ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ผิวสวยกระจ่างใสอาจยังไม่พอ แนะวิธีดูแลตัวเองด้วย เต่าเหยียบโลก
Sun, 25 Jul 21, 13:12
Post: #1
ผิวสวยกระจ่างใสอาจยังไม่พอ แนะวิธีดูแลตัวเองด้วย เต่าเหยียบโลก
ผิวสวยกระจ่างใสอาจยังไม่พอ แนะวิธีดูแลตัวเองด้วย เต่าเหยียบโลก และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกลางวัน - กลางคืนแบบจัดเต็ม

นอกจากต้องการให้ผิวมีสุขภาพดีแล้วสิ่งที่ทุกคนควรดูแลร่วมด้วย คือ เรื่องของกลิ่นกาย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลิ่นกายเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่เราทุกคนสามารถป้องกันกลิ่นกายเหล่านั้นได้ด้วยหลายวิธี โดยหนึ่งในวิธีที่สาว ๆ นิยมใช้กันมากในยุคนี้ ก็คือ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากแบรนด์ เต่าเหยียบโลก สบู่ผิวขาวและไหน ๆ เราก็มาพูดกันถึงเรื่องการดูแลผิวทั่วร่างกายอยู่แล้ว ดังนั้นจึงขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ยอดนิยมชนิดอื่นด้วยพร้อมกัน เพื่อการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบในแบบฉบับของคุณ

เต่าเหยียบโลก ผงระงับกลิ่นกาย 3 สูตร น่าลอง

พูดได้ว่าชื่อเสียงของผงระงับกลิ่นกายแบรนด์นี้ค่อนข้างโด่งดัง เพราะนอกจากจะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% แล้ว ยังให้สัมผัสที่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้า มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรดั้งเดิม ขวดสีขาว - เหลือง สูตรไวท์เทนนิ่งกลิ่นซากุระ ขวดสีขาว - ชมพู สูตรบำรุงผิวกลิ่นลาเวนเดอร์ ขวดสีขาว - ม่วง ขนาด 22 กรัม ราคา 39 บาท ที่วัตสัน

เดตตอล เจลอาบน้ำ โรส

เป็นเจลอาบน้ำเพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียก็จริง แต่เอาใจสาว ๆ ที่ต้องการมีกลิ่นกุหลาบหอมติดผิว ด้วยกลิ่นกุหลาบที่สกัดจากธรรมชาติ 100% เนื้อเจลอ่อนโยนต่อผิวเพราะไม่มีส่วนประกอบของสารพาราเบน ไตรโคลซานและสารแต่งสี ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ขนาด 500 มล. ราคา 205 บาท ที่วัตสัน

เดตตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย รีเพลนนิชชิ่ง

นี่คือเจลอาบน้ำเพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียสูตรสกินแคร์ มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์สุดเข้มข้น ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มักมีปัญหาผิวแห้งหลังอาบน้ำเสร็จ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวกายได้อย่างหมดจด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ขนาด 500 มล. ราคา 205 บาท

ไอ - เนเจอร์ เจลว่านหางจระเข้ สูตรเข้มข้น

เจลว่านหางจระเข้ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน โดยในช่วงกลางวันสาว ๆ สามารถใช้ทาบำรุงผิวกาย ผิวหน้า ผิวมือและเล็บ หรือใช้ผสมกับเมคอัพเบส ครีมรองพื้นหรือบีบีครีมก็ยังได้ ส่วนช่วงกลางคืน สาว ๆ ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาส์กหน้าหรือบริเวณรอบดวงตาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณนั้นอย่างเต็มที่ได้อีกด้วย ขนาด 150 กรัม ราคา 159 บาท ที่วัตสัน

สมูท อี ครีม พลัส ไวท์

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว smooth e สูตรไวท์เทนนิ่งยอดนิยมอีกหนึ่งตัวที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกายให้ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยชะลอการเสื่อมของผิวลงอย่างได้ผล ทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวเพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ขนาด 60 กรัม ราคา 410 บาท ที่วัตสัน

เอเอชซี เนเชอรัล เพอร์เฟคชั่น เฟรช ซัน สติ๊ก เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++

ผลิตภัณฑ์กันแดดสุดสะดวกจากแบรนด์ ahc เพราะนอกจากจะมาในรูปแบบ Stick พกพาสะดวกแล้ว ยังใช้ง่าย เพียงแค่ป้าย Stick ลงบนผิวหน้าเล็กน้อย แล้วเกลี่ยเนื้อครีมจากด้านในออกสู่ด้านนอก เพียงเท่านี้ก็สามารถปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้ยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ขนาด 14 กรัม ราคา 850 บาท ที่วัตสัน

อ่านมาถึงตรงนี้จะสังเกตได้ว่าผลิตภัณฑ์บางรุ่นสามารถใช้บำรุงผิวได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน แต่สำหรับบางผลิตภัณฑ์ เช่น ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารกันแดดเราจะใช้ในช่วงเวลากลางวันเท่านั้น หรือผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นสูงมาก ๆ ก็เหมาะสำหรับการใช้บำรุงผิวในเวลากลางคืนมากกว่า ดังนั้นขอให้สาว ๆ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และตรงใจอย่างเช่น โลชั่นนีเวีย. ครีมทาผิวนีเวีย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในแบบที่ต้องการ

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/
https://www.facebook.com/watsonsthailand...108569685/

[Image: s4Mp1b.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Mon, 06 Sep 21, 14:44
Post: #2
RE: ผิวสวยกระจ่างใสอาจยังไม่พอ แนะวิธีดูแลตัวเองด้วย เต่าเหยียบโลก
That's helpful.
Thanks for sharing.
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม