ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แจกแจงพลังงาน แซนวิชทูน่ากี่แคลอรี่ รู้ไว้เพื่อให้ได้ประโยชน์สำหรับคนรักสุขภาพ
Sun, 23 Jan 22, 18:28
Post: #1
แจกแจงพลังงาน แซนวิชทูน่ากี่แคลอรี่ รู้ไว้เพื่อให้ได้ประโยชน์สำหรับคนรักสุขภาพ
สำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณสารอาหารอย่างเคร่งครัดสามารถเลือก “แซนด์วิชทูน่า” เป็นเมนูสำหรับรับประทานได้ทุกเมื่อทั้งเป็นอาหารหลักและอาหารว่าง โดยเมนูนี้ถือว่ามีประโยชน์มาก ๆ และยังช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย

แจกแจงประโยชน์ & พลังงาน แซนวิชทูน่ากี่แคลอรี่
คุณค่าทางโภชนาการของเมนูนี้ถือว่ามีความเหมาะสมสำหรับสายเฮลตี้มากเพราะในแซนด์วิชทูน่า 1 ชิ้น จะได้พลังงานทั้งหมด 108 กิโลแคลอรี ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกับการรับประทาน

ซาลาเปาหมูสับ สารอาหาร ครบถ้วนจากเนื้อสัตว์ที่ให้พลังงาน 113 กิโลแคลอรี โดยขอแนะนำให้เลือกขนมปังแบบโฮลวีทที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์ในแซนด์วิชนี้ได้มากขึ้น สำหรับสารอาหารและพลังงานที่มีอยู่ในแซนด์วิชทูน่ามีสัดส่วนดังต่อไปนี้
ไขมัน 5 กรัม คิดเป็นสัดส่วน 8%
คอเลสเตอรอล 2.1 มิลลิกรัม คิดเป็นสัดส่วน 1%
โซเดียม 146.8 มิลลิกรัม คิดเป็นสัดส่วน 7%
โพแทสเซียม 1 มิลลิกรัม คิดเป็นสัดส่วน 1%
คาร์โบไฮเดรต 11.3 กรัม คิดเป็นสัดส่วน 4%
โปรตีน 4.4 กรัม คิดเป็นสัดส่วน 9%
นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5.05% ไนอาซิน 3.25% วิตามินเค 10.2% และแคลเซียม 2.05% อีกด้วย สำหรับจุดเด่นที่ทำให้เมนูนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดาคนรักสุขภาพทั้งหลายไม่ได้มีเพียงเรื่องที่ว่า[url=https:// http://www.milo.co.th/เมนูไมโลและอาหารเช...กี่แคลอรี่[/url]เท่านั้น หากแต่ประโยชน์ที่ได้จากกรดไขมันโอเมก้า 3 ในปลาทูน่าซึ่งช่วยบำรุงสมองนั้นถือว่าเป็นหัวใจสำคัญอีกอย่างที่ทำให้แซนด์วิชทูน่านี้ยืนหนึ่งในเมนูเพื่อสุขภาพอีกด้วย

ส่วนวิธีการทำแซนด์วิชทูน่าก็สุดแสนจะง่ายดายเพียงแค่นำเนื้อปลาทูน่ามาผสมกับมายองเนส พริกไทยดำป่น และหอมใหญ่ นำไปทาบนขนมปังโฮลวีทวางแตงกวา มะเขือเทศ หรือผักสลัดตามลงไป เพียงเท่านี้จะได้อาหารเพื่อสุขภาพสุดอร่อยและได้ประโยชน์เต็ม ๆ ทันที

แต่หากต้องการสารอาหารและประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้นควรเลือกแซนด์วิชทูน่าเป็นเมนูคู่กับ เครื่องดื่ม milo 3 in 1 ร้อนหรือเย็น เพราะนอกจากความอร่อยและรสชาติที่เข้ากันสุด ๆ แล้ว ในเครื่องดื่ม ไมโล ยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายขึ้นอีก 110 กิโลแคลอรี โปรตีน 4 กรัม คาร์โบไฮเดรต 18 กรัม และยังได้รับแคลเซียมมากถึง 40% ที่ร่างกายควรได้รับต่อวัน

นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น วิตามินบี 2 วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 วิตามินซี วิตามินดี ไนอาซิน เหล็ก และฟอสฟอรัส ดังนั้นจึงควรมี milo 3 in 1 ติดบ้านไว้ชงดื่มหรือประยุกต์ทำเมนูอร่อยในครอบครัวเพื่อเพิ่มคุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายให้กับสมาชิกทุกคนไปพร้อมกัน ทั้งนี้ อย่าลืมเมนูแซนวิชรสสตรอเบอร์รี่ครีมสด (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/เมนูไมโลและอาหารเ...รีมสดไมโล) และแซนวิชผลไม้ครีมสดด้วยล่ะ

ที่มาข้อมูล
https://www.calforlife.com/th/calories/sandwich-tuna
https://sistacafe.com/summaries/1281
https://www.milo.co.th/เมนูไมโลและอาหารเ...าเปาหมูสับ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม