ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
medpark hospital ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง ตอบโจทย์ทุกการรักษา
Tue, 17 Aug 21, 21:58
Post: #1
medpark hospital ศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง ตอบโจทย์ทุกการรักษา
จุดเด่นหนึ่งของโรงพยาบาลเอกชน หรือโรงพยาบาลของรัฐบางแห่งที่เห็นได้ชัด และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้หลายคนเลือกให้เป็นที่รักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยก็คือ การเป็นศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทาง หรือมีศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยมากมาย และหนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ก็คือ medpark hospital (โรงพยาบาลเมดพาร์ค) เพราะที่นี่มีเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์กลางในด้านการรักษาพยาบาลโรคที่มีความยากและซับซ้อนของภูมิภาคอาเซียน เป็นโรงพยาบาลซึ่งรวมแพทย์เฉพาะทาง และมีศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางกว่า 30 สาขา
ก่อนจะไปถึงเรื่องทีมแพทย์เฉพาะทาง เรามาดูในแง่ของทำเลที่ตั้งกันก่อน โรงพยาบาลเมดพาร์เป็น โรงพยาบาล แถวพระราม 4 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ เป็นที่ตั้งของย่านธุรกิจ แต่ความพิเศษที่เหนือกว่าย่านธุรกิจอื่น ๆ ก็คือมีโซนธรรมชาติอยู่ด้วย ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้ก็ได้ใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบเรื่องพื้นที่ โดยผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับการออกแบบ ผู้มาใช้บริการจะได้เห็นทั้งวิวธรรมชาติโดยรอบ และมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้าไปในตัวอาคารเพื่อความร่มรื่น สร้างบบรยากาศให้มีความผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดของผู้มาใช้บริการและบุคลากร ทำให้การรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีทั้งการตกแต่งต้นไม้ในส่วนต้อนรับและพื้นที่รอตรวจ รวมถึงสวนลอยฟ้าซึ่งจัดไว้ถึงสองจุด ที่นี่จึงจัดว่าเป็น โรงพยาบาลที่สวยที่สุดในไทย ได้ด้วยนอกเหนือจากความโดดเด่นเรื่องทีมแพทย์แล้ว
หันมาดูเรื่องทีมแพทย์กันบ้าง ความพิเศษของ โรงพยาบาลหรู แห่งนี้คือ ในแต่ละศูนย์บริการและคลินิกเฉพาะทาง ได้มีการคัดเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนั้น ๆ มาแล้วเป็นอย่างดี โดยนอกจากจะมีความเชี่ยวชาญแล้ว จะต้องมีประสบการณ์ในสาขานั้นมาจนเป็นที่ยอมรับอีกด้วย เพื่อให้เห็นภาพชัดเจน ลองไปดูตัวอย่างกันดีกว่าครับ
ตัวอย่างแรกคือ คลินิกผู้สูงวัย ซึ่งเราอาจไม่ได้พบในโรงพยาบาลทุกแห่ง แต่มีอยู่ที่เมดพาร์ค เพราะที่นี่ให้ความสำคัญว่าประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ จึงมีความจำเป็นที่ผู้สูงอายุจะต้องได้รับการดูแลด้านสุขภาพเป็นอย่างดี ทีมแพทย์ของคลินิกแห่งนี้จะมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านอายุรศาสตร์ผู้สูงอายุ พร้อมให้บริการตั้งแต่ตรวจประเมินสุขภาพอย่างละเอียด หาสัญญาณบ่งชี้โรค ไปจนถึงให้การรักษาด้วยเทคโนโลยีล่าสุด
ส่วนอีกตัวอย่างคือคลินิกจักษุ โดยที่นี่เต็มไปด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุวิทยาระดับแถวหน้าของเอเชีย มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญการรักษาโรคตาในระดับซับซ้อน เช่น ภาวะที่เกี่ยวกับจอประสาทตา การผ่าตัดต้อกระจกในแบบที่ซับซ้อน ภาวะผิดปกติของวุ้นในตา ฯลฯ เราเชื่อว่าด้วยความชำนาญของทีมแพทย์ และมีเครื่องมือที่มีเทคโนโลยีล่าสุดในการรักษา ทุกปัญหาเรื่องดวงตาของคุณจะได้รับการวินิจฉัยและรักษาได้อย่างตรงจุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาว
เพียงแค่สองตัวอย่างนี้คงทำให้คุณเห็นแล้วว่า medpark hospital มีความพร้อมเพื่อให้การรักษามากแค่ไหน ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังมีศูนย์เฉพาะทางอีกมากมาย เต็มไปด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์สำหรับโรคยากและซับซ้อนจนเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ เมื่อรวมเข้ากับจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ที่นี่จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นสถานพยาบาลสำหรับดูแลผู้ป่วยทุกเพศทุกวัย
ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.marketingoops.com/news/biz-n...-hospital/
https://medthai.com/?pid=44300
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  Hospital Bed hospitalbeds 0 1,190 Mon, 29 Nov 21 22:50
ข้อความล่าสุด: hospitalbeds
  เปิดตัว โรงพยาบาล medpark กับการออกแบบที่คิดมาแล้วเพื่อทุกคน Unyana 0 1,561 Sun, 06 Jun 21 11:08
ข้อความล่าสุด: Unyana
Toungue Thonburi Hospital lectures on pregnancy with quality suraiya 2 4,381 Wed, 02 Jun 21 13:42
ข้อความล่าสุด: denisealfaro

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม