ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บอกต่อสูตรเด็ด แซนวิชผลไม้ครีมสด เมนูเพิ่มพลังและมอบคุณประโยชน์ให้กับลูกน้อย
Tue, 01 Feb 22, 19:18
Post: #1
บอกต่อสูตรเด็ด แซนวิชผลไม้ครีมสด เมนูเพิ่มพลังและมอบคุณประโยชน์ให้กับลูกน้อย
ในวันนี้เราจะมาบอกต่อสูตรเด็ด แซนวิชครีมสด เมนูเพิ่มพลังและมอบคุณประโยชน์ให้กับลูกน้อย ที่มีส่วนผสมของ ไมโล ผง ซึ่งเป็นเมนูที่ช่วยเพิ่มสารอาหารหลายชนิด เช่น วิตามินอี วิตามินซี จุลินทรีย์พรีไบโอติก เป็นต้น ที่จะช่วยให้ลูกน้อยเติบโตแข็งแรงโดยวิธีการทำขนมแซนวิชผลไม้ครีมสดนั้นสามารถทำได้เองง่าย ๆ ดังนี้


เตรียม ไมโล ชนิดผง 3 in 1 สูตรไม่มีน้ำตาลทรายเพื่อนำมาผสมกับน้ำตาลไอซิ่งและวิปครีม จากนั้นตีให้เป็นครีมวิปปิ้งในเครื่องตีอาหารประมาณ 5 นาที เมื่อได้ครีมที่ข้นเนียนละเอียดดีแล้ว ให้นำไปแช่ในตู้เย็นประมาณ 60 นาที

นำแผ่นขนมปังที่จะใช้ทำแซนด์วิชมาโรยด้วย ไมโล ผง ให้ทั่วทั้ง 2 แผ่น (หรือตามจำนวนคู่แซนด์วิชที่ต้องการ) จากนั้นบีบครีมสดตามไป และจึงนำผลไม้ที่ต้องการทำเป็นไส้แซนด์วิช เช่น สตรอว์เบอร์รี วางตามลงไป แล้วบีบครีมสดลงบนผลไม้นั้นอีกชั้นหนึ่ง พร้อมวางแผ่นขนมปังปิดทำเพื่อประกบเป็นแซนด์วิช แล้วจึงห่อทั้งชิ้นด้วยแผ่นฟิล์มถนอมอาหาร และนำไปแช่เย็นประมาณ 60 นาที

เมื่อครบตามเวลาแล้ว นำแซนด์วิชมาตัดแบ่งครึ่งและเอาแผ่นฟิล์มถนอมอาหารออก สามารถรับประทานเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายได้ทันที โดย ไมโล ชนิดผง 3 in 1 สูตรไม่มีน้ำตาลทราย ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลัก จะช่วยให้เสริมพลังงาน โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ ตลอดจนแคลเซียมสูงให้กับลูกน้อยของคุณได้กินมื้ออาหารที่เรียบง่ายแต่ได้คุณค่า


จะเห็นได้ว่า การทำเมนูที่สามารถเพิ่มพลังงานให้กับลูกน้อยพร้อม ๆ ไปกับการเสริมคุณประโยชน์วิตามินแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ได้จากไมโลผงทั้งวิตามินบี 12 วิตามินบี 6 วิตามินบี 2 วิตามินดี ฯลฯ นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยคุณสามารถนำไมโลผงมาเป็นส่วนประกอบหลักเพื่อทำเมนูอาหารต่าง ๆ ได้อีกหลากหลาย เช่น แซนวิชสตรอเบอร์รี่ครีมสด ปังชีสยืดไมโล ไมโลโรตี ไมโล เฮลตี้ พาร์เฟต์ เป็นต้น เพียงเท่านี้ลูกน้อยของคุณก็สามารถอิ่มท้องไปพร้อมกับสุขภาพกายที่แข็งแรง ร่าเริงสดใส พร้อมเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัวในแต่ละวันได้อย่างสนุกสนานแล้ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถชวนลูกน้อยมาฝึกทำแซนด์วิชด้วยกันเพื่อเป็นการเสริมสร้างความรักความผูกพันภายในครอบครัวได้อีกด้วย


ที่มาข้อมูล

https://www.milo.co.th/เมนูไมโลและอาหารเ...ครีมสดไมโล

https://www.milo.co.th/our-products/milo-3in1

https://www.milo.co.th/our-products/milo-powder

https://www.milo.co.th/goodness-of-milo
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม