ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำโทรศัพท์มือถือทั้งสองระบบปฏิบัติการ
Mon, 27 Sep 21, 14:05
Post: #1
แนะนำโทรศัพท์มือถือทั้งสองระบบปฏิบัติการ
แนะนำโทรศัพท์มือถือทั้งสองระบบปฏิบัติการ
หากว่าเอ่ยถึงอวัยวะที่สำคัญสำหรับมนุษย์ หลายๆ คนก็คงจะนึกถึง ดวงตา หรือว่ามือของเรา แต่หากว่าเอ่ยไปถึงของใช้ไม้สอยต่างๆ ที่สำคัญกับเรามากที่สุดก็คงจะหนีไปไม่พ้นโทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอน เพราะว่าโทรศัพท์มือถือ เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับโลกของเรานับแต่สมาร์ทโฟนก้าวเข้ามานั่นเอง แต่อย่างไรก็ดี การทำงานของโทรศัพท์แต่ละรุ่นนั้น มีความแตกต่างกัน วันนี้เราเลยขอแนะนำว่าเราจะเลือกโทรศัพท์มือถือรุ่นไหนดี
1. Samsung Galaxy S21 Ultra
หากว่าเอ่ยถึงยี่ห้อซัมซุง หลายๆ คนก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเป็นยี่ห้อที่เหมาะสมกับยุคสมัยใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ แต่ยังคงความสวยงามแบบสมบูรณ์เอาไว้ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นก็คือขนาดหน้าจอที่ใหญ่ และยังมีคุณภาพ รวมถึงประสิทธิภาพที่ไม่ว่าใครก็ตกหลุมรัก มีประสิทธิภาพในการซูมแบบพิเศษ และก็ยังมีกล้องแบบที่เราเรียกกันว่าระบบเทเลโฟโต้คู่ ที่ทำให้เกิดการซูมแบบพิเศษสามเท่าและสิบเท่า อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการซูมแบบสูงสุด 100 เท่าอีกด้วย ทำให้การถ่ายรูปหน้าบุคคลดูดีกว่าเดิม และภาพมีความสว่างกว่าเดิมเวลาที่เราใช้โหมดกลางคืน หากว่าใครที่อยากจะถ่ายวิดิโอให้เหมาะสม และตอบโจทย์ ก็แนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นการใช้กล้องหน้าและกล้องหลังบันทึกไปพร้อมๆ กันเลย เพราะว่าคุณจะได้รับความพิเศษ เช่นการดำเนินงานที่รวดเร็ว และการใช้แบตเตอรี่ได้แบบยาวนาน
4. iPhone 12 Pro
หากว่าเอ่ยถึงโทรศัพท์จากค่ายแอปเปิ้ล นอกจากรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว รุ่น 12 โปร ก็ยังมีความสมบูรณ์แบบไม่แพ้กัน แต่อาจจะเหมาะสมกับคนที่อยากประหยัดงบเล็กน้อย เพราะว่าคุณสมบัติของมือถือค่ายนี้ได้ถูกรองรับไว้แบบครบถ้วน ทำให้เกิดดีไซน์ที่ทันสมัย และยังได้มีการเชื่อมต่อ 5G แบบที่มือถือรุ่นไหนก็ไม่สามารถใช้งานได้ และยังมีระบบปฏิบัติการที่เอาชนะแอนด์ดอรยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดก็คือกล้องของโทรศัพท์รุ่นนี้มีเซ็นเซอร์ จึงทำให้รับแสงได้ดีกว่าเดิม อีกทั้งยังมีโหมดกลางคืน ทำให้ทำงานได้กับทั้งกล้อง และกล้องแบบด้านหน้า จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ใครอยากจะถ่ายรูปตอนกลางคืน จะสามารถ่ายได้แบบไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด ที่สำคัญยังมีการผสมกับระหว่างเลนส์แบบเทเลโฟโต้และเซ็นเซอร์ที่ลงตัวอีกด้วย
หน้าจอของโทรศัพท์รุ่นนี้เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะว่ามีขนาดมากถึง 6.1 นิ้วเลยทีเดียว และยังทำให้ได้รับการปกป้องที่ดี เพิ่มการปกป้องได้มากถึง 4 เท่า ในกรณีที่ทำโทรศัพท์ตก หรือว่าพลั้งหลุดมือ ดีไซน์ของโทรศัพท์นั้นดูโฉบเฉี่ยว และมีขอบแบน อย่างไรก็ดี การชาร์จก็จะมีการให้อุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย และเป็นแม่เหล็กที่ติดตั้งมา อายุการใช้งานแบตจะทำได้ดี หากว่าเราไม่ได้เลือกใช้ 5G
หากว่าเรานั้นลองชั่งน้ำหนักดู เราก็จะพบว่า iPhone 12 ถือเป็นโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจมาก เพราะว่าiPhone 12 ราคาไม่แพงแต่อย่างใด หรือหากว่าใครจะเลือกเป็นiPhone 12 เครื่องเปล่าก็ไม่ผิดกติกาเช่นกัน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม