ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวมผลิตภัณฑ์ ยารักษาสิวที่หลัง และใบหน้าตัวเด็ด ราคาโดนจาก ZiiiT
Thu, 16 Dec 21, 00:24
Post: #1
รวมผลิตภัณฑ์ ยารักษาสิวที่หลัง และใบหน้าตัวเด็ด ราคาโดนจาก ZiiiT
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงวัยไหนก็สามารถเป็นสิวได้ เพราะสิวเกิดได้จากหลาย ๆ ปัจจัย เช่น ความเครียด ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง ฝุ่นหรือมลภาวะทางอากาศ ซึ่งสิวก็สามารถเกิดได้ทั่วทั้งร่างกาย แต่ที่เห็นอยู่บ่อยครั้งคือสิวที่หน้าและสิวที่หลัง ซึ่งทำให้หลาย ๆ คนเกิดความวิตกกังวลว่าควรรักษาอย่างไรดี หากจะบีบก็จะทำให้เป็นรอยสิว อีกทั้งยังไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง เพราะการบีบอาจทำให้สิวเกิดขึ้นใหม่ในอนาคตอีกได้ หากจะไปเลเซอร์ตามคลินิกก็มีราคาแพงมาก ๆ ทำให้วิธีรักษาสิวที่หลายคนนึกถึงคือการใช้ยาแต้มสิว และผู้เขียนก็ได้ไปเจอกับ ziiit รีวิว ตาม Pantip, Cosmenet และช่องทางอื่นอีกมากมาย จึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หน้า รวมถึง ยารักษาสิวที่หลัง ที่ใช้แล้วเห็นผลมาให้แล้วในบทความนี้

หลาย ๆ คนคงเคยเห็นรีวิว ZiiiTมาบ้างแล้ว เพราะสินค้าของแบรนด์นี้ค่อนข้างได้รับความนิยมมาก สังเกตได้จากเวลาที่มีใครมาตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องสิว รวมถึงเปิดกรุผลิตภัณฑ์รักษาสิว หนึ่งในนั้นก็ต้องมีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ ZiiiT อยู่เสมอ และผู้เขียนก็ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หน้าและสิวที่หลัง มาให้แล้วดังนี้

1. ZiiiT Acne Gental Wash
การทำความสะอาดผิวหน้าไม่หมดจดก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวซ้ำ ๆ และทำให้การรักษาสิวให้หายยากขึ้น แต่คุณสามารถชำระล้างแบคทีเรียและสิ่งตกค้างให้สะอาดหมดจดได้ เพียงล้างหน้าด้วย ZiiiT Acne Gental Wash ซึ่งเป็นเจลล้างหน้าที่มีค่า pH Balance ทำให้มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคืองผิวหน้า และถึงแม้คุณจะล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่ผิวหน้าของคุณจะไม่แห้งตึง

ส่วนประกอบสำคัญ Disodium Cocoyl Glutamate (ทำให้เกิดฟองนุ่มเวลาล้างหน้า), Pentavitin (กักเก็บความชุ่มชื้น), Salicylic Acid 0.3% (ลดการสะสมของแบคทีเรีย) และยังมีสารสกัด Aloe Vera และ Vitamin B3, B5 (ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง)

ราคา ขนาด 100 ml. 199 บาท และ ขนาด 150 ml. 299 บาท

2. ZiiiT P Lotion
สำหรับตัวแรกจะใช้สำหรับการรักษาสิวที่หลัง ซึ่งเป็นไอเทมยอดฮิตของชาว Pantip จนสามารถเรียกได้ว่า ziiit p lotion pantip เลยทีเดียว เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นแป้งน้ำที่ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่เขย่าให้ชั้นของน้ำและแป้งเข้ากัน จากนั้นก็สามารถทาลงบนสิวที่หลังได้ในทันที สำหรับ ZiiiT P Lotion จะช่วยในเรื่องของการสมานแผล, ลดเชื้อแบคทีเรีย และปรับสมดุลผิว ถึงแม้ว่า ziiit p lotion ยารักษาสิวที่หลัง เปลี่ยนโฉมใหม่แล้ว แต่ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน จึงได้รับความนิยมมากเช่นเคย

ส่วนประกอบสำคัญ Zinc PCA (ควบคุมความมัน) , สารสกัดจาก Aloe Vera และใบบัวบกที่มีวิตามิน B3, B5 สูง (ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น)

ราคา ขนาด 20 ml. ราคา 49 บาท และ ขนาด 50 ml. ราคา 115 บาท

3. ZiiiT Advanced Powder Lotion
ziiit p lotion ยารักษาสิวที่หลัง เปลี่ยนโฉมใหม่แล้ว มาเป็น ZiiiT Advanced Powder Lotion ซึ่งสูตรใหม่นี้ทำให้สามารถรักษาสิวให้หายได้เร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า ส่วนวิธีใช้ก็เพียงแค่เขย่าแล้วทาลงบนสิวที่หลังเป็นประจำเช้า-เย็น ซึ่งตัวนี้เป็น ยารักษาสิวที่หลัง ที่ช่วยในเรื่องปรับสมดุลผิว, ลดอาการคัน, สมานแผล และลดการสะสมของแบคทีเรีย

ส่วนประกอบสำคัญ Salicylic Acid 1% (รักษาสิวให้หายเร็วขึ้น 3 เท่า), Centella Asiatica (ลดรอยดำ รอยแดง), Rosemary Essential Oil (ลดการสะสมของแบคทีเรีย), Calamine (ลดอาการคัน), Zinc Oxide (ปรับสมดุลผิว) และ Aloe Vera (ช่วยสมานแผล)

ราคา ขนาด 25 ml. 139 บาท และ ขนาด 40 ml. ราคา 199 บาท

นี่เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งที่ผู้เขียนได้รวบรวมมาจาก ziiit รีวิว ยารักษาสิว ที่ทุกคนชอบ ตาม Pantip และเว็บไซต์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาสิวที่หน้าและสิวที่หลังจาก ZiiiT ยังมีอีกมากมาย ซึ่งคุณสามารถเข้าชมสินค้าราคาดี ๆ และเลือกซื้อได้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Shopee, Lazada หรือหาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์ที่มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่าย เช่น ร้าน Watsons เป็นต้น

ชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.jeab.com/style-beauty/beauty...-back-acne
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รวมผลิตภัณฑ์ ยารักษาสิวที่หลัง และใบหน้า ใช้ดีบอกต่อ Unyana 0 1,043 Sat, 20 Nov 21 15:22
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม