ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เจลว่านหางจระเข้ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดนิยมที่หลายคนเลือกใช้
Sat, 28 Aug 21, 17:18
Post: #1
เจลว่านหางจระเข้ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดนิยมที่หลายคนเลือกใช้
เจลว่านหางจระเข้ ได้รับความนิยมขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสรรพคุณมากมายของสมุนไพรที่ชื่อว่า ว่านหางจระเข้ อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะใช้งานได้ง่าย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวและใช้แล้วได้ผลลัพธ์ดีคนจึงพากันบอกต่อ


[Image: pexels-photo-7009331.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


นอกจาก เจล ครีมว่านหางจระเข้ จะให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมในการบำรุงผิวแล้วก็ยังมี ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมและให้ผลลัพธ์ที่ดี สามารถตอบสนองความต้องการของสาว ๆ ได้อย่างเห็นผล ซึ่งเราได้ยกมาเป็นตัวอย่างทั้งหมด 8 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ดังนี้

ไอ - เนเจอร์ เจลว่านหางจระเข้ สูตรเข้มข้น
ไม่ได้มีดีแค่คำว่า สูตรเข้มข้น แต่ไอ-เนเจอร์ยังเพิ่มวิตามินที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวลงไปในเจล ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถดูแลผิวหน้าและผิวกายได้แบบครบสูตร สาว ๆ สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ก่อนออกบ้านใช้เจลตัวนี้ผสมกับเมคอัพเบส ครีมรองพื้นหรือบีบีครีมก็ได้ด้วย หรือจะพกพาไปข้างนอกเพื่อหมั่นทาบำรุงผิวมือและเล็บให้แข็งแรงไม่แห้งกร้านเปราะบางก็ได้ ส่วนช่วงเวลากลางคืน สาว ๆ สามารถใช้เจลนี้มาส์กหน้าหรือบริเวณรอบดวงตาได้เช่นกัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและผิวบริเวณรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ขนาด 150 กรัม ราคา 159 บาท ที่วัตสัน
อาร่า ท็อปเฟซ อโลเวร่า ซูทติ้ง เจล (เนื้อวุ้น)
ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน เบนโซฟีนอลและน้ำมันแร่ รวมถึงสารแต่งสีจึงไม่มีสารตกค้างบนผิว ใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นอกจากมีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 100% แล้ว ยังมีส่วนผสมของวิตามินที่จำเป็นต่อผิวอีกด้วย ขนาด 300 กรัม ราคา 128 บาท ที่วัตสัน
เดตตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย เอ็นเนอร์ไจซิ่ง
ถูกใจอย่างแน่นอนหากสาว ๆ สามารถอาบน้ำพร้อมบำรุงผิวไปด้วยในเวลาเดียวกัน เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย เอ็นเนอร์ไจซิ่ง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% ทั้งยังมีส่วนผสมของส้มแมนดาริน ช่วยบำรุงผิวและให้กลิ่นสดชื่นผ่อนคลาย ช่วยให้การอาบน้ำเป็นไปอย่างรีแลกซ์กว่าที่เคย ขนาด 500 มล. ราคา 205 บาท ที่วัตสัน
เดตตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย รีเพลนนิชชิ่ง
สำหรับผู้ต้องการความสะอาดสุดขั้วพร้อมบำรุงผิวอย่างเต็มที่ เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย รีเพลนนิชชิ่ง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียพร้อมบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ปลดล็อกปัญหาผิวแห้งกร้านหลังอาบน้ำและช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ขนาด 500 มล. ราคา 205 บาท ที่วัตสัน
เต่าเหยียบโลก นิวเจน เพียวไวท์ดิโอสเปรย์
ปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนานโดยไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้เกิดคราบเหลืองบนเสื้อ ผสมวิตามิน B3 เพื่อบำรุงผิวใต้วงแขนให้แลดูกระจ่างใส ถือเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่ทำจากสารส้มบริสุทธิ์ 100% ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ขนาด 50 มล. ราคา 49 บาท ที่วัตสัน
เต่าเหยียบโลก นิวเจน ไวท์เทนนิ่งดิโอครีม
เข้าสู่ช่วงเวลากลางคืนผิวใต้วงแขนก็ต้องการการดูแลเหมือนส่วนอื่น ๆ นิวเจน ไวท์เทนนิ่งดิโอครีม จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวใต้วงแขนให้กลับมาชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสกว่า เพียงทานิวเจน ไวท์เทนนิ่งดิโอครีมก่อนนอนก็ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนได้แล้ว ขนาด 15 มล. ราคา 99 บาท ที่วัตสัน
เอเอชซี เนเชอรัล เพอร์เฟคชั่น เฟรช ซัน สติ๊ก เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++
ผลิตภัณฑ์ ahc ที่จะช่วยปกป้องผิวหน้าของสาว ๆ จากแสงแดด ป้องกันการเกิดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยอย่างได้ผล มาพร้อมกับ Packaging ที่จะช่วยให้สาว ๆ สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพียงป้าย Stick ลงบนผิวหน้าเล็กน้อยแล้วเกลี่ยจากด้านในออกสู่ด้านนอก และนอกจากนั้นยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย ขนาด 14 กรัม ราคา 850 บาท ที่วัตสัน
สมูท อี ครีม พลัส ไวท์
เอาใจสาว ๆ ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าแต่รักความเรียบง่ายกันสักหน่อย สาว ๆ รายใดที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หน้าที่สามารถใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน ต้องตัวนี้ smooth e cream plus white อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ รวมถึงรอยแผลเป็นต่าง ๆ พร้อมชะลอการเสื่อมของผิว ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ใช้ทาเป็นประจำเช้า - เย็น หรือก่อนนอน ขนาด 60 กรัม ราคา 410 บาท ที่วัตสัน

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดี ๆ อย่าง ครีม jergens , himalaya และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th

บำรุงผิวกันแล้วก็อย่าลืมว่าผิวจะสวยสุขภาพดีถึงขีดสุดได้ก็ต่อเมื่อเจ้าของผิวดูแลตัวเองได้ดีในทุก ๆ ด้าน ทั้งเรื่องอาหารการกิน การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอและการดื่มน้ำในปริมาณมากพอต่อความต้องการของร่างกาย หากสาว ๆ ดูแลในเรื่องเหล่านี้ควบคู่กันไปผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีก็อยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ 10 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และ เจลว่านหางจระเข้ ที่คุณภาพดีจนอยากบอกต่อ Unyana 0 1,298 Sat, 31 Jul 21 00:38
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม