ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ขับรถส่งอาหาร รายได้ดี เลือกสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ GrabFood คุ้มสุด
Wed, 20 Dec 23, 16:15
Post: #1
ขับรถส่งอาหาร รายได้ดี เลือกสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ GrabFood คุ้มสุด
ก่อนที่จะมาขับแกร็บ ขับรถส่งอาหาร หลายคนอาจเคยทำงานประจำอาจจะเป็นพนักงานบริษัทมาก่อน แต่ในช่วงโควิดเศรษฐกิจถดถอย เงินเดือนลดลง ความกดดันสูงและเครียดมาก หากลาออกมาก็ไม่รู้ว่าจะหางานประจำทำได้หรือไม่ อาชีพ ไรเดอร์ส่งอาหาร เป็นงานง่าย ๆ ที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก งานจบเร็วได้เงินเร็ว หากไม่มั่นใจก็ลองทำเสริมจากงานประจำไปก่อน

ทำไมถึงมาขับแกร็บ
การขับแกร็บเป็นหนึ่งในอาชีพเสริมรายได้ที่มีแค่ยานพาหนะก็ขับรถส่งอาหารได้แล้ว เหตุผลข้อแรกสำหรับคนที่มาขับแกร็บส่วนใหญ่เกิดจากความคิดที่ว่าอยากหาอะไรทำเพิ่มที่ไม่กระทบกับงานประจำ งานขับแกร็บถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเพราะไม่มีกำหนดเวลาชัดเจน หลังจากเลิกทำงานประจำแล้วจะเริ่มทำ GrabFood เมื่อไรก็ได้ ไม่ต้องลงทุนอะไร เพียงแต่เรียนรู้เส้นทางภายในขอบเขตที่ขับส่งอาหารลูกค้าเป็นประจำ และลงแรงขับรถจักรยานยนต์ที่มีความคล่องตัว ไม่ต้องเครียดกับสภาวะรถติดช่วงเย็นเหมือนกับการขับแท็กซี่ และยังมีประโยชน์อีกหลายข้อ ดังนี้

รายได้และสวัสดิการดี
รายได้ของการขับแกร็บขึ้นอยู่กับจำนวนการรับงาน ไม่มีการการันตีรายได้ของคนขับแกร็บ หากกดรับงานมากก็ทำรายได้ดี ในแต่ละเดือนมีเงินเสริมเก็บเข้ากระเป๋าได้มากพอสมควร ส่วนมากคนสั่งอาหารทางแกร็บไม่ได้สั่งจากร้านระยะทางไกล ๆ ขับระยะใกล้แป๊บเดียวก็ได้ออเดอร์จากลูกค้าหลายรายการ หารายได้เสริมได้เป็นกอบเป็นกำ ทำเงินหลังเลิกงานอย่างเดียวก็มีรายได้เพิ่มอย่างน้อยก็ 200-300 บาท เพียงพอสำหรับค่าอาหารคาวหวานในแต่ละวัน

เลือกเวลาทำงานเองได้
งานเป็นไรเดอร์ ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด สามารถเลือกวันและเวลาทำงานได้เองตามความต้องการ เป็นจุดเด่นที่ทำให้ไรเดอร์ส่วนใหญ่ใช้เวลาว่างจากงานหลักให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่ารับออเดอร์เวลาไหนก็จะมีรายได้เข้ากระเป๋าทันที ถือเป็นข้อดีโดยเฉพาะคนที่ไม่มีประสบการณ์การทำงานมาก่อน หรือบางคนอาจเริ่มทำตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษาอยู่ทำให้มีเงินเก็บจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและเขียนอาชีพไรเดอร์ให้เป็นประสบการณ์ทำงานลงในเรซูเม่ได้ด้วย

ไม่ต้องกดแย่งงานใคร
บริษัทแกร็บมีการบริหารจัดการเวลาที่ดี มีระบบจ่ายงานอัตโนมัติตามพื้นที่ จึงมีงานเข้าอัตโนมัติไม่ต้องแย่งกันกดรับงานและไม่ต้องขับขี่ระยะไกล ลดเวลารอคอยลูกค้า ทำให้รับงานได้เยอะขึ้น จบงานได้ไวและสร้างรายได้ได้ทุกวันจากงาน ขับรถส่งอาหาร

หากใครที่กำลังว่างงาน อยากหางานทำไปก่อน หรือหารายได้เสริมแบบพาร์ตไทม์ อาชีพ ไรเดอร์ส่งอาหาร ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งรายได้ดีและสวัสดิการก็น่าสนใจ หากมีความพร้อมก็เริ่ม สมัครไรเดอร์ GrabFood ได้เลยเป็นทางเลือกสำหรับคนอยากมีอาชีพเสริม ทั้งมีรายได้เข้ากระเป๋าทุกวันและยังมีโบนัสดี ๆ เป็นแรงจูงใจ สะสมเพชรแต่ละครั้งช่วยให้ได้รับโบนัสเสริมรายได้เพิ่มมากขึ้นตามต้องการ

ขั้นตอนการสมัครไรเดอร์มีอะรบ้างมาดูกัน https://www.grab.com/th/blog/driver/ขั้นตอนการสมัคร-grab-food/

[Image: alA5Jt.md.png]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ขับรถส่งอาหาร รายได้ดี เลือกสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ GrabFood คุ้มสุด radnana 0 111 Wed, 20 Dec 23 16:15
ข้อความล่าสุด: radnana
  รับสมัครงาน sales อสังหาริมทรัพย์ รายได้ดี moodew 0 4,728 Fri, 21 Jan 11 09:30
ข้อความล่าสุด: moodew

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม