ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาส่องบ้าน ขอนแก่นสุดหรู ดีไซน์สวย ลงตัวในบรรยากาศธรรมชาติ
Tue, 01 Mar 22, 22:57
Post: #1
พาส่องบ้าน ขอนแก่นสุดหรู ดีไซน์สวย ลงตัวในบรรยากาศธรรมชาติ
เราจะขอนำมารีวิว 2 โครงการบ้านด้วยกันจะมีความพิเศษและความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้นตามมาดูกัน


อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านจัดสรร ขอนแก่น เป็นโครงการที่มาครบจัดเต็ม เนื่องจากมีตัวเลือกบ้านภายในโครงการหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ทาวน์โฮม ขอนแก่น บ้านแฝดขอนแก่นและบ้านเดี่ยวขอนแก่นจากแสนสิริ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 93 และ 133 ตารางเมตร สำหรับแบบบ้าน ทาวน์โฮม ขอนแก่น มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร สำหรับบ้านแฝดขอนแก่น และขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 127 - 156 ตารางเมตร สำหรับบ้านเดี่ยวขอนแก่น ซึ่งภายในบ้านแต่ละแบบมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง แปลนบ้านประกอบไปด้วยห้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ล้วนตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบทุกมิติ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ บ้าน ขอนแก่น แห่งนี้คือ แรงบันดาลใจในการออกแบบที่มาจากความอุดมสมบูรณ์ของผืนนานำมาร้อยเรียงกับดีไซน์สมัยใหม่โดยยังคงเก็บดีไซน์ของท้องถิ่นที่มีความสวยงามเอาไว้ ทำให้ ทาวน์โฮม ขอนแก่น บ้านแฝดขอนแก่นและ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ทุก ๆ หลังในโครงการแห่งนี้มีเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งยังมีนวัตกรรมต่าง ๆ ภายในบ้านที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน เช่น การลงเข็มบริเวณครัวหลังบ้านเพื่อเพิ่มความแข็งแรง การใช้กระจกตัดแสงเพื่อช่วยลดการสะสมความร้อน การใช้สีชนิดพิเศษเพื่อช่วยสะท้อนแสงแดดและ High Ceiling ในห้องนอนเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานและยังทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง สำหรับใครที่ชอบความเป็นท้องถิ่นอีสาน รักในธรรมชาติ ชอบความสงบร่มรื่น อยากได้พื้นที่และมีฟังก์ชันของบ้านที่ดี โครงการบ้านใหม่ 2564 แห่งนี้คือคำตอบที่ใช่ โดยบ้านในโครงการแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท


อีกหนึ่งโครงการบ้านที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมี บ้านเดี่ยว ทุกคน นั่นคือ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงเอกลักษณ์ท้องถิ่นของภาคอีสานเอาไว้เช่นกัน มีความสวยงาม ทันสมัย ท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้าและแก่งธรรมชาติ จึงช่วยสร้างบรรยากาศภายในโครงการและมีกลิ่นอายของการพักผ่อนในรีสอร์ทซึ่งนี้คือความพิเศษของโครงการ บ้าน ขอนแก่น แห่งนี้ สำหรับแบบ บ้านจัดสรร ในโครงการแห่งนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบสิรินภา บนพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน และแบบสิริภูวดล บนพื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน


บ้าน ขอนแก่นแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนริมบึงหนองโคตร อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นทำเลใจการเมืองที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตและยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ฮักส์มอลล์ บิ๊กซี โรงพยาบาลขอนแก่นราม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ท่าอากาศยานขอนแก่น สถานีรถไฟขอนแก่น สวนสุขภาพพลานามัยบ้านคำไฮและทะเลสาบหนองโคตร เป็นต้น โดย บ้าน ขอนแก่น แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท


จากข้อมูลข้างต้นทั้งโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่นและบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น ถือเป็นโครงการบ้านที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยและมีบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง หากต้องการหาบ้านจัดสรรและซื้อบ้าน (เพิ่มเติม: https://www.keedkean.com/webboard/16/P0033261.html) สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของแสนสิริ





ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/bura...onkaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ตัวเลือกใหม่สำหรับผู้สนใจ บ้านใหม่ปทุมธานี ดีไซน์สวย นวัตกรรมดี ใช้ชีวิตสะดวก jbtsaccount 0 803 Mon, 14 Mar 22 21:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม