ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวบ้านแสนสิริแถวรังสิต โครงการคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน
Mon, 19 Jul 21, 21:06
Post: #1
รีวิวบ้านแสนสิริแถวรังสิต โครงการคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน
เพราะบ้านไม่ใช่เป็นแค่สิ่งปลูกสร้างแต่บ้านนั้นควรจะเป็นสถานที่ที่เราอยู่แล้วมีความสุขและมีสิ่งแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้คนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย รวมถึงมีทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวกและมีสาธารณูปโภคครบครัน แต่หากใครเป็นกังวลว่าจะหาโครงการบ้านที่ตอบโจทย์ได้จากที่ไหน วันนี้เราก็มีบ้านจัดสรรคุณภาพจากแสนสิริมาแนะนำให้ได้เลือกชมกัน ใครที่ต้องการจะมีบ้านแถวรังสิตต้องห้ามพลาด
โครงการแรกที่ขอแนะนำคือ สิริ เพลส รังสิต สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ มาพร้อมการออกแบบพื้นที่บ้านให้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในสังคมเมือง ด้วยการเพิ่มห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างให้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ส่วนตัวได้ตามต้องการ และอีกจุดหนึ่งที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของบ้านทาวน์โฮมแสนสิริแถวรังสิตแห่งนี้ คือ ช่องแสงธรรมชาติที่ออกแบบมาเพื่อให้ความสว่างแก่ตัวบ้านอย่างเหมาะสมและลงตัว จึงทำให้ทาวน์โฮมแห่งนี้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นและยังช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้าได้อีกด้วย
[Image: siri-place-rangsit-klong2-townhome-concept-01-sq.jpg]
ที่ตั้งของ สิริ เพลส ทาวน์โฮมรังสิตตั้งอยู่ในตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ถือเป็นทำเลที่มีสถานที่สำคัญและสาธารณูปโภคต่าง ๆ อย่างครบครัน ทั้งเทสโก้ โลตัส ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตลาดสดรังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลปทุมเวชและสนามบินดอนเมือง โดยทาวน์โฮมพร้อมอยู่แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น
โครงการต่อมาคือโครงการบ้านใหม่ 2564 บุราสิริ รังสิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับแนวคิดที่สร้างสรรค์ มีดีไซน์และฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทันสมัย พิเศษด้วยการออกแบบพื้นที่ให้มีความโล่งสบายเหมาะสำหรับทุกการใช้งาน และยังมีการตกแต่งด้วยระแนงช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อาศัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งดีไซน์ยังมีลักษณะที่ใกล้เคียงกับการพักอาศัยภายในรีสอร์ททำให้สมาชิกในครอบครัวสามารถสัมผัสกับบรรยากาศการพักผ่อนได้ในทุกวัน ๆ สำหรับบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้เป็นบ้าน 2 ชั้น โดยมี 5 แบบบ้านให้เลือก บนพื้นที่ใช้สอย 136 – 257 ตารางเมตร
ซึ่งบ้านแถวรังสิตโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 2 ด่านบางพูน ทางยกระดับอุตราภิมุขและรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต ช่วยให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวก อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เทสโก้ โลตัส เมเจอร์ รังสิต ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รวมถึงใกล้กับสถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลกรุงสยาม เซนต์คาลอสอีกด้วย ถือเป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ได้ดีเลยเดียว ส่วนราคาของบ้านเดี่ยวรังสิตแห่งนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 7.99 ล้านบาท
ซึ่งทั้งบ้านเดี่ยวรังสิตและทาวน์โฮมรังสิตก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางแสนสิริได้จัดไว้ให้อย่างครบครัน มีทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสครบวงจร Co - Working Space และพื้นที่สวนสำหรับทำกิจกรรม รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับใครที่จะซื้อบ้านใหม่แล้วกำลังมองหาบ้านแถวรังสิต อย่าลืมเลือกชมบ้านเดี่ยวหรือว่า townhome จากแสนสิริที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/?
คลิกชมบ้านสไตล์รีสอร์ทเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน/แบบบ้านรีสอร์ท
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวบ้านแสนสิริแถวรังสิต ที่มาพร้อมจุดเด่นน่าสนใจ Unyana 0 1,617 Mon, 07 Jun 21 21:39
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม