ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวม 7 ไอเทม ครีมรักษารอยสิว ยี่ห้อใช้ดี เวชสำอางที่คนเป็นสิวห้ามพลาด
Mon, 07 Feb 22, 21:23
Post: #1
รวม 7 ไอเทม ครีมรักษารอยสิว ยี่ห้อใช้ดี เวชสำอางที่คนเป็นสิวห้ามพลาด
ใครที่กำลังประสบกับปัญหารอยแผลเป็นจากสิวทั้งรอยแดง รอยดำ รวมไปถึงรอยหลุมสิว อย่าเพิ่งถอดใจตามมาทางนี้ เพราะเราได้รวบรวมเอาผลิตภัณฑ์ ครีมรักษารอยสิว ซึ่งเป็นเวชสำอางสำหรับคนเป็นสิวใช้ดีมาแนะนำ เป็น 7 ผลิตภัณฑ์ที่ฮอตฮิตและเป็นที่นิยมอย่างมากจนคนเป็นสิวห้ามพลาด


[Image: pexels-photo-8101525.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


ฮีรูสการ์ โพสต์แอคแน่
ครีมรักษารอยแผลเป็นจากสิวยอดนิยมที่มีส่วนผสมของ Alium Cepa เข้มข้น 34 เท่าจากประเทศเยอรมัน ผสานกับสารสกัด MPS ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ลดการเกิดสิวใหม่ และลดเลือนรอยแผลจากสิว ที่สำคัญยังมีสารสกัดจาก Allantoin และวิตามิน B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสไร้รอยสิว
คิวเรล ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ แคร์ ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ ครีม
ครีมเวชสำอาง curel สูตรมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสีผิวให้กระจ่างใส มีส่วนผสมของ Chamomile ET ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ลดการเกิดจุดด่างดำ ทำให้จุดด่างดำจากสิว รวมไปถึงรอยแดงรอยดำต่าง ๆ จางลง
เอ็กซ์เซ่ เคลียราซอฟท์ แอคเน่ เฟเชียล มอยซ์เจอไรเซอร์
ครีมบำรุงผิวสูตรผสมสารสกัดจากเห็ดอะการิคอน ดอกไอริส และแร่ธรรมชาติมาลาไคท์ มีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการอักเสบของสิว พร้อมทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยแดงรอยดำและแผลเป็นจากสิวทำให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน พอร์ชเลน แอ๊บโซลูท ไวท์ รีสโตริ่ง ไนท์ เอสเซนซ์
ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง dermaction อุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Moist SR 3D ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ AHA และ DermaPep ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยด่างดำ และรอยแผลจากสิว
แอคนอค ออล ไฮบริด เอสเซนส์
เอสเซนส์เซรั่มกระชับรูขุมขนและยับยั้งการเกิดสิวด้วยนวัตกรรม Nano Emulsion ที่ผสานเข้ากับสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 49 ชนิด ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย กระ ฝ้า และจุดด่างดำ รวมไปถึงรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง
ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ
เวชสำอางดูแลปัญหาสิว la roche posay ที่มีส่วนผสมของ Niacinamide ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ถึง 59% และมี LHA & Salicylic acid ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยโปรซีหลาด ช่วยลดเลือนรอยดำและรอยแผลจากสิว
สมูทอี สมูทสกาสมูท
ผลิตภัณฑ์เซรั่ม ครีมรักษารอยสิว เนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยสมานแผลและลดการอักเสบของผิว พร้อมกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนจึงช่วยลดการเกิดรอยแผลชนิดนูนและหลุมสิว ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวทำให้ผิวเรียนเนียนกระจ่างใสไร้รอยแผลเป็นจากสิว

จบไปแล้วกับทั้ง 7 ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว ซึ่งเป็น เวชสำอางค์สำหรับคนเป็นสิว ที่ควรมีติดบ้านไว้ใช้เพื่อลดเลือนรอยแผลให้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสเนียนเรียบน่าสัมผัส

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า acne aid สีฟ้า ครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  คัดมาให้แล้วในที่เดียว 10 ไอเทม ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา ทางออกของคนเป็นสิว Unyana 0 1,698 Mon, 18 Jan 21 23:02
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม