ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
10 ยารักษาสิวและ ครีมลดรอยดำ รอยสิวตัวดัง สำหรับฟื้นฟูผิวให้ใสและเรียบเนียน
Thu, 07 Apr 22, 13:33 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 07 Apr 22 13:33 โดย Unyana.)
Post: #1
10 ยารักษาสิวและ ครีมลดรอยดำ รอยสิวตัวดัง สำหรับฟื้นฟูผิวให้ใสและเรียบเนียน
ไม่ว่าใครก็คงต้องการจบปัญหาสิวและรอยสิวให้ได้เร็วที่สุด เพราะผิวหน้าที่มีปัญหาสิวและรอยสิวสามารถระคายเคืองได้ง่าย ทำให้หลาย ๆ คนมีปัญหากับการใช้ชีวิตประจำวัน การฟื้นฟูผิวให้ใสและเรียบเนียนจึงเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น ดังนั้นตามเราไปดู 10 ยารักษาสิว และครีมลดรอยสิว รอยดำ เพื่อช่วยให้ผิวกลับมาเนียนสวยได้อย่างที่ต้องการอีกครั้ง


[Image: pexels-photo-8100816.jpeg?auto=compress&...;amp;dpr=2]


1. สมูท อี ครีม เป็น ครีมลดรอยดำ รอยสิว และรอยแผลเป็นที่มี Centella Essence ช่วยในการบำรุงผิว สมานผิว และลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ พร้อมดูแลผิวให้มีความอ่อนเยาว์ขึ้น
2. มิซึมิ เปปไทด์ แอคเน่ เจล เป็นเจลแต้มสิวที่สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง ความหมองคล้ำของผิวไปพร้อม ๆ กับการลดสิว ทั้งยังช่วยยับยั้งการเติบโตของ P.Acne และช่วยในการคุมมันบนผิวได้อีกด้วย
3. วิชี่ นอร์มาเดิร์ม ไฟโต แคร์ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยในการปรับสมดุลผิว ควบคุมความมัน ลดการเกิดปัญหาสิวซ้ำซาก รวมถึงสามารถช่วยลดเลือนรอยสิว พร้อมช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
4. เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด สการ์ เจล เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการสมานผิวและฟื้นฟูผิวที่มีรอยแผล พร้อมช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยสิว รอยดำ รอยแดง ให้ผิวบริเวณแผลกลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น โดยสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวได้หลังจากใช้ puricas dragon's blood scar gel ไปประมาณ 2 สัปดาห์อย่างต่อเนื่อง
5. ยูเซอริน โปรแอคเน่ โซลูชั่น เอ.ไอ. แมท ฟูลอิท เป็น ยาลดรอยสิว ที่มีคุณสมบัติในการลดรอยแดงรอยดำจากสิวให้ดูจางลง รวมถึงช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวซ้ำซาก และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้นานถึง 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผิวมันและผิวที่มีการระคายเคืองง่าย
6. เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เอสเซนส์ ผลิตภัณฑ์น้ำตบสิวสำหรับผิวแพ้และเป็นสิวง่าย มีคุณสมบัติทำให้สิวยุบตัวลง ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างเหมาะสม และลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม น้ำมัน และสี
7. นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส ผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ที่ตอบโจทย์ผิวสวยได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะกำจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำบนใบหน้าแล้วยังช่วยให้รูขุมขนมีความกระชับขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำ และบำรุงให้ผิวใสสุขภาพดี
8. เดอร์มาติกซ์ แอคเน สการ์ มีสรรพคุณในการลดเลือนจุดด่างดำและรอยแผลเป็นต่าง ๆ บนผิวหน้า ด้วยวิธีการชะลอการส่งเม็ดสีเมลานินไปสู่ผิวหนังชั้นบนสุด รวมทั้งช่วยดูแลให้ผิวมีความเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น
9. ไบโอ-ออยล์ ความพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือมีส่วนผสมของ PurCellin Oil ซึ่งแม้จะเป็นออยล์แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหลังการใช้ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีสรรพคุณในการช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้งแตกลาย ลดเลือนรอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำให้ดูจางลง และช่วยปรับสภาพผิวให้มีความเรียบเนียนสม่ำเสมอมากขึ้น อีกทั้ง bio oil ราคา ไม่แพงจึงใช้ได้แบบสบายกระเป๋า
10. วิชี่ นอร์มาเดิร์ม คอร์เรคติ้ง แอนตี้-เบลมมิช แคร์ เหมาะสำหรับผิวมันที่มีแนวโน้มเกิดสิวได้ง่าย ช่วยในการลดการสะสมของเชื้อโรคบนผิวหน้า ลดโอกาสในการเกิดสิวและรอยแผลเป็นจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้ง ครีมรักษาสิวเสี้ยน สิวอักเสบ รวมถึงรอยสิวที่เราได้คัดมานี้ ล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติที่ดีเหมาะสำหรับนำมาช่วยแก้ปัญหาสิวและรอยสิวได้อย่างเห็นผล นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า ครีมบำรุง Himalaya เซรั่ม ddc กันแดด ยา ลดสิวอุดตัน และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เปิดกรุ 5 ครีมลดรอยดำ & ยาลดรอยสิว ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาปัง Unyana 0 894 Sun, 28 Nov 21 23:31
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม