ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโดราชเทวี อีกหนึ่งทำเลน่าอยู่ที่คนทำงานกรุงเทพไม่ควรพลาด
Wed, 22 Sep 21, 23:29
Post: #1
คอนโดราชเทวี อีกหนึ่งทำเลน่าอยู่ที่คนทำงานกรุงเทพไม่ควรพลาด
หากคุณกำลังมองหาคอนโดที่ติดรถไฟฟ้า และสะดวกสบายต่อการอยู่อาศัย ราชเทวี ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ เพราะตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพชั้นใน ซึ่งเป็นเขตกลางเมืองศูนย์รวมจุดเชื่อมต่อทางคมนาคม และแหล่ง Community ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ชั้นนำของเมืองกรุงเทพฯ มาดูกันว่าทำไมคอนโดราชเทวีถึงน่าสนใจ

ทำเลเขตราชเทวี อยู่ใกล้จุดศูนย์กลางคมนาคมกลางเมือง
ราชเทวี ถือเป็นทำเลศูนย์กลางที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียว กับรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต ซึ่งรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายนี้เป็นรถไฟฟ้าสายรัศมีผ่านกลางเมือง ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคตที่กำลังก่อสร้างอยู่นี้เป็นเส้นทางสายสำคัญที่ตัดผ่านกลางกรุงเทพฯ โดยเชื่อมต่อออกไปจากศูนย์วัฒนธรรมไปมีนบุรี และมีเส้นเดินทางรถจากศูนย์วัฒนธรรมไปบางขุนนนท์ นอกจากนี้ยังสะดวกสำหรับการเดินทางด้วยเรืออีกด้วย เพราะอยู่ใกล้ท่าเรือสะพานหัวช้างของเรือโดยสารสายคลองแสนแสบ แและยังสามารถเชื่อมต่อไปยังแอร์พอร์ตลิงก์ได้ไม่ยาก เพียงนั่งไปสถานีรถไฟฟ้าพญาไทที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่มุ่งหน้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้ย่านนี้ถือเป็นพื้นที่ทำเลทองเป็นอย่างมาก

ทำเลราชเทวี อยู่กลางแหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์และสาธารณูปโภค
ความสะดวกสบายที่รายล้อมคอนโดแห่งนี้นอกจากการเดินทางแล้ว ยังเป็นที่ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กลางค้า One Stop Service หลายแห่งที่สามารถมีทุกสิ่งที่ต้องการในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และสวนสาธารณะที่น่าสนใจ อาทิเช่น ตลาดประตูน้ำ, สวนสาธารณะเฉลิมหล้า, The Platinum Fashion Mall และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม พระราชวังพญาไท เป็นต้น

ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตคนทำงานในเมืองในราคาที่คุ้มค่า
หากจะเปรียบเทียบกันที่ราคาเพื่อ เช่าคอนโดราคาถูก แล้ว คอนโดในเขตราชเทวีอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ถ้าเปรียบเทียบราคากับสิ่งอำนวยความสะดวกทางคมนาคมและรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครันแล้ว ถือได้ว่าคอนโดราชเทวีเป็นคอนโดที่คุ้มค่าที่สุด เพราะถ้าหาก เช่าคอนโดราคาถูก แต่เดินทางไม่สะดวก ต้องต่อรถอีกหลายสายเพื่อไปทำงานหรือจับจ่ายใช้สอย เมื่อบวกลบคูณหารต่อเดือนแล้วอาจจะพบว่าต้นทุนแพงกว่า คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่ครอบคลุมเกือบทั้งกรุงเทพฯ ที่ใช้เวลาการเดินทางไม่กี่นาทีก็สามารถเลือกไปได้ทุกที่ทั่วเมือง คอนโดราชเทวีที่น่าสนใจมีหลากหลายแห่งให้เลือก อาทิเช่น คอนโดศุภาลัยพรีเมียร์ คอนโดราชเทวี อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และติดจุดขึ้นลงทางด่วน, คอนโดดิแอดเดรสสยาม-ราชเทวี คอนโดหรูห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวีเพียง 200 เมตรและอยู่ใกล้จุดขึ้นลงด่วน, คอนโดเดอะไลน์ เป็นคอนโดแบรนด์คุณภาพร่วมทุนระหว่าง บริษัท บีทีเอส และแสนสิริ เพื่อตอบสนองความต้องการของชีวิตคนทำงานในเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าราชเทวีและจุดขึ้นลงทางด่วน
จะเห็นได้ว่าหากจะเลือก คอนโดกรุงเทพ สักแห่ง ทำเลที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งที่อยู่ในศูนย์กลางคมนาคมทั้งทางรถไฟฟ้า ทางเรือ ทางด่วนพิเศษ และอยู่ศูนย์กลาง Community ทันสมัยต่าง ๆ นั้น ต้องนึกถึง คอนโดราชเทวี คอนโดสาทร คอนโดแถวลาดพร้าว คอนโดที่คนทำงานในกรุงเทพฯ ไม่ควรพลาด หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Bkkcitismart.com หรือ https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโดราชเทวี
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม