ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ความทันสมัยบนโทรศัพท์มือถือที่เราสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง
Sun, 18 Jul 21, 13:57
Post: #1
ความทันสมัยบนโทรศัพท์มือถือที่เราสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง
ความทันสมัยบนโทรศัพท์มือถือที่เราสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง
โทรศัพท์ถือเป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเรา ตั้งแต่วัยเรียน วันทำงาน จนถึงผู้สูงอายุ มักใช้โทรศัพท์ในการการโทรเข้าออก การติดต่อสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ การเรียนออนไลน์ตั้งแต่เด็กอนุบาลจนถึงมหาลัย การใช้โทรศัพท์เพื่อการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมบนอินเตอร์เน็ตเพื่อให้ได้รับความรู้ที่กว้างขึ้น การเล่นเกมส์หรือดูหนังเพื่อผ่อนคลายความเครียด รวมถึงการติดตามข่าวสารต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ที่จะทำให้ทันต่อเหตุการณ์ต่างๆได้เร็วขึ้นอีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้โทรศัพท์มีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเราในปัจจุบันมากขึ้น และโทรศัพท์ในปัจจุบันนี้ไม่ได้เพียงโทรเข้าออกได้เท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเล่นอินเตอร์เน็ตหรือที่เราเรียกว่าสมาร์ทโฟน ซึ่งโทรศัพท์ที่กำลังได้รับความนิยมจากทุกเพศทุกวัยอย่างมากในขณะนี้คือ iphone
อย่างที่เรารู้จักกันดีว่า iphone เป็นโทรศัพท์ในแบรนด์ของ apple ซึ่งมีมาให้เราได้เห็นตั้งแต่ iphone1 และมีการพัฒนารุ่นและระบบในทุกๆปี ทำให้ทุกปีนั้น apple จะปล่อยโทรศัพท์รุ่นใหม่ให้คนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ โดยโทรศัพท์รุ่นล่าสุดของ apple คือ iphone12 ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นคือ iphone 12 pro และ iphone 12 pro max ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชัดของกล้อง ถ่ายรูปสวย ทำให้หลายคนที่หลงรักในการถ่ายภาพนั้นอยากได้มาเป็นเจ้าของ ซึ่ง 2 รุ่นก็มีความแตกต่างกันที่ขนาด โดย iphone 12 pro ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว และ iphone 12 ราคาpro max ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว โดยมีดีไซต์ที่เหมือนกันทำให้ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละท่าน และยังมีขนาดหน่วยความจำเครื่องตั้งแต่ 128GB / 256GB / 512GB ที่ให้เราสามารถเลือกให้ตรงกับการใช้งานของเราได้
โดย iphone12 pro ราคา เริ่มต้นที่ 36,900บาท และ iphone 12 pro max ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท ซึ่งเมื่อเราสนใจและทราบรายละเอียดเหล่านี้แล้ว จะเป็นการช่วยประกอบการตัดสินใจได้ ซึ่งเมื่อ iphone12 ได้มีการเปิดตัวราคามา ทำให้แต่ละเครือข่ายมีการแข่งขัน จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่า ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ และลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ให้ได้รับส่วนลดพิเศษมากมาย เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตสุดคุ้ม โดยปัจจุบันได้มีการรองรับอินเตอร์เน็ต 5G ทำให้สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตในความเร็วที่เพิ่มขึ้น โดย AIS เป็นเครือข่ายที่มีสัญญาครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทำให้สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการบนโทรศัพท์ที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้อย่าง iphone12pro และ iphone12promax
อย่างไรก็ตาม เมื่อเราต้องการซื้อโทรศัพท์สักเครื่องแล้วนั้น ราคาอาจเป็นสิ่งที่คนส่วนมากคิดถึงเป็นอันดับแรก ซึ่งถึงแม้ว่าไอโฟนจะมีราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นนั้น แต่ด้วยชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนานในด้านคุณภาพและความทันสมัย ทำให้ไอโฟนยังเป็นโทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาอยู่เสมอ และระบบปฏิบัติการที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพ ทำให้การตัดสินใจซื้อไอโฟนนั้นง่ายขึ้น และเมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ต กับราคาเครื่องเปล่านั้น ทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เพราะความคุ้มค่าคุ้มราคาที่เอไอเอสคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม