ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้าน 3 โครงการเด่นบนทำเลปิ่นเกล้าจากค่ายแสนสิริ
Mon, 26 Jul 21, 22:02
Post: #1
พาชมบ้าน 3 โครงการเด่นบนทำเลปิ่นเกล้าจากค่ายแสนสิริ
บ้านจัดสรรที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านปิ่นเกล้านั้นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากการเดินทางเข้า - ออกเมืองที่สะดวกและแวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคต่าง ๆ ครบครัน ในวันนี้เราจึงจะมาพูดถึงโครงการบ้านที่โดดเด่นเป็นที่น่าสนใจด้วยการใช้นวัตกรรมและดีไซน์การออกแบบล้ำสมัยระดับมาตรฐานแสนสิริ
เริ่มต้นด้วยทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า โครงการคุณภาพจากแสนสิริที่ชื่อว่า สิริ เพลส จรัญฯ - ปิ่นเกล้า ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ดีไซน์โมเดิร์น ให้บรรยากาศราวกับพักอาศัยภายในโครงการบ้านเดี่ยวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสวิวสระโอบล้อมด้วยสวนสีเขียวสวยงามขนาด 1 ไร่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ระดับมาตรฐานแสนสิริ สำหรับตัวบ้านทาวน์โฮมขอให้ลืมภาพบรรยากาศทาวน์โฮมในอดีตไปได้เลย เพราะทาวน์โฮมปิ่นเกล้าแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างโล่งพร้อมมีพื้นที่ส่วนตัวในเวลาเดียวกัน ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยภายในทาวน์โฮมสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างอิสระลงตัว นอกจากนี้ยังมีส่วนเปิดช่องแสงธรรมชาติช่วยให้ภายใน townhome มีบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นและประหยัดพลังงานไฟฟ้าไปด้วยในตัว อีกหนึ่งเรื่องที่จะมองข้ามไปไม่ได้ คือทาวน์โฮมปิ่นเกล้าแห่งนี้ มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน สามารถเลือกได้ระหว่าง townhouse พื้นที่ใช้สอยขนาด 118 ตร.ม. กับ 133 ตร.ม. โดยทั้งสองแบบให้หน้ากว้างมากถึง 5.7 เมตร นี่คือความพิเศษของ สิริ เพลส จรัญฯ - ปิ่นเกล้า
[Image: kanasiri-salaya-pinklao-house-gallery-sa...ery-02.jpg]
ต่อมาขอแนะนำ คณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่นอกจากจะจัดเต็มในเรื่องนวัตกรรมแล้วยังมีดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เรียกว่าดูล้ำสมัยตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการเลยทีเดียว โดยโครงการบ้านปิ่นเกล้าแห่งนี้มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบบนแนวคิดการเรียงร้อยสายใยแห่ง “บัว” เข้าด้วยกัน เชื่อว่าผู้มีโอกาสแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนผู้อยู่อาศัยในโครงการบ้านปิ่นเกล้าแห่งนี้จะต้องออกปากไปในทิศทางเดียวกันว่า คณาสิริ ศาลายา สวยล้ำนำสมัยและมีดีไซน์แตกต่างจากบ้านปิ่นเกล้าโครงการอื่น ๆ อย่างแน่นอน สำหรับนวัตกรรมของโครงการบ้านใหม่ 2564 แห่งนี้ เริ่มตั้งแต่ Breeze Panel , Green Glass , Roof Shade และ Radiant Barrier ทั้งหมดนี้ช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน เสริมให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกและยังช่วยให้สัมผัสถึงบรรยากาศร่มเย็นภายในบ้านได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีนวัตกรรมประหยัดพลังงาน อย่าง Photo Switch และระบบรักษาความปลอดภัย อย่าง Door & Window Sensor อีกด้วย พูดได้ว่าที่นี่คือบ้านใหม่ในย่านปิ่นเกล้าที่น่าสนใจมากอีกหนึ่งแห่ง
ปิดท้ายกันด้วย โครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าจากแสนสิริที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Dust - Free House บ้านเดี่ยวซึ่งมาพร้อมกับระบบป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ PM 2.5 นั่นเอง นอกจากบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้จะเป็นบ้านปลอดฝุ่นแล้วยังมีนวัตกรรมล้ำสมัยจัดเตรียมไว้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Low - E Glass ช่วยลดความร้อนได้มากกว่ากระจกเขียวตัดแสง 40% Solar Attic , Shading Screen , UV Shield , Texture Wall หรือแม้กระทั่ง Breeze Panel ทั้งหมดช่วยลดความร้อนสะสมและช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ผู้อยู่อาศัยจะสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายภายใต้ชายคาของบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าโครงการคุณภาพแห่งนี้จากแสนสิริ

ผู้สนใจโครงการบ้านสวยคุณภาพในย่านปิ่นเกล้าจากแสนสิริ สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของแสนสิริ รวมทั้งสามารถติดต่อกับทางโครงการได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน หากสนใจโครงการใดเป็นพิเศษคงต้องรีบหน่อย เพราะในแต่ละโครงการมีจำนวนยูนิตจำกัด หมดแล้วหมดเลย หากช้าอาจพลาดโอกาสดี ๆ ที่รอคุณอยู่

คลิกชมบ้านปิ่นเกล้าเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/pinklao/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม