยลง 9 เปอร์เซ็นต์ใน ช่วงเวลาเดียวกัน
 วีเอ็มแวร์มอบสิ่งสำคัญที่สุดของหลักการคัดเลือกของผู้จำหน่ายเวอร์ชวลไลเซชั่น ก็คือ ความวางใจได้ การบริหารจัดการง่าย และประสิทธิภาพการทำงาน ที่ต่างจากคู่แข่งเทียบเคียงถึง 34 เปอร์เซ็นต์

“เนื่องจากเราเป็นองค์กรที่มีหน่วยงานย่อยมากมาย เราจึงใช้ Exchange ให้เป็นเครื่องมือสื่อสารหลัก และจำเป็นอย่างยิ่งที่ระบบอีเมล์ของเราจะต้องใช้งานได้ตลอดเวลา และหนึ่งในเหตุผลหลักที่เราใช้ วีเอ็มแวร์ ผมไม่ต้องกังวลกับปัญหาคลัสเตอริง การแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูล สิ่งที่ผมต้องการก็คือความปลอดภัยของแอพพลิเคชั่นและข้อมูล และวีเอ็มแวร์ก็ช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น” นายเคิร์ก แพทเทน ผู้อำนวยการด้านไอที บริษัท RotaDyne ผู้ผลิตม้วนยางและโพลียูรีเทนชั้นนำ และมีพนักงานประมาณ 500 คนทั่วโลก
โซลูชั่นประสิทธิภาพทำงานได้อย่างต่อเนื่องสูง ราคาประหยัด

วีเอ็มแวร์ เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ของ VMware vSphere™ 4 สำหรับธุรกิจขนาดกลางและ
ขนาดย่อม ที่รวมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์อย่างคุ้มค่าการลงทุน มีความต่อเนื่องในการทำงานของระบบ และปกป้องข้อมูลระดับสูงเพื่อให้ระบบไอทีที่ทำงานได้ตลอดเวลา ธุรกิจขนาดย่อมสามารถใช้ VMware vSphere 4 Essentials รวมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์และโซลูชั่นการจัดการด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 166 เหรียญสหรัฐ ต่อ 1 โปรเซสเซอร์ และใช้ VMware vSphere 4 Essentials plus เพิ่มประสิทธิภาพทำงานของแอพพลิเคชั่นด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 499 เหรียญสหรัฐ ต่อ 1 โปรเซสเซอร์

ธุรกิจขนาดเล็กที่มีเซิร์ฟเวอร์น้อยกว่า 20 เครื่อง
 VMware vSphere 4 Essentials มอบโซลูชั่นที่รวมทุกคุณสมบัติไว้ในหนึ่งเดียวสำหรับออฟฟิศขนาดเล็ก รวมการทำงานระบบและจัดการแอพพลิเคชั่นได้มากมาย ในขณะที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์ และค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติการได้

 VMware vSphere 4 Essentials Plus เพิ่ม VMware High Availability และ VMware Data Recovery เพื่อรวมการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ที่สมบูรณ์และโซลูชั่นความต่อเนื่องทางธุรกิจสำหรับสภาพแวดล้อมทางไอทีขนาดย่อม

ธุรกิจขนาดกลาง
 VMware vSphere 4 Advanced เป็นโซลูชั่นที่เพิ่มขีดความสามารถ รวมการทำงานและ การทำงานอย่างต่อเนื่องของระบบ ที่มาพร้อมด้วย VMware VMotion, VMware Fault Tolerance, VMware Data Recovery และ VMware vShield Zones

เวอร์ชวลไลเซชั่นมีพาร์ตเนอร์ (Virtualization Partner Ecosystem) ที่กว้างขวางที่สุด

วีเอ็มแวร์มีพันธมิตรของระบบเวอร์ชวลไลเซชั่น พาร์ตเนอร์ อีโคซิสเต็ม (Virtualization Partner Ecosystem) ที่กว้างขวางและมั่นคง พร้อมด้วยกว่า 22,000 เทคโนโลยี ช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าและคู่ค้าธุรกิจด้านบริการ VMware คาดว่าจะได้รับการสนับสนุน VMware vSphere 4 จากพันธมิตรทางเทคโนโลยีกว่า 500 ราย ภายในปลายปี 2552 ระบบนี้ได้มอบความหลากหลายของเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเครือข่าย และแอพพลิเคชั่นที่ทำงานร่วมกับ VMware vSphere 4 และได้รับการสนับสนุน
อย่างดีจากแต่ละพันธมิตรให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมทั้งองค์กรที่มีสาขาและระบบไอทีเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้พันธมิตรของ VMware vCloud™ อาทิ BlueLock และ SunGard ก็มอบ
ความต่อเนื่องในระบบทำงาน และโซลูชั่นการกู้คืนข้อมูลสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งเป็นการยกระดับคลาวด์ได้โดยตรง

การวางตลาดและราคา
ในไตรมาสที่สองของปี 2552 คาดว่า VMware Fault Tolerance, VMware Data Recovery และ VMware vShield Zones จะอยู่ใน VMware vSphere 4 Advanced สำหรับ VMware vSphere 4 Essentials (ราคา 995 เหรียญสหรัฐ สำหรับทุกโซลูชั่นในหนึ่งเดียว รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนกลางได้ถึงสามเซิร์ฟเวอร์แม่ข่าย แต่ละแม่ข่ายได้ถึง 2 โปรเซสเซอร์ ซึ่งเท่ากับ166 เหรียญต่อ 1 หน่วยประมวลผล) VMware vSphere 4 Essentials Plus (ราคา 2,995 เหรียญ สำหรับทุกโซลูชั่นในหนึ่งเดียวที่รวมการจัดการข้อมูลส่วนกลางได้ถึง 3 เซิร์ฟเวอร์แม่ข่าย ซึ่งเท่ากับ 499 เหรียญ ต่อ 1 โปรเซสเซอร์) และ VMware vSphere 4 Advanced (ราคา 2,245 เหรียญ ต่อ 1 โปรเซสเซอร์ ไลเซ็นท์) ซึ่งคาดว่าจะวางตลาด VMware และเครือข่าย โอ อี เอ็ม รวมถึงผู้จัดจำหนาย ได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2552

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VMware vSphere 4 กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์http://www.vmware.com/go/vsphere ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคา VMware vSphere 4 กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.vmware.com/go/vsphere/buy

# # #

เกี่ยวกับวีเอ็มแวร์
วีเอ็มแวร์ (NYSE: VMW) เป็นผู้นำระดับโลกด้านเวอร์ชวลไลเซชั่นโซลูชั่นจากเดสก์ท็อป ถึงดาต้าเซ็นเตอร์ นำคลาวด์ คอมพิวติ้ง (cloud computing) สู่ทุกขนาดธุรกิจ ลูกค้าวางใจวีเอ็มแวร์ในการช่วยลดต้นทุน และค่าใช้จ่ายในดำเนินการ รวมทั้งสร้างความมั่นใจด้านความต่อเนื่องทางธุรกิจ เพิ่มความปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยรายได้ 1.9 ล้านเหรียญในปี 2551 ประกอบกับมีลูกค้ากว่า 130,000 ราย และพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 22,000 ราย วีเอ็มแวร์ จึงเป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์มหาชนที่โตเร็วที่สุด วีเอ็มแวร์ มีสำหนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองพาโล อัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีบริษัท EMC Corporation เป็นผู้ถือหุ้นหลัก (NYSE: EMC) ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.vmware.com
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม