ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แอพ alive ดีไหม สร้างความมั่นใจให้คุณแม่มือใหม่อย่างไร?
Tue, 21 Sep 21, 01:04
Post: #1
แอพ alive ดีไหม สร้างความมั่นใจให้คุณแม่มือใหม่อย่างไร?
ปัจจุบันมีแอปพลิเคชันหรือแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไว้อำนวยความสะดวกและให้คำปรึกษาต่าง ๆ แต่ละแอปก็ได้รวบรวมฟีเจอร์ต่าง ๆไว้บริการ ทั้งการแชท การไลฟ์สด วีดิโอและสาระประโยชน์จากบทความต่าง ๆรวมทั้งการอำนวยความสะดวกแบบบริการถึงบ้านโดยเราไม่ต้องเดินทางไปติดต่อถึงที่ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลในยุคปัจจุบันเพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)
จะดีไหมถ้าเรามีตัวช่วยให้เกิดความมั่นใจ อุ่นใจคลายความวิตกกังวลเสมือนมีหมอผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษาตลอดเวลาที่เราต้องการ ด้วยแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวโดยเฉพาะ
ขอแนะนำ แอป เอ ไลฟ์ ซึ่งหลายคนอาจจะเคยผ่านหูผ่านตาหรือเคยอ่านจากการ รีวิว แอป alive จากเว็บไซต์ต่าง ๆ วันนี้ มาหาคำตอบกันอีกครั้งว่า แอพตั้งครรภ์อย่าง แอพ alive ดีไหม สร้างความมั่นใจให้คุณแม่มือใหม่อย่างไร
แอป เอ ไลฟ์ เป็นแอปพลิเคชันที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้ทุกครอบครัวคลายความวิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพและการปฏิบัติตัวเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคนในครอบครัว สามารถตอบโจทย์ทุกคำถามและทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับสุขภาพและครอบครัว สร้างสรรค์ขึ้นโดย AIA เป็นแอปสําหรับคนท้องที่รวบรวมฟีเจอร์ต่าง ๆ ครอบคลุมทุกเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว เสมือนมีหมออยู่ในบ้าน สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องได้ง่าย เป็นแอพปรึกษาหมอและให้ความรู้เกี่ยวกับครอบครัว ตัวช่วยที่สามารถสร้างความมั่นใจให้คุณพ่อคุณแม่ด้วยแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ดูแลและให้คำปรึกษาและตอบทุกปัญหาข้อข้องใจต่าง ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งด้วยสาระความรู้จากบทความ วิดิโอ การแชท การไลฟ์สด ตลอดจนการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างคุณพ่อคุณแม่ด้วยกัน สร้างความมั่นใจ อุ่นใจคลายความวิตกกังวลให้คุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดีด้วย 5 ฟีเจอร์ ที่ครอบคลุมทุกเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว คือ
1.ปรึกษาแพทย์และพยาบาลออนไลน์ โดยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสมิติเวช โดยให้การวินิจฉัยและจ่ายยาให้แก่ผู้เข้ารับบริการ
2.ปรึกษาผ่านแชทกลุ่ม ได้ทั้งการสร้างมิตรภาพและร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยเหลือกันในเรื่องการเลี้ยงดูลูก
3.บทความและวิดีโอ โดยเฉพาะคนที่กำลังเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ หรือกำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ ตลอดไปจนถึงคำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับลูกไม่ว่าจะเป็นพัฒนาการและการเรียนรู้ในหลากหลายด้านของลูก ไปจนถึงคำแนะนำในการเลือกโรงเรียนให้ลูกกันเลยทีเดียว
4.Live สด โดยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมเรียนรู้พร้อมเพื่อนของคุณ หรือกลุ่มของคุณจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงเพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและมีประโยชน์สูงสุด และเป็นการตั้งคำถามที่ได้รับคำตอบโดยทันที
5.อัปเดทข้อมูลด้วยการบันทึกความทรงจำ เช่น จดบันทึกน้ำหนักส่วนสูง บันทึกพัฒนาการสำคัญของลูกเพื่อติดตามการเจริญเติบโตของลูกน้อยในแต่ละช่วงเวลา
สำหรับคู่สมรส หรือคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ การวางแผนมีลูกเป็นเรื่องสำคัญ แอพ alive มี 5 เคล็ดลับเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ของคุณแม่มือใหม่ ได้แก่
1.การตรวจสุขภาพก่อนตั้งครรภ์ ควรทำมากที่สุด เพื่อป้องกันความเสี่ยงของโรคแฝงหรือโรคทางพันธุกรรม โรคธาลัสซีเมีย โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ซึ่งเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ นอกจากนั้นยังตรวจเพื่อดูความพร้อมในการตั้งครรภ์ เช่น ภาวะมีบุตรยาก ความแข็งแรงของอสุจิ ความเสี่ยงของโรค หรือภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นระหว่างตั้งครรภ์ เป็นต้น
2.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีซึ่งจะส่งผลต่อความสมบูรณ์แข็งแรงของลูกในครรภ์ อีกทั้งยังช่วยลดหรือป้องกันความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ขณะตั้งครรภ์ได้
3.ควบคุมน้ำหนักอย่างเหมาะสม เพื่อป้องกันการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ อีกทั้งน้ำหนักตัวที่มากหรือน้อยจนเกินไปอาจเป็นสาเหตุทำให้ลูกไม่แข็งแรง
4.กินอาหารอย่างหลากหลาย มีประโยชน์และครบ 5 หมู่ คุณแม่ควรทานเป็นอาหารที่มีสารอาหารช่วยในการเติบโตของลูกน้อยซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 5 ประเภท ได้แก่ธาตุเหล็ก แคลเซียม โปรตีน ไอโอดีน และโฟเลต อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีโทษ เช่น ขนมหวาน , เบเกอรี่ , ชานมไข่มุก , กาแฟ ฯลฯ ซึ่งถึงแม้เป็นอาหารที่อร่อย แต่กลับส่งผลเสียต่อสุขภาพ หากทานมากๆอาจจะส่งผลต่อเด็กในครรภ์
5.งดการใช้ยาบางประเภท ซึ่งจะมีผลต่อลูกในครรภ์เมื่อคุณแม่ตั้งครรภ์ เช่น ยาคุมกำเนิด ยาปฏิชีวนะ ยาเบาหวาน ยารักษาสิว ส่วนวัคซีนต่าง ๆ เช่น หัดเยอรมัน ไวรัสตับอักเสบบี ควรฉีดให้เรียบร้อยก่อนการตั้งครรภ์ หรือหากไม่แน่ใจ ก็สามารถสอบถามคุณหมอผ่าน แอพ alive ได้เลยค่ะ
เพื่อการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย ให้ความมั่นใจแก่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกคนสามารถเข้าร่วม Feature Live ปรึกษาแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ หรือเข้ากลุ่มแชทกับพยาบาล ในแอป Alive Powered by AIA แอพคนท้องและแอปคุยกับหมอ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่อำนวยความสะดวกสบายสำหรับคุณแม่มือใหม่ค่ะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  กระทะเคลือบเซรามิค ดีไหม ? ข้อดีและข้อควรระวังในการใช้งาน มีอะไรบ้าง Neverbetter 0 74 Thu, 01 Feb 24 17:55
ข้อความล่าสุด: Neverbetter
  จ้างบริษัทยาม ดีไหม ? มีข้อดีอะไรบ้าง เลือกใช้บริการอย่างไรให้เหมาะสม Neverbetter 0 90 Mon, 25 Dec 23 11:44
ข้อความล่าสุด: Neverbetter
  แพลตฟอร์ม XM ดีไหม มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถืออย่างไร Jenniee 0 411 Wed, 19 Oct 22 16:23
ข้อความล่าสุด: Jenniee
  เคล็ด(ไม่)ลับ การเตรียมพร้อมเป็นคุณแม่มือใหม่ เรียนรู้จาก แอพ alive Unyana 0 1,050 Mon, 13 Sep 21 23:13
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม