ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รถไม่ค่อยได้ขับ ชอบดับ สตาทไม่ติด แก้ไขได้ด้วยสิ่งนี้
Wed, 30 Mar 22, 18:08
Post: #1
รถไม่ค่อยได้ขับ ชอบดับ สตาทไม่ติด แก้ไขได้ด้วยสิ่งนี้
รถไม่ค่อยได้ขับ ชอบดับ สตาทไม่ติด แก้ไขได้ด้วยสิ่งนี้


เชื่อว่าหลายคนที่มีรถหลาย ๆ คันคงต้องเคยประสบกับปัญหาเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็น รถสตาร์ทไม่ติด ขับ ๆ ไปแล้วชอบดับ คงเป็นเรื่องที่ทำให้คุณอารมณ์เสียและหงุดหงิดใจไม่น้อย แน่นอนว่าสาเหตุหลักๆคงมาจากสาเหตุของการที่แบตเตอรี่ของคุณเสื่อมสภาพ ส่งผลให้แบตเตอรี่ของคุณหมด ปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาที่พบได้โดยทั่วไป ทั้งกลุ่มคนที่มีรถหลายคัน และกลุ่มคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถไปทำงานเพราะ work form home และวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีแก้ไขปัญหาแบตรถยนต์เสื่อมสภาพ มาดูกันว่าอะไรที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้

ปัญหารถไม่ได้ขับจนทำให้แบตเตอรี่รถยนต์เสื่อมเพราะเป็นปัญหาที่น่าปวดหัว ที่เจ้าของหลายคนมองเป็นปัญหาจุกจิกกวนใจ สาเหตุนั้นก็มาจากการที่แบตเตอรี่มีการคายประจุไฟฟ้าอยู่ตลอดเวลาแม้ไม่มีการขับขี่ ส่งผลให้ไฟฟ้าในแบตเตอรี่เสื่อมเนื่องจากการไม่ได้ใช้งาน และวีธีแก้ไขที่มักจะแนะนำกันก็คือการนำรถไปวนขับซึ่งเป็นปัญหาที่ปลายเหตุ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องสักเท่าไหร่ สิ่งที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ดีและเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ นั้นคือการเลือกใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ จะช่วยรักษาประสิทธิภาพของแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อเป็นการเลี้ยงกระแสไฟในแบตเตอรี่ให้เต็มอยู่ตลอดเวลา ป้องกันแบตเตอรี่เสื่อม ยืดอายุแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานนานยิ่งขึ้นวันนี้เรามี เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ ที่ดีและน่าสนใจมาแนะนำนั้นคือ CTEK เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะจากสวีเดน รับประกัน 5 ปี ช่วยดูแลแบตเตอรี่ให้เหมือนใหม่ ไฟเต็มพร้อมสตาร์ทไม่ว่าจะจอดนานแค่ไหนก็เอาอยู่ และได้รับความไว้วางใจใช้ในงาน Motorshow และ Motor Expo ในไทยมากที่สุด

วิธีการใช้ CTEK เพียบเสียบปลั๊กไฟและต่อเข้ากับขั้วแบตเตอรี่ CTEK ก็จะทำการชาร์จและตัดไฟอัตโนมัติเมื่อแบตฯเต็ม ลิขสิทธิ์โปรแกรมการชาร์จอัจฉริยะ 8 ขั้นตอนของ CTEK จะไม่ทำให้แบตเตอรี่เสีย ไม่ทำให้ระบบไฟในรถเสีย และปลอดภัย คุณสามารถชาร์จด้วย CTEK ทิ้งไว้เป็นเดือน เมื่อแบตเตอรี่คายประจุไป CTEK จะเติมไฟเข้าแบตฯจนเต็มใหม่โดยอัตโนมัติ CTEK มีอะแดปเตอร์สำหรับรถหลายรุ่นของ Porsche, Lamborghini, Ferrari, Bentley, Aston Martin เพื่อความสะดวกในการชาร์จโดยไม่ต้องคีบขั้วแบตเตอรี่ ได้รับการรองรับจากผู้ผลิตรถ ไม่ส่งผลกระทบต่อระบบอิเลคโทรนิกส์ในรถของคุณ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น หมดปัญหารถไม่ค่อยได้ขับ ชอบดับ สตาทไม่ติด ไปเลย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม