ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ยางนุ่ม เงียบ ในแต่ละขนาดขอบยาง ให้การใช้งานแตกต่างกันอย่างไร
Sat, 20 Nov 21, 11:15
Post: #1
ยางนุ่ม เงียบ ในแต่ละขนาดขอบยาง ให้การใช้งานแตกต่างกันอย่างไร
ยางนุ่ม เงียบ ในแต่ละขนาดขอบยาง ให้การใช้งานแตกต่างกันอย่างไร

การใช้งาน ยางนุ่มเงียบจะมีขนาดขอบยางที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแบรนด์ยางชื่อดังอย่าง Bridgestone มีการผลิตตั้งแต่ขอบยาง 15 นิ้ว, 16 นิ้ว, 17 นิ้ว และ 18 นิ้ว เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสมต่อรถยนต์ในแต่ละรุ่น พร้อมตอบโจทย์ด้านความต้องการเจ้าของรถในเรื่องความปลอดภัย, ยึดเกาะถนน, ความแข็งแกร่งของเนื้อยาง, การลดเสียง และทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มลื่น ไม่สร้างปัญหาระหว่างการเดินทางมากเกินไป ดังนั้นถ้าคุณสนใจยางประเภทนี้และกำลังสงสัยว่ายางในแต่ละขนาดจะให้การใช้งานแตกต่างกันอย่างไร สามารถติดตามรายละเอียดได้ดังต่อไปนี้

1.ขอบยาง 15 นิ้ว
ยางขอบ15นุ่มเงียบ จาก Bridgestone ผลิตร่วมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ พร้อมการพัฒนาจากรุ่นก่อนและผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย จึงทำให้ได้เนื้อยางที่มีความแข็งแรง ให้การยึดเกาะได้กับทุกพื้นผิวถนนและวิ่งได้ดีในทุกสภาวะ แม้แต่สภาวะถนนลื่นหรือน้ำท่วม รวมไปถึงการเข้าโค้งก็สามารถทำได้ดีทั้งหมด จึงใช้งานได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่รถยนต์ส่วนบุคคล, รถกระบะบุคคล, รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ ละรถสายออฟโรด สำหรับรุ่นขอบ 15 นิ้ว ที่ได้รับความนิยมจาก Bridgestone คือ

- DURAVIS R611
- ECOPIA EP 300
- TURANZA T005A
- FIRESTONE DESTINATION LE-02 PICK-UP
- DUELER H/T 684

2.ขอบยาง 16 นิ้ว
ยางนุ่ม เงียบ ขอบ 16 นิ้ว ถูกพัฒนาให้มีการใช้งานที่ดีเยี่ยมมากขึ้น โดยทาง Bridgestone พิถีพิถันต่อการผลิตยางในรุ่น 16 นิ้วมากขึ้น ทำให้เกิดเป็นคุณสมบัติที่ยึดเกาะถนนได้ดี ขับคล่องตัว ไม่มีสะดุด ไม่มีเสียงรบกวน เข้าโค้งดี ให้ความนุ่มในการขับขี่กับทุกสภาวะท้องถนน เนื้อยางมีความแข็งแรง ลดแรงเสียดสีได้ดี ทำให้ทุกการขับขี่ของคุณเคลื่อนไหวได้อย่างปลอดภัย สำหรับ ยางนุ่ม เงียบ ขอบ 16 นิ้ว รุ่นที่น่าสนใจของ Bridgestone คือ

- DUELER ALL TERRAIN 697
- POTENZA ADRENALIN RE003
- ECOPIA H/L 001
- DUELER H/T 689

3.ขอบยาง 17 นิ้ว
ยางนุ่ม เงียบ ขอบ 17 ของ Bridgestone เน้นการใช้งานกับรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดกลาง, รถยนต์สาย SUV และ CUV, รถกระบะในเชิงพาณิชย์ และรถขับเคลื่อนแบบสายออฟโรด ที่จะสามารถลุยน้ำ, ลุยโคลน, ลุยบนถนนเปียกและเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ สามารถยึดเกาะถนนและรีดน้ำได้ดีกว่าขอบยางในรุ่นอื่น ๆ พร้อมการเสริมเนื้อยางช่วงบริเวณแก้มยาง เพื่อทำให้แรงสั่นสะเทือนลดลง มีความนุ่มและเสียงเงียบ พร้อมป้องกันวัตถุที่มีความแข็งต่าง ๆ ไม่ให้ทำร้ายตัวยางได้ โดยรุ่น ยางนุ่ม เงียบ ขอบ 17 ที่น่าสนใจ คือ

- TURANZA T005A
- POTENZA S007A
- ECOPIA H/L001
- DUELER H/T 68
- IRESTONE F-01 FUEL FIGHTER

4.ขอบยาง 18 นิ้ว
ขอบยางแบบ 18 นิ้ว ของ Bridgestone ทำขึ้นมาเพื่อให้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ครบครันทุกด้าน ยึดเกาะทุกพื้นผิวถนนและใช้ได้ในทุกสถานการณ์อย่างยอดเยี่ยม เนื้อยางมีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกวัตถุที่มีความแข็ง ใช้งานได้ยาวนานและไม่เสียหายง่าย มาพร้อมรุ่นที่น่าสนใจ คือ

- POTENZA POTENZA S001 RFT
- ECPOIA H/L001
- ALENZA 001
- FIRESTONE FIREHAWK SPORT 01

สำหรับผู้ที่สนใจจะเลือกใช้งาน ยางนุ่ม เงียบ แต่ยังไม่รู้ว่าขนาดของขอบยางแต่ละแบบจะให้คุณสมบัติและราคายางรถยนต์ที่แตกต่างกันออกไปหรือไม่ คุณสามารถศึกษาได้จากรายละเอียดเหล่านี้ พร้อมการเลือกใช้ ยางรถยนต์คุณภาพจาก Bridgestone ที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นไปอย่างมั่นใจ

ที่มาข้อมูล
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-ty...ring-tires
https://www.bridgestone.co.th/th/rim/15-inch
https://www.bridgestone.co.th/th/rim/16-inch
https://www.bridgestone.co.th/th/rim/17-inch
https://www.bridgestone.co.th/th/rim/18-inch


[Image: ec0c488735d6c62b2d98175358099cf6.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ ยางรถขอบ 15 นุ่ม เงียบ ประหยัดน้ำมัน เพื่อ Eco car โดยเฉพาะ muthita 0 774 Sat, 02 Apr 22 15:25
ข้อความล่าสุด: muthita
  ยางนุ่ม เงียบ ในแต่ละขนาดขอบยาง ให้การใช้งานแตกต่างกันอย่างไร Unyana 0 884 Sat, 01 Jan 22 11:03
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม