ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บอกลาเชื้อโรคด้วย เดทตอลสเปรย์ และ 9 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสุดฮิต
Sat, 04 Dec 21, 12:19
Post: #1
บอกลาเชื้อโรคด้วย เดทตอลสเปรย์ และ 9 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสุดฮิต
เชื้อโรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ฯลฯ เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่สามารถทำให้คุณและคนที่คุณรักเจ็บป่วยได้ตั้งแต่ระดับเบาไปจนถึงหนัก ซึ่งการหลีกเลี่ยงให้ห่างไกลจากเชื้อโรคต่าง ๆ นั้นทำได้ยากเพราะในแต่ละวันคุณยังต้องออกจากบ้านไปทำงานหรือทำภารกิจที่จำเป็นต่าง ๆ ดังนั้นนอกจากการใส่ แมส เพื่อป้องกันแล้ว การหาตัวช่วยในการฆ่าเชื้อโรคจึงเป็นวิธีที่จะปกป้องคุณจากเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ วันนี้เราจะมาบอกลาเชื้อโรคด้วย เดทตอลสเปรย์ และ 9 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสุดฮิตกัน


[Image: pexels-photo-4114703.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นคริสป์บรีซ
เดทตอลสเปรย์ จะช่วยกำจัดเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศและที่ติดตามพื้นผิวต่าง ๆ ได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เสี่ยงรวมเชื้อโรค เช่น ที่จับประตู ของใช้สาธารณะ ราวบันได เป็นต้น โดยสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เลยทีเดียว

เดทตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย เอ็นเนอร์ไจซิ่ง
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคที่ติดตามร่างกาย ช่วยให้คุณชำระร่างกายได้อย่างสะอาดและหอมสดชื่นไปพร้อมกัน ด้วยคุณสมบัติในการลดการเกิดแบคทีเรียและมีกลิ่นของส้มแมนดารินที่หอมรัญจวน ทั้งยังสามารถคุมความหอมสดชื่นได้นานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย

สบู่เดทตอล ออริจินัล แอนตี้แบคทีเรีย
สบู่ก้อนที่สามารถช่วยปกป้องคุณจากการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในระหว่างวันที่คุณออกไปเจอกับ
เชื้อโรคและมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ชำระล้างร่างกายได้บ่อยตามต้องการ

เจลล้างมือเดทตอล
เจลล้างมือ แบบไม่ต้องล้างออกจากเดทตอลมีคุณสมบัติแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องมือคุณจากเชื้อโรคต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีส่วนผสมของอโลเวร่าจึงทำให้ผิวมือคุณนุ่มชุ่มชื้นและหอมยาวนานตลอดวัน

ซุปเปอร์เฉด แอลกอฮอล์ สเปรย์
สเปรย์ แอลกอฮอล์ 1 ใน ITEM ที่คุณต้องมีพกติดตัวไว้สำหรับใช้ฉีดพ่นทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังหยิบจับสิ่งของหรือพื้นผิวสาธารณะ

วัตสัน โพรเทคติ้ง ไฮจีนิค แฮนด์ ซานิไทเซอร์
เจลล้างมือแอลกอฮอล์ จากวัตสันที่คุณสามารถใช้ล้างทำความสะอาดมือได้โดยไม่ต้องใช้น้ำสะอาดล้างออก มีส่วนผสมของเอทิลแอลกอฮอล์ 72% ไม่ระคายเคืองต่อทุกสภาพผิว

ดีไฟท์ แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์
สเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดกะทัดรัดที่สามารถพกพาไปนอกบ้านได้สะดวก ใช้ฉีดพ่นฝ่ามือเพื่อทำความสะอาดได้ทุกที่ทุกเวลา

เคียวร์ซิส เจลล้างมืออนามัย
อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในเรื่องของเจลล้างมืออนามัยฆ่าเชื้อโรคที่ถนอมผิวมือของคุณไปพร้อม ๆ กับการฆ่าเชื้อโรค และให้ความชุ่มชื้นกับผิวมือของคุณด้วยสารสกัดจากคาโมมายล์และอโลเวร่า

ก๊กเลี้ยง แฮนด์ แซนิไทเซอร์
ด้วยอานุภาพของสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติหลากชนิด เช่น ชาเขียว น้ำมันมะพร้าว ฯลฯ ทำให้
ก๊กเลี้ยง แฮนด์ แซนิไทเซอร์ ช่วยในเรื่องการลดการเกิดเชื้อแบคทีเรียและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างมั่นใจไร้กังวล สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องล้างออก

อินทูอิท แฮนด์ คลีนซิ่ง โฟม
ปกป้องมือคุณให้สะอาดปราศจากเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียด้วยโฟมล้างมือที่มีสารสกัดจากธรรมชาติในการถนอมผิว และมีส่วนผสมในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียถึง 99.99% ช่วยให้คุณมีมือที่หอมและสะอาดไปพร้อมกัน

สำหรับใครที่สนใจจะเป็นเจ้าของเดทตอลสเปรย์และ 9 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสุดฮิตที่มีการแนะนำตามข้างต้นนี้ สามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม