ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Atelier คุ้มค่า ครบทุกฟังก์ชัน
Wed, 18 Aug 21, 22:47
Post: #1
รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Atelier คุ้มค่า ครบทุกฟังก์ชัน
เราคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าการชงกาแฟให้มีรสชาติดีมีความพรีเมียมแบบร้านกาแฟดัง ๆ นั้นต้องอาศัยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ทั้ง เครื่องชงกาแฟแคปซูล แคปซูลกาแฟคุณภาพ และยังต้องการส่วนผสมอื่นๆ ที่ดีอีกด้วย เพื่อให้ชงออกมาเป็นกาแฟสดที่รสชาติดีมีความกลมกล่อมในแบบที่เราต้องการ ซึ่ง เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ถือเป็นองค์ประกอบหลักในการชงกาแฟสดเลยก็ว่าได้ แต่หากเครื่องประสิทธิภาพไม่ดีหรือไม่คงที่ ทำให้กาแฟ ได้เนื้อสัมผัส ปริมาณและรสชาติของกาแฟสดที่ไม่คงที่ก็คงไม่ถูกใจคอกาแฟเท่าไรนัก ใครที่อยากชงกาแฟได้ราวกับมืออาชีพ ควรต้องตามไปดูรีวิว เครื่องชงกาแฟใช้ในบ้าน pantip ได้แนะนำไว้หลากหลายรุ่นด้วยกัน
แต่ในวันนี้เราจะนำรีวิวเครื่องชงกาแฟ Nespresso Atelier จากแบรนด์ Nespresso ที่มีนวัตกรรมในการชงกาแฟที่ทันสมัยมาแนะนำกัน เป็นที่นิยมเพราะนอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายในการชงกาแฟแก้วโปรดแล้วยังสามารถทำได้ทั้งกาแฟนมและกาแฟดำ ทั้งยังมีก้านสำหรับทำฟองนมมาพร้อมกับตัวเครื่อง ซึ่งใช้งานง่ายเพียงไม่นานก็จะได้ฟองนมที่มีความละเอียดเนียนนุ่มถูกใจคอกาแฟนมแล้ว ในส่วนของฟองนมยังสามารถเลือกได้ว่าจะทำเป็น Hot Foam หรือ Cold Foam อีกด้วย พร้อมกับการทำความสะอาดที่ง่าย ถูกใจคอกาแฟหลายๆ คนอย่างแน่นอน
ความพิเศษของ เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso Atelier จากแบรนด์ Nespresso คือ สามารถชงเครื่องดื่มกาแฟนม ด้วยนมหลากหลายชนิดถูกใจสายรักสุขภาพหรือมีปัญหาแพ้นมวัว ทั้งนมวัว นมแพะ นมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ นมข้าวโอ๊ตและนมชนิดอื่น ๆ
ฟังก์ชันอีกอย่างหนึ่งของเครื่องชงกาแฟ Nespresso Atelier ที่มีความน่าสนใจก็คือ การกดชงกาแฟทำได้ง่าย ๆ เพียงใส่แคปซูลกาแฟ Nespresso รสชาติที่ชอบลงไปในช่องใส่ กาแฟแคปซูล ที่ดีไซน์มาอย่างสวยงาม เปิดใช้งานง่ายและหย่อนแคปซูลกาแฟได้สะดวกกว่าเดิม เมื่อปิดฝาที่ใส่แคปซูลกาแฟแล้วเติมน้ำใส่แท็งก์ให้พร้อม จากนั้นเลือกเมนูกาแฟบนปุ่มกดชงกาแฟด้านบนตัวเครื่อง ประกอบไปด้วยปุ่มกดทั้งหมด 9 ปุ่ม ได้แก่ เอสเพรสโซ่ ลุงโก้ ริสเทรตโต้ คาปูชิโน่ ลาเต้ มัคคิอาโต้ มอคค่า ไอซ์เพรปเป้ ฟองนมร้อนและฟองนมเย็น โดยจะแสดงเป็นรูปภาพของเมนูกาแฟต่าง ๆ ปรากฏอยู่ด้านบนของปุ่ม เมื่อกดปุ่มเริ่มการชงแล้วรอเพียงไม่นานก็จะได้กาแฟถ้วยโปรดรสชาติอร่อยมาดื่มด่ำกันแล้ว
ความโดดเด่นของเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติรุ่นนี้ที่นอกเหนือจากฟังก์ชันการใช้งานแล้วก็คือ การออกแบบรูปทรงที่ทันสมัยมีความเรียบหรูด้วยการเคลือบสแตนเลสสตีลและยังมีความเพรียวบางของตัวเครื่อง ด้วยขนาด 11.9x43.4x27.9 ซม. น้ำหนัก 3.92 กก. จึงช่วยให้จัดวางได้ง่ายเข้ากับทุกมุมของบ้าน มาพร้อมแรงดัน 19 บาร์ มีระบบทำความร้อนเร็ว ใช้กำลังไฟ 1.5 วัตต์ จุน้ำได้มากถึง 1 ลิตร สามารถบรรจุแคปซูลกาแฟที่ใช้แล้วได้ถึง 13 แคปซูล ทั้งยังมีระบบการแจ้งเตือนเมื่อต้องขจัดคราบตะกรันเพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น นอกจากนั้นทาง Nespresso ยังได้มีระยะการรับประกันเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้นานถึง 2 ปีเลยทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการรีวิว เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน pantip รวบรวมฟังก์ชันการใช้งานเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติไว้ทั้งหมด ซึ่งเราจะพบว่า เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Atelier นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการชงกาแฟสดที่มีความกลมกล่อมดื่มเองทุกคน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เปลี่ยนวิธีการชงกาแฟแบบเดิม ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก Nespresso Unyana 0 223 Fri, 14 Jul 23 18:52
ข้อความล่าสุด: Unyana
  Insector รีวิว, ราคา, ซื้อ Gordon29 0 2,587 Tue, 07 May 19 01:55
ข้อความล่าสุด: Gordon29
  Goji Berries รีวิว, ราคา, ซื้อ Bubnowie 0 2,605 Fri, 05 Apr 19 19:26
ข้อความล่าสุด: Bubnowie
  Talismoney ซื้อ, รีวิว, ราคา Gordon29 0 2,715 Mon, 18 Feb 19 01:31
ข้อความล่าสุด: Gordon29

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม