ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยด้วย 5 เครื่องสำอางและ มาสคาร่า ใช้ดีมีราคาถูกที่ผู้ใช้บอกต่อ
Sat, 11 Sep 21, 19:08
Post: #1
เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยด้วย 5 เครื่องสำอางและ มาสคาร่า ใช้ดีมีราคาถูกที่ผู้ใช้บอกต่อ
การได้แต่งหน้าอย่างสวยปังก่อนออกจากบ้านนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังช่วยเพิ่มความดูดีและมีเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี ผู้หญิงส่วนใหญ่จึงไม่ยอมหยุดสวย และพยายามมองหาตัวช่วยประทินโฉมให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา


[Image: pexels-photo-2253833.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


เครื่องสำอาง คือตัวช่วยเพิ่มความสวยและมั่นใจให้กับผู้หญิงเสมือนสิ่งจำเป็นที่ต้องมีติดไว้ใช้ตลอดเวลา

ในความเป็นจริงแล้วสาว ๆ ยุคใหม่ ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินไปกับเครื่องสำอางราคาแพง เพราะมี เครื่องสำอางถูกและดี ให้เลือกใช้ดูแลความสวยได้ง่าย ๆ เพียงแต่ต้องรู้จักเลือกไอเทมที่เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเอง ก็สามารถดูดีได้แบบสบายกระเป๋า

ใครที่กำลังมองหา เครื่องสำอางถูกและดี อยู่ในขณะนี้ ขอแนะนำ 5 ไอเทมเด็ดที่หาได้ง่าย ๆ แถมยังช่วยให้ดูดีแบบไม่ต้องใช้งบมากอีกด้วย นั่นก็คือ

2 ไอเทมสำหรับการแต่งดวงตาให้สวยสดใสมีเสน่ห์
เครื่องสำอางในกลุ่มนี้ได้แก่ อายแชโดว์สำหรับแต่งเปลือกตาและ มาสคาร่า สำหรับการปัดขนตา โดยขอแนะนำให้เป็น essence Salut Paris Palette ซึ่งเป็น อายแชโดว์ 9 เฉดสีที่รวมไว้ให้เรียบร้อยในตลับเดียวกัน สาว ๆ สามารถเลือกสีแต่งเปลือกตาได้อย่างสนุกและไม่จำเจ แต่ละเฉดสีที่นำมารวมไว้ให้ใน essence Salut Paris Palette ตลับนี้มีแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวล้วน ๆ เช่น โทนสีโรส ได้มาจากสีสันของปารีส และส่วนโทนที่เป็นสีเอิร์ธโทนเนื้อผสานชิมเมอร์ได้มาจากสีสันของเมืองซิดนีย์ ส่วนพิกเมนต์ของอายแชโดว์ สีจะติดชัดทนนาน ไม่หลุดหรือจางระหว่างวัน จึงมั่นใจได้ว่าสีบนเปลือกตาจะยังคงสวยสดใส เป็นประกายได้ตลอดทั้งวัน
นอกจากการแต่งสีสันให้กับเปลือกตาแล้ว สาว ๆ ยังสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาให้ดูสดใสเป็นประกายได้ด้วยการ “ปัดขนตา” ซึ่งขอแนะนำ มาสคาร่า ตัวท็อปของ Cathy Doll Beauty To Go ซึ่งช่วยเนรมิตให้ขนตาดูหนา, ยาวและเด้งขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง และทำให้ดวงตากลมเป็นประกาย มีเสน่ห์น่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือ Mascara ตัวนี้ยังติดทนและกันน้ำ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นแพนด้า ทั้งยังสามารถล้างออกง่ายดายอีกด้วย
เพิ่มความสวยเป๊ะให้กับผิวหน้าด้วย 3 ไอเทมเด็ด
การแต่งหน้าจะติดทนได้ยาวนานตลอดทั้งวันนั้น จำเป็นต้องมีการ “รองพื้น” ให้เรียบเนียนสนิทก่อน ซึ่งงานนี้ มิสทีน ไนน์ทูไฟว์ สมูท ฟิกซ์ ฟาวเดชั่น สามารถจัดการให้ได้เป็นอย่างดี เพราะรองพื้นของมิสทีนตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนยาวนาน ด้วยเนื้อครีมมีความนุ่มเนียนละเอียดและเกลี่ยง่าย ที่สำคัญ ยังโดดเด่นด้วย 5 ฟังก์ชันเด็ด ที่รวมไว้ให้ในขั้นตอนเดียวกันนั่นก็คือ ช่วยปกปิดรอยสิว, ฝ้า, รอยแดง, รอยดำ รวมทั้งแผลเป็นต่าง ๆ อย่างเรียบสนิท และยังช่วยปรับสภาพของผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำได้อีกด้วย รองพื้นของมิสทีนตัวนี้ ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
หลังลงรองพื้นเรียบร้อยก็ต้องมองหา “แป้งฝุ่น” ที่เข้ากันได้ดีกับรองพื้นด้วย ซึ่งขอแนะนำเป็น คิวเพรส บ๊ายบาย ออยล์ พาวเดอร์ เนเชอรัลไวท์ แป้งฝุ่นสีเบจที่มาแบบโปร่งแสง และยังมีเนื้อเนียนดุจกำมะหยี่ด้วย แป้งฝุ่นของ คิวเพลส ตัวนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบรรดาสาว ๆ เพราะช่วยให้แต่งหน้าหลังลงรองพื้นได้ง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดทั้งวัน และที่ถือเป็นจุดเด่นของแป้งฝุ่นตัวนี้ก็คือส่วนผสมของสารยูสุจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
เมื่อได้ผิวหน้าที่เรียบเนียนสวยเด้งแล้ว ก็ถึงเวลาแต่งเติมสีสันและสร้างมิติให้กับโครงหน้าด้วยบลัชออนดี ๆ สักตัว ซึ่งสาว ๆ จำนวนมากเทใจให้กับ ชิมเมอร์ บลัชออน เมดบาย 4u2 ที่มีเนื้อเนียนละเอียดและบางเบา เกลี่ยให้เรียบเนียนได้ง่ายและยังติดทนนานตลอดทั้งวัน ชิมเมอร์ บลัชออน เมดบาย 4u2 นี้ มีเฉดสีให้เลือกถึง 9 เฉดด้วยกัน สาว ๆ จึงสามารถเลือกปัดแก้มได้หลากหลายสไตล์

ทั้ง 5 ไอเทมเด็ดสำหรับเสริมความสวยปัง ให้กับสาว ๆ ได้เพิ่มความมั่นใจได้ในทุกวัน นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง แป้งรองพื้น ครีมกันแดดหรือเซรั่ม จาก โอเลย์ , Rojukiss และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  Beauty Blogger บอกต่อ มาสคาร่า กับ 5 เครื่องสำอางถูกและดีที่น่าใช้สุด ๆ Unyana 0 1,161 Tue, 28 Dec 21 16:47
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ 5 เครื่องสำอางและ ลิปสติกติดทน สุดปัง กันน้ำกันเหงื่อไม่มีหลุดไหลเยิ้ม iProspect 0 1,625 Sun, 10 Jan 21 22:52
ข้อความล่าสุด: iProspect
  ปัด มาสคาร่า ให้ขนตาดูงอนหนาไม่ต้องง้อขนตาปลอม! Teera.18 0 2,470 Sat, 18 May 19 20:34
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม