ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เลือกใช้แชมพูยีห้อไหนดี
Fri, 18 Mar 22, 13:02
Post: #1
เลือกใช้แชมพูยีห้อไหนดี
เลือกใช้แชมพูยีห้อไหนดี
ต้องบอกเลยว่า สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนจะต้องมีก็คือ แชมพู เพราะเส้นผมก็คือสิ่งที่หญิงสาวทุกคนจะคอยบำรุงรักษาเอาไว้ อย่างไรก็ดี หากว่าเราอยากจะดูแลผมของเราให้ดีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราก็ต้องทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะของเรา โดยในสมัยนี้แชมพูก็มีหลายต่อหลายยี่ห้อ เราควรเลือกยี่ห้อ ที่เหมาะสมกับตนเอง โดยหลายๆ คนก็สับสนว่าจะเลือกยี่ห้ออะไรดี จึงจะดีที่สุด

1.TRESemmé Shampoo Tresplex Regeneration
สำหรับใครที่ผมเสียจากการทำเคมี แนะนำเลยว่าให้ฟื้นความแข็งรแงให้ผมของเรา โดยการปรับสภาพเส้นผมที่อ่อนแอ อีกทั้งยังขาดง่ายจากการทำเคมีให้ดูนุ่มนิ่ม น่ามอง เราควรทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และควบคู่ไปกับการฟื้นบำรุงผมเสียให้สวย โดยจะทำให้ผมของเรานั้นนุ่มสลวย สุขภาพดี ทำได้แบบล้ำลุก ทำให้ผมของเราสวยเปล่งประกาย และมีสารบำรุงที่เคลือบ ปกป้องผมของเรา ทำให้ผมของเราไม่ขาดหลุดร่วงแบบง่ายดาย อย่างไรก็ดี จุดเด่นของยี่ห้อนี้ก็คือ จะช่วยในการฟื้นฟูความแข็งแรงให้กับเส้นผมที่เสียมานาน โดยใช้อนุภาคแบบไมโคร ที่ช่วยในการเคลือบหรือปกป้องเส้นผม ใช้ได้ทุกวัน
2. Dove Nourishing Oil Care Gold
สำหรับโดฟนั้นเป็นแชมพูที่คนไว้ใจกันมาก เพราะว่าใครที่ผมฟู ก็จะสามารถเลือกเอาแบบที่ไม่ทำให้ผมของเราชี้ฟูมาใช้งานได้ ทำให้ผมนุ่ม จัดทรงได้แบบง่ายดาย และมอบการบำรุงแบบล้ำลึกได้เลยทีเดียว ทำให้ผมไม่เหนียวเหนอะหนะ และทำให้ผมเส้นใหญ่หรือหยักศก มีหนังศรีษะแห้ง ใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้เป็นอันตราย โดยผมที่ชี้ฟูจะยิ่งนุ่มลื่นและเรียบสลวย จัดทรงง่าย ทำให้การบำรุงนั้นล้ำลึกกว่าเดิม ใช้ได้ทุกวัน
3. Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo
สำหรับใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิกส์ แนะนำเลยว่าให้ทำความรู้จักกับยี่ห้อนี้ โดยเลือกเป็นแชมพูสระผมอันมาจากธรรมชาติ ทำให้เส้นผมของเรามีความนุ่มลื่น มีน้ำหยัก ผมก็จะแข็งแรงเหมือนกับนางเอกซีรีส์เกาหลี เป็นธรรมชาติ และทำให้ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่มีทั้งพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน เราก็เลยมั่นใจได้ในความปลอดภัยของศีรษะ
4. Hybeauty Vitalizing Hair & Scalp Shampoo
หากว่าใครที่ตามหาเส้นผมและหนังศีรษะ โดยอยากได้แบบที่มีสมุนไพรมากๆ มีการบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง และปรับสภาพผมให้นุ่ม เงางาม มีการคิดค้นและดูแลเส้นผมจากสมุนไพรแท้ ทำให้เกิดความแข็งแรงของรากผม โดยจะมีสารสกัดจากสมุนไพรมากกว่า 10 ชนิดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังช่วยให้ผมของเรานั้นนุ่มลื่นเรียบสวย ทำให้รากผมแข็งแรง
5. Maro 3D Volume Up Shampoo
สำหรับใครที่สงสัยว่าผมของเรานั้นเป็นอย่างไร อยากเลือกให้ดี แนะนำเป็นแบบยี่ห้อนี้ก็ดีเช่นกัน จุดเด่นก็คือ ลดผมขาดหลุดร่วง ลดการเกิดรังแค ทำให้มีความแข็งแรง ทำให้เส้นผมของเรามีสุขภาพดี ทำให้ผมอยู่ทรงนานกว่าเดิม มาจากญี่ปุ่นอีกด้วย
สำหรับใครที่อยากได้แชมพูดีๆ แนะนำให้เลือกเป็นTsubaki และยี่ห้ออื่นๆ ก็ดีเช่นกัน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม