ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำ ประกันอุบัติเหตุ จาก SCB ตัวช่วยดี ๆ ที่เหมาะสำหรับคนรักการเดินทาง
Sun, 19 Sep 21, 23:11
Post: #1
แนะนำ ประกันอุบัติเหตุ จาก SCB ตัวช่วยดี ๆ ที่เหมาะสำหรับคนรักการเดินทาง
หากถามว่าการทำประกันชีวิตมีความจำเป็นหรือไม่ ก่อนหน้านี้หลายคนอาจคิดว่าไม่จำเป็นแต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันซึ่งชีวิตต้องเจอกับความเสี่ยงมากขึ้น จึงทำให้หลาย ๆ คนตระหนักถึงความสำคัญในการทำประกันไว้ ซึ่งไม่เพียงแต่การทำ ประกันสุขภาพ เท่านั้นยังรวมถึงการทำ ประกันอุบัติเหตุ ด้วย ในวันนี้เราจะมาพูดถึงประกันจาก SCB ว่าทำไมจึงควรต้องทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เดินทางเป็นประจำ
ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) คุ้มครองอะไรบ้าง สำหรับความคุ้มครองพื้นฐานที่จะได้รับแน่นอน คือ ค่าชดเชยกรณีเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะเนื่องจากอุบัติเหตุ รวมถึงกรณีทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุด้วย นอกจากนี้ยังมีค่ารักษาพยาบาลรายครั้งเนื่องจากอุบัติเหตุให้ด้วย ในบางแพ็กเกจยังเพิ่มค่าชดเชยรายได้ในกรณีเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน (นอนโรงพยาบาล) อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุด้วย
นอกจากเรื่องความคุ้มครองแล้ว ประกัน pa ยังมีจุดเด่นสำคัญอีกอย่าง คือ เป็นประกันที่จ่ายเบี้ยรายปีในอัตราที่ไม่สูงมาก บางแพ็กเกจจ่ายค่าเบี้ยประกันไม่ถึงหนึ่งพันบาทต่อปีหรือหากต้องการรับความคุ้มครองที่สูงมากขึ้นค่าเบี้ยประกันจ่ายเพียงหลักพันต่อปีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ประกัน pa จาก SCB ยังมอบความคุ้มครองสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางต่างประเทศด้วย
ในวันนี้เราขอแนะนำ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Happy จาก SCB ซึ่งรับทำประกันโดยบริษัท FWD ประกันชีวิต มาพร้อมกับจุดเด่นคือให้คุณทำประกันได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ซึ่งแตกต่างจากแบบอื่นๆ โดยมีระยะความคุ้มครองหนึ่งปี ที่สำคัญคือมอบความคุ้มครองทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเองหรือใช้ขนส่งสาธารณะ หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โดยเป็นความคุ้มครองตั้งแต่การรักษาพยาบาลรายครั้งไปจนถึงกรณีร้ายแรงอย่างการสูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร
สำหรับวงเงินเอาประกัน SCB PA Happy ให้คุณเลือกวงเงินได้ตามใจตั้งแต่ 5 แสนบาทไปจนถึงวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ทั้งหมดเป็นการจ่ายเบี้ยแบบครั้งเดียวจบได้รับความคุ้มครองตลอดปี มีเงินให้ผู้รับผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อครั้งซึ่งต่างกันไปตามวงเงินเอาประกัน แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่าและควรทำแม้ว่าคุณจะมี ประกันสุขภาพ แล้วก็ตาม เพราะบ่อยครั้งที่ประกันด้านสุขภาพจะไม่คุ้มครองกรณีบาดเจ็บร้ายแรงเนื่องจากอุบัติเหตุ ฉะนั้นมีประกันเพิ่มไว้อีกตัวจะช่วยให้อุ่นใจขึ้นได้อย่างแน่นอน
ปิดท้ายวันนี้ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ หรือ ประกันอุบัติเหตุ ต่างก็มีวัตถุประสงค์เฉพาะที่ไม่เหมือนกัน หากคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำหรือชื่นชอบการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ อย่างไรก็ควรทำประกันตัวนี้หรือประกันการเดินทางเอาไว้ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา หากไม่มีการทำ ประกันอุบัติเหตุ แล้วต้องเผชิญกับการบาดเจ็บร้ายแรงหรือทุพพลภาพก็จะทำให้ลำบากเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้เพราะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ซึ่งผู้คนส่วนมากมักจะไม่ได้เตรียมเงินเผื่อไว้สำหรับส่วนนี้
ชมข้อมูลเพิ่มเติม https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...broad.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ 3 เคล็ดลับ เทรดทอง ให้ได้กำไรง่าย ๆ ที่มือใหม่ต้องรู้ Unyana 0 80 Mon, 05 Feb 24 19:39
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ 5 บ้านพักเชียงใหม่ ราคาดีที่ขาแบกเป้เที่ยวต้องมาเช็กอิน Unyana 0 464 Tue, 06 Sep 22 22:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ ตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ สัมภาระ พิกัดสยาม ปลอดภัยหายห่วง! h.rina 0 732 Tue, 26 Apr 22 10:18
ข้อความล่าสุด: h.rina
  แนะนำ ยางรถขอบ 15 นุ่ม เงียบ ประหยัดน้ำมัน เพื่อ Eco car โดยเฉพาะ muthita 0 774 Sat, 02 Apr 22 15:25
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ 5 สาเหตุทำให้ ยางรถเก๋ง เสื่อมสภาพไว ต้องเปลี่ยนยางเร็วกว่าปกติ Unyana 0 1,169 Sat, 20 Nov 21 16:06
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีกินยาคุม กำเนิดที่ถูกต้องเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด muthita 0 1,187 Wed, 29 Sep 21 01:54
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ โปร ไอโฟน 12 มาพร้อมฟีเจอร์โดนใจที่คนรักความเร็วและความแรงต้องหามาครอบครอง Unyana 0 1,764 Mon, 13 Sep 21 00:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ neutrogena & 4 ไอเทมสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้นสูตรอ่อนโยนเพื่อคนผิวแห้งง่าย Unyana 0 1,342 Sat, 14 Aug 21 14:04
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,351 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ 3 โครงการบ้านสวย แถวพระราม 2 จากแสนสิริ Unyana 0 1,550 Mon, 02 Aug 21 20:34
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม