ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชวนคนรักบ้านมา รีโนเวทบ้านเก่าให้ทันสมัยด้วยบ้านโครงเหล็ก
Sat, 11 Dec 21, 22:41
Post: #1
ชวนคนรักบ้านมา รีโนเวทบ้านเก่าให้ทันสมัยด้วยบ้านโครงเหล็ก
บ้านเก่าเป็นสถานที่แห่งความทรงจำดี ๆ ของใครหลายคน แต่เมื่อเวลาผ่านไปบ้านที่เคยอยู่อาศัยมาเป็นเวลานานก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา การปรับปรุงบ้านเก่าด้วยโครงเหล็กเป็นวิธีที่ช่วยให้บ้านกลับมาน่าอยู่อาศัยอีกครั้ง ซึ่งในปัจจุบันการรีโนเวทบ้านสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วกว่าเมื่อก่อนโดยเฉพาะการรีโนเวทบ้านด้วยโครงเหล็ก โดยข้อดีของการรีโนเวท บ้านโครงเหล็ก มีดังนี้


[Image: pexels-photo-7045921.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


ประหยัดเวลาในการปรับปรุงซ่อมแซม เนื่องจากการรีโนเวทบ้านด้วยโครงเหล็กเป็นนวัตกรรมใหม่ที่โรงงานสามารถผลิตชิ้นส่วนให้ง่ายต่อการนำมาประกอบบริเวณหน้างานได้ จึงช่วยให้สามารถประหยัดเวลาในการปรับปรุงซ่อมแซมไปจนถึงการสร้างที่อยู่อาศัยใหม่ได้ง่ายขึ้น
สวยงามทันสมัยและคงทนแข็งแรง การรีโนเวท แบบบ้านโครงสร้างเหล็ก มีความสวยงามตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยเพราะเป็นชิ้นส่วนที่ผลิตขึ้นมาจากโรงงานและนำมาประกอบได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้บ้านสวยงามตอบโจทย์ โดยเฉพาะรีโนเวทบ้านให้มีสไตล์ลอฟท์หรือ mid – century และยังมีจุดเด่นที่ความคงทนแข็งแรงกว่าการรีโนเวทบ้านด้วยวัสดุอื่น รวมถึงการรีโนเวทบ้านและ หลังคาเหล็ก ยังง่ายต่อการบำรุงรักษา เพราะไม่ต้องเผชิญกับปัญหาปลวกหรือแมลงเจาะรูที่สร้างความเสียหายให้กับตัวบ้าน
ไม่จำกัดการออกแบบบ้านให้อยู่ในกรอบเดิม ๆ เนื่องจากการรีโนเวทบ้านด้วยโครงสร้างเหล็กสามารถตกแต่ง ต่อเติมและออกแบบรูปทรงให้มีความแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น
สามารถต่อเติมได้สะดวก สำหรับคนที่มีแผนในการต่อเติมบ้านเพิ่มหลังจากรีโนเวทบ้านเรียบร้อยแล้ว การรีโนเวทบ้านด้วยโครงเหล็กจะช่วยให้การต่อเติมส่วนต่าง ๆ ของบ้านง่ายยิ่งขึ้น
ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย เนื่องจากการรีโนเวทบ้านด้วยเสาเหล็กจะมีขนาดเล็กกว่าการใช้เสาปูนหรือเสาไม้ แต่ก็สามารถรับน้ำหนักได้ดีไม่แพ้กัน ทำให้เกิดความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยยิ่งขึ้น
การรีโนเวทบ้านด้วยโครงสร้างเหล็กช่วยป้องกันเหตุเพลิงไหม้ได้ เนื่องจากโครงสร้างเหล็กบางประเภทจะมีการเคลือบหน้าเหล็กด้วยซิงค์หรืออลูมิเนียมอัลลอยด์ที่ทนทานต่อไฟไหม้ได้ จึงทำให้บ้านที่รีโนเวทด้วยโครงเหล็กที่มีซิงค์หรืออลูมิเนียมอัลลอยด์เคลือบผิวมีความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุเพลิงไหม้น้อยกว่า

เอ็น เอส บลูสโคป บริษัทจัดหาผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบและเหล็กเคลือบสีคุณภาพสูงที่ให้บริการทั้งโครงสร้างเหล็กและอาคารเหล็กสำเร็จรูปที่มีมาตรฐานระดับสากลรับรอง โดยโครงสร้างเหล็กของบลูสโคปมีให้เลือก 2 ประเภท คือ
ENDUROFRAME ผลิตจากเหล็กเคลือบ TRUECORE ที่มีความทนทานต่อแรงดึงสูงเหมาะต่อการใช้ทำโครงหลังคา – โครงผนังสำหรับที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ โดยความพิเศษของโครงเหล็ก ENDUROFRAME สามารถนำมาผลิตเป็นชิ้นส่วนสำหรับการรีโนเวทได้ทุกแบบ โดยใช้งานร่วมกับระบบซอฟท์แวร์ ENDUROCADD ในการขึ้นรูปส่วนประกอบได้อย่างแม่นยำ
TRUECORE โครงเหล็กที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความแข็งแรงอายุการใช้งานยาวนาน ไม่บิดงอ และยังมีคุณสมบัติในการป้องกันไฟไหม้ เพราะเคลือบหน้าเหล็กด้วยซิงค์หรืออลูมิเนียมอัลลอยด์และเรซิน เพิ่มความสวยงามให้กับโครงเหล็ก รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดไฟไหม้ในบริเวณที่รีโนเวทใหม่

สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการต่อเติมหรือรีโนเวทบ้าน หลังคาทรงโมเดิร์น หรือ หลังคาโรงรถ บลูสโคปมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาเพื่อให้งานออกมาสวยงาม แข็งแรง ตรงกับความต้องการของเจ้าของบ้าน ลดขั้นตอนการก่อสร้างที่ตามปกติทั่วไปต้องใช้เวลานานให้รวดเร็วขึ้น ลดการสร้างขยะและฝุ่นที่ทำความสะอาดยากและก่อให้เกิดปัญหาระบบทางเดินหายใจ บลูสโคปผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างที่มีประสบการณ์สูงมีโครงสร้างเหล็ก, ระบบโครงสร้างหลังคาและแผ่นเมทัลชีทให้เลือกมากมาย เพื่อการรีโนเวทบ้านและอาคารที่สมบูรณ์แบบ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม