ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4 สไตล์การแต่งบ้านด้วยโซฟา โมเดิร์น ลอฟท์และอื่น ๆ ให้เหมาะกับธีมห้องนั่งเล่น
Mon, 20 Dec 21, 13:24 (แก้ไขล่าสุด: Mon, 20 Dec 21 13:25 โดย totheworld.)
Post: #1
4 สไตล์การแต่งบ้านด้วยโซฟา โมเดิร์น ลอฟท์และอื่น ๆ ให้เหมาะกับธีมห้องนั่งเล่น
[Image: 6vZxwP.jpg]

บ้านแต่ละหลังมีการตกแต่งห้องนั่งเล่นในธีมที่ต่างกันออกไป บ้างก็วินเทจ บ้างก็ลอฟท์ รวมไปถึงการควบรวมสองสไตล์เข้าด้วยกัน เช่น สไตล์โมเดิร์นวินเทจที่ภายในห้องเป็นธีมย้อนยุค แต่กลับมีโซฟา โมเดิร์นร่วมสมัยตั้งอยู่ ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร เพราะหัวใจหลักของการแต่งบ้านคือ รสนิยมความชอบของตัวเรานั่นเอง และในวันนี้เราก็มี 4 สไตล์การแต่งบ้านด้วยโซฟาสวยๆ ให้เข้ากับธีมห้องนั่งเล่นมาแนะนำ โดยจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย !


สไตล์ที่ 1 Industrial Loft Style

[Image: 6vZiII.jpg]

ความเท่ เก๋ไก๋ และมีสไตล์คือนิยามของสไตล์ Industrial Loft ซึ่งภายในห้องนั่งเล่นจะมีเน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทน รวมถึงวัสดุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ผนังห้องที่จนเห็นโครงเหล็กด้านใน หรือเสาที่เปิดให้เห็นท่อน้ำ ฯลฯ โดยคนส่วนใหญ่นิยมใช้โซฟา 2 ที่นั่ง เป็นหลัก แต่ถ้าที่นั่งไม่เพียงพอก็สามารถเพิ่มโซฟา 1 ที่นั่งเสริมเข้าไปบริเวณมุมโต๊ะกลางก็ได้อีกเช่นกัน


สไตล์ที่ 2 Scandinavian

[Image: 6vZguZ.jpg]

พูดได้ว่าธีมห้องนั่งเล่นสไตล์สแกนดิเนเวียนจะเน้นไปที่ความเรียบง่ายเป็นหลัก อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ก็ไม่ใช้สีที่เข้มมากจนเกินไปหรือถ้าเน้นสีขาวก็จะดูไม่น่าสนใจ ดังนั้นโซฟาที่ใช้จึงมีโทนสีไปในทางอ่อน ๆ หม่น ๆ ตลอดจนเข้มปานกลาง ซึ่งโซฟา 3 ที่นั่ง และโซฟา ตัวแอลเข้ากับธีมสแกนดิเนเวียนนี้ได้ดีที่สุด


สไตล์ที่ 3 Vintage

[Image: 6vZciu.jpg]

ใครที่ชื่นชอบกลิ่นอายความคลาสสิกต้องไม่พลาดห้องนั่งเล่นสไตล์วินเทจ ที่ภายในรวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งดีไซน์ยุค 80-90 เอาไว้ในที่เดียว ทว่าหากต้องการตัดอารมณ์ความคลาสสิกลงสักหน่อย คุณก็อาจจะเลือกใช้โซฟา โมเดิร์น หรือโซฟา มินิมอลแทน โดยสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกร่วมสมัย ส่วนมินิมอลมอบความละมุนละไมนั่นเอง


สไตล์ที่ 4 Modern

[Image: 6vZZY0.jpg]

สไตล์ที่มาพร้อมกับความทันสมัย สไตล์โมเดิร์นควบรวมความเรียบง่าย แต่หรูหราเอาไว้ นอกจากนี้ตัวเฟอร์นิเจอร์ยังมีเอกลักษณ์แตกต่างจากสไตล์อื่น ๆ ตรงที่ฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายมากขึ้น เช่น จากโซฟาธรรมดาก็กลายเป็นโซฟาเบดปรับนอนได้ แถมมีชั้นเก็บของด้านใต้ด้วยอีกต่างหาก โดยที่เป็นแบบนี้เพราะเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นแต่ละชิ้นมักมีการดีไซน์ตามรูปทรงเรขาคณิต ทำให้การออกแบบฟังก์ชันอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ยุ่งยากจนเกินไป ด้วยเหตุนี้เฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นจึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ตรงจุด


ทั้งหมดนี้คือ 4 สไตล์การแต่งบ้านด้วยโซฟา โมเดิร์นและสไตล์อื่น ๆ ให้เข้ากับธีมห้องนั่งเล่นที่เราอยากแนะนำ โดยคุณจะเห็นได้ว่า ไม่จำเป็นเลยที่เราต้องเลือกแต่งห้องนั่งเล่นเพียงสไตล์เดียวเท่านั้น หากแต่คุณสามารถผสมผสานหรือออกแบบในสไตล์ของตัวเองได้ แม้ว่าจะเปลี่ยนแค่โซฟาตัวหนึ่งก็ตาม และหวังว่าเนื้อหาข้างต้นจะเป็นประโยชน์ ตลอดจนช่วยให้คุณหาโซฟาสไตล์ที่ชอบได้ในเร็ววัน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Mon, 21 Nov 22, 14:59
Post: #2
RE: 4 สไตล์การแต่งบ้านด้วยโซฟา โมเดิร์น ลอฟท์และอื่น ๆ ให้เหมาะกับธีมห้องนั่งเล่น
ฉันชอบการตกแต่งห้องสไตล์นี้มากเพราะมันทั้งอบอุ่นและทันสมัยมาก. krunker
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม