ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ส่องดีไซน์ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว รังสิตคลอง 2 สไตล์ญี่ปุ่นตอบโจทย์ความต้องการ
Thu, 07 Apr 22, 18:33
Post: #1
ส่องดีไซน์ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว รังสิตคลอง 2 สไตล์ญี่ปุ่นตอบโจทย์ความต้องการ
ส่องดีไซน์ทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว รังสิต คลอง 2 สไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่

เมื่อความต้องการของคน ซื้อบ้าน มีความหลากหลาย โครงการบ้านจัดสรร ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครอบคลุมและสามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ดีกว่าย่อมเป็น บ้านจัดสรร ที่ได้รับความสนใจมากกว่า วันนี้เราจึงขอแนะนำ บ้าน รังสิต สองโครงการ ซึ่งมีทั้ง โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และบ้านทาวน์โฮม ไปดูกันว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

อณาสิริ รังสิต-คลอง 2
โครงการบ้านจากแสนสิริ 2565 ที่โดดเด่นด้วยการนำสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นมาปรับใช้ให้มีความทันสมัย เกิดเป็นโครงสร้างที่ดูเรียบง่ายลงตัวในทุกมุมมอง โดย บ้านเดี่ยว รังสิต คลอง 2 ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนโทลเวย์ (5.8 กม.) รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต (7.4 กม.) และสนามบินดอนเมือง (14.6 กม.) นอกจากนี้ยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกรายล้อมครบครัน เช่น ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (11.5 กม.) ม.กรุงเทพ (9.8 กม.) ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต (5.1 กม.) และ รพ.ปทุมเวช (5.9 กม.) เป็นต้น ด้วยการออกแบบที่รองรับความต้องการที่หลากหลาย บ้านเดี่ยว รังสิต คลอง 2 จึงมีแบบบ้านที่มีความแตกต่างตั้งแต่โครงสร้างภายนอก ส่วนภายใน บ้านหรู เน้นฟังก์ชันที่มีประสิทธิภาพในทุกพื้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน บ้านโครงการใหม่ 2565 จัดเตรียมไว้รองรับการใช้งานของคนทุกวัย โดยมีทั้งสวนผักปลอดสาร Co-Working Space สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. โดยราคาเริ่มต้นของ บ้านแถวรังสิต คลอง 2 อยู่ที่ 4-6 ล้านบาท

สิริ เพลส รังสิต-คลอง 2
ทาวน์โฮม คลอง 2 สไตล์ญี่ปุ่น เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่ครอบคลุมการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดย บ้าน รังสิต โครงการนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านรังสิต รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ไม่ไกลจากฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (5.1 กม.) รร.โชคชัยรังสิต (4.9 กม.) ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (11.5 กม.) และ รพ.เปาโล รังสิต (4.9 กม.) เป็นต้น ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 มีการออกแบบที่สอดคล้องกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ โดยมีการออกแบบให้พื้นที่ภายใน บ้านทาวน์โฮม สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบ และมีเพดานสูงแบบพิเศษที่ช่วยให้บรรยากาศดูโล่งโปร่งกว่า บ้านทาวน์เฮ้าส์ ทั่วไป พื้นที่ส่วนกลางของ ทาวน์โฮม คลอง 2 ถูกจัดเตรียมไว้เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุม ทั้ง Co-Working Space สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายท่ามกลางสวนสีเขียว พื้นที่ทั้งหมดของ บ้าน โครงการ นี้มีประมาณ 24 ไร่ แบ่งเป็น ทาวน์โฮม คลอง 2 264 หลัง บนที่ดินขนาดประมาณ 16-44 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 93-128 ตร.ม. ภายใน บ้านใหม่ ประกอบด้วย 2-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1-2 คัน โดยราคาเริ่มต้นของ บ้าน รังสิต อยู่ที่ 2.59 ล้านบาท

สำหรับใครที่กำลัง หาบ้านเดี่ยว รังสิต ที่เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ ย่านรังสิต สองโครงการนี้ก็มีความน่าสนใจ ซึ่งนอกจากจะมีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแล้วยังเดินทางง่ายและใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/โซน/รังสิต-ปทุมธานี-ลำลูกกา

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anas...klong2/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siripla...long-2/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม