ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนวทางในการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ให้คุ้มทุนต้องทำอย่างไร ?
Tue, 11 Jan 22, 16:15
Post: #1
แนวทางในการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ให้คุ้มทุนต้องทำอย่างไร ?
[Image: nKwN69.jpg]

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและเราไม่สามารถคาดการณ์ได้เลย ดังนั้นการศึกษาหาความรู้หรือเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์จึงเป็นสิ่งที่คนมีรถยนต์พึงกระทำ เพราะเมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นมาจะได้มีแผนการรับมืออย่างทันท่วงที นอกจากนี้การคำนวณเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ของแต่ละบริษัทประกัน ยังช่วยให้คุณได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่ามากที่สุดอีกด้วย

แต่ถึงกระนั้นเพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน ในวันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักและบอกแนวทางในการตรวจสอบเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่คุณสามารถเลือกกรมธรรม์เองได้ เอาล่ะ อย่ารอช้า เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย !!


เบี้ยประกันรถยนต์ คืออะไร ?

เป็นค่าประกันความเสียหายที่เราจ่ายให้กับบริษัทประกันล่วงหน้า เมื่อเกิดอุบัติเหตุเงินส่วนนี้จะถูกนำมาใช้เพื่อบรรเทาความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ของเรา เกิดกับรถของคู่กรณี หรือกับทุกชีวิตที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์ โดยเงื่อนไขทั้งหมดจะถูกระบุไว้ในกรมธรรม์อย่างชัดเจน


วิธีเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ที่คุ้มค่าต่อผู้เอาประกัน

แต่ละบริษัทประกันมีการกำหนดเบี้ยที่จ่ายต่างจำนวนต่างวาระ ด้วยเหตุนี้การจะตัดสินใจเลือกซื้อกรมธรรม์ เราต้องตรวจเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ สิทธิพิเศษ ความคุ้มครอง รวมไปถึงเงื่อนไขอื่น ๆ ให้ดีเสียก่อน โดยเทคนิคในการเช็คดูเบี้ยประกันที่ทั้งง่ายดายและเห็นผลจริงนั้น มีดังนี้

- ทุนประกันอันเหมาะสม มีส่วนช่วยลดเบี้ยประกันลงได้
สิ่งที่คุณควรมองหาคือ แพ็กเกจที่เหมาะกับรถยนต์ของคุณที่สุด และพยายามอย่ายึดติดกับคำว่า ‘ทุนประกันสูงสุด’ มากจนเกินไป โดยขั้นแรกให้คุณประเมินทุนประกันแล้วนำไปเทียบกับราคารถที่มีรุ่นและยี่ห้อเดียวกันในตลาดมือสอง จากนั้นก็เลือกแพ็กเกจที่มีทุนประกันใกล้เคียงกัน เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนของเบี้ยประกันรถยนต์ลงได้

[Image: nKw4RD.jpg]

- เทียบความคุ้มครองของแต่ละบริษัทประกัน
เนื่องด้วยในตอนนี้คุณสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ได้ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเลือกแพ็กเกจผิด แต่ก่อนเลือกซื้อให้ลองเปรียบเทียบข้อเสนอของบริษัทประกันรายอื่น ๆ เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่โดนใจคุณที่สุด

- เลือกเคลมรถกับอู่แทนซ่อมกับห้าง
อีกวิธีที่คุณสามารถลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ลงได้คือ การเลือกเคลมรถยนต์กับอู่แทนการส่งซ่อมกับห้างหรือศูนย์บริการรถยี่ห้อนั้น ๆ เนื่องด้วยอู่ซ่อมคิดค่าบริการค่อนข้างเบากว่าซ่อมห้าง แถมไม่ต้องรอคิวนานอีกด้วย


แม้ว่าบริษัทประกันแต่ละเจ้าจะมีข้อเสนอดี ๆ มากมาย แต่นั่นก็มาพร้อมกับค่าเบี้ยประกันที่คุณต้องจ่ายเป็นการตอบแทน ดังนั้นควรเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ทุกครั้งก่อนตัดสินใจเลือกซื้อกรมธรรม์ที่เหมาะกับรถของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็ไม่จำเป็นต้องเสียค่าเบี้ยประกันเกินจำเป็นแล้ว !!
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม