ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
น้ำตบลูกเดือย & 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยี่ห้อใช้ดีสำหรับคนเป็นสิว
Thu, 10 Mar 22, 22:03
Post: #1
น้ำตบลูกเดือย & 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยี่ห้อใช้ดีสำหรับคนเป็นสิว
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าที่มีใบหน้าเป็นสิวมีผิวแพ้ง่ายและกำลังหนักใจกับการเลือกหาผลิตภัณฑ์มาช่วยดูแลผิวหน้าให้หายจากการเป็นสิว ถ้าใช่แล้วล่ะก็วันนี้เรามี วิธีรักษาผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว ด้วยผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ช่วยในการจัดการกับผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งไม่ใช่แค่การแก้ปัญหาสิวเท่านั้นแต่ยังช่วยบำรุงผิวให้สวยและสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนจะมีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างนั้นมาดูกัน


[Image: pexels-photo-6707558.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


อันดับที่ 1 ฮาโตะมูกิ สกิน คอนดิชั่นเนอร์ โลชั่น น้ำตบลูกเดือย ถือเป็นน้ำตบตัวดังที่ครองใจสาว ๆ มาอย่างยาวนาน สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบทั้งการนำไปใช้ร่วมกับแผ่นสำลีเป็นมาส์ก ใช้เป็นโลชั่นน้ำตบบำรุงผิว ใช้เป็นโทนเนอร์ปรับสภาพผิว ใช้ฉีดเป็นน้ำแร่ก่อนและหลังการแต่งหน้า เป็นต้น ด้วยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน ไม่มีทั้งสีและกลิ่น จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น

อันดับที่ 2 มิซึมิ ซิกา สูทติ้ง มอยส์เจอร์ เจล สูตรเข้มข้นสำหรับสภาพผิวมันที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ใช้ได้กับผู้ที่มีผิวมันและผิวผสม มีความพิเศษด้วยส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการบำรุงผิวหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดใบบัวบกออร์แกนิกจากมาดากัสการ์ สารสกัดว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ Carbohydrate Complex และสารสกัดจุลินทรีย์จากธรรมชาติ จึงช่วยในการฟื้นบำรุงผิวและลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น

อันดับที่ 3 กราวิช วิตามินบี 12 รีเจนเนอร์ราทีฟ โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์สุดปังที่ประกอบไปด้วยวิตามิน บี 12 (ชนิด Cyanocobalamin) ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดอาการระคายเคืองผิว อาการแพ้ ช่วยลดผดที่เกิดจากการสวมหน้ากากอนามัยเป็นระยะเวลานาน และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณด้านการฟื้นบำรุงผิวอีกมากมาย เนื่องจากประกอบไปด้วยสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ได้แก่ Zinc PCA Allantoin Niacinamide Witch Hazel และ Pyridoxine Hydrochloride

อันดับที่ 4 ไบโอ-ออย มีส่วนประกอบสำคัญคือ วิตามินเอ วิตามินอี และ PurCellin Oil โดยนวัตกรรม PurCellin Oil นั้นมีข้อดีคือช่วยให้สามารถทาผลิตภัณฑ์เข้าสู่ผิวได้โดยไม่เหนียวและเหนอะหนะผิว ผิวไม่มันแต่ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขึ้น สรรพคุณของผลิตภัณฑ์ bio oil ตัวนี้คือช่วยฟื้นฟูผิวที่มีการเสื่อมสภาพ มีรอยแตกลาย มีสีผิวไม่เรียบ และมีรอยแผลเป็นให้กลับมาเรียบเนียนได้อีกครั้ง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแพ้ง่าย วิธีใช้ให้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 เดือนขึ้นไป โดยใช้วันละ 2 ครั้ง

อันดับที่ 5 แอคเน่เอด ลิควิด คลีนเซอร์ (สีแดง) ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ตอบโจทย์ผิวที่มีปัญหาสิว ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น มีค่า pH ที่สมดุล สามารถล้างได้เป็นประจำเช้า-เย็น ตัวผลิตภัณฑ์ไม่มีฟอง ไม่ทำให้ผิวของเราแห้งตึงหลังล้างหน้า สามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิวได้ ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่ได้นำมาแนะนำข้างต้น ทุกผลิตภัณฑ์ล้วนแล้วแต่เป็นตัวเด็ดที่คัดมาให้เน้น ๆ เพื่อคนเป็นสิวมีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า ครีมบำรุง มอยเจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม garnier และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวง่ายและ น้ำตบลูกเดือย ช่วยเรื่องสิว ๆ Unyana 0 646 Fri, 08 Apr 22 15:43
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม