ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
10 อันดับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและ แอลกอฮอล์ล้างมือ ประสิทธิภาพเยี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำ
Thu, 10 Mar 22, 21:34
Post: #1
10 อันดับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและ แอลกอฮอล์ล้างมือ ประสิทธิภาพเยี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำ
ผลิตภัณฑ์ แอลกอฮอล์ล้างมือ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ถือเป็นอีกสิ่งสำคัญนอกจาก แมสทางการแพทย์ หรือ หน้ากากอนามัยแบบผ้า ที่จะขาดไม่ได้เลยในยุคปัจจุบันที่สถานการณ์โควิด 19 ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงง่าย ๆ วันนี้เราจึงมี 10 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรครวมไปถึงผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ล้างมือจากแบรนด์ชั้นนำมาแนะนำเพื่อเป็นแนวทางให้ทุกคนได้ไปเลือกหามาลองใช้กัน


[Image: pexels-photo-3951862.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


บีไวลด์ แอลกอฮอล์ แฮนด์ เจล
ผลิตภัณฑ์เจล แอลกอฮอล์ล้างมือ เข้มข้น 75% มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์และอโลเวร่า ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ก๊กเลี้ยง แฮนด์ แซนิไทเซอร์
เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เข้มข้น 70% ช่วยทำความสะอาดและขจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากมะพร้าว อโลเวร่า และชาเขียว

ไวทาร่า ซานิไทเซอร์ แฮนด์ เจล
เจลแอลกอฮอล์ 70% ขนาด 50 มล. เหมาะสำหรับพกพา ใช้ทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องล้างน้ำออก สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนมือด้วยกลิ่นหอมสดชื้นของเนื้อเจล พร้อมทั้งยับยั้งการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เดทตอล โฟมล้างมือ
โฟมล้างมือเนื้อนุ่มจาก dettol ราคา ประหยัด แต่มีประสิทธิภาพสูงถึง 99.9% ในการช่วยชำระล้างและขจัดเชื้อแบคทีเรีย ที่สำคัญมีกลิ่นหอม อ่อนโยนต่อผิว และยังช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน

ทเวลฟ์ พลัส แฮนด์ ซานิไทเซอร์
สเปรย์แอลกอฮอล์เข้มข้น 70% นอกจากใช้ทำความสะอาดมือแล้วยังใช้ทำความสะอาดสิ่งของเครื่องใช้รอบตัวได้อีกด้วย มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ทั้งยังผสานกำลังกับสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดช่วยบำรุงผิวให้เนียมนุ่มไม่แห้งตึง

วาสลีน เฮลธี้ พลัส แฮนด์ วอช คลีน แอนด์ แคร์
สบู่ล้างมือสูตรแอนตี้แบคทีเรียที่มีนวัตกรรม 3 Anti-Bac Actions ช่วยชำระล้างพร้อมขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้อย่างล้ำลึก สะอาดมั่นใจได้ถึง 99.99% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

มิซึมิ แคร์ แอลกอฮอล์ สเปรย์
สเปรย์ แอลกอฮอล์ 4 5 มล. ขนาดเล็กพกพาสะดวก ใช้ฉีดทำความสะอาดและยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียด้วยส่วนประกอบของแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% พร้อมด้วยส่วนผสมของวิตามินอีช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวมือ

เดทตอล เจลล้างมืออนามัย
ผลิตภัณฑ์ล้างมือเนื้อเจลสูตรไม่ต้องใช้น้ำล้างออกช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% ทั้งยังมีส่วนผสมของอโลเวร่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นลดความแห้งกร้านของผิว

โพรเทคส์ ครีมอาบน้ำ พรอพโพลิส
ครีมอาบน้ำที่ผสมสารสกัดพรอพโพลิสจากผึ้งมีประสิทธิภาพช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้ 99.9% เนื้อครีมมีความอ่อนโยนจึงใช้ได้กับคนทุกวัย

เดทตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย สูตรออริจินัล
ผลิตภัณฑ์ ครีมอาบน้ำเดทตอล ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ 99.9% มีกลิ่นหอมของไพน์ให้ความสดชื่นและยังช่วยขจัดกลิ่นกายได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง

รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมไปตามหาทั้ง 10 ผลิตภัณฑ์นี้มาใช้ได้ที่เชลฟ์หรือบูธจัดแสดงสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ อย่าง โพรเทคส์ เดทตอล ร้านขายยา ชั้นนำ หรือในห้างสรรพสินค้าทั่วไป เพื่อสุขอนามัยที่ดีห่างไกลจากเชื้อโรคร้าย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แอลกอฮอล์ล้างมือ ของคู่กายหาซื้อได้ที่ watsons Unyana 0 686 Sun, 08 May 22 13:31
ข้อความล่าสุด: Unyana
  10 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและผลิตภัณฑ์ แอลกอฮอล์ล้างมือ 70% สูตรถนอมผิว Unyana 0 1,128 Sat, 28 Aug 21 18:25
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม