ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชวนบำรุงสมองและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ด้วย vistra และอาหารเสริมยอดนิยมในปี 2021
Sun, 18 Jul 21, 13:05
Post: #1
ชวนบำรุงสมองและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ด้วย vistra และอาหารเสริมยอดนิยมในปี 2021
ชวนบำรุงสมองและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ด้วย vistra และอาหารเสริมยอดนิยมในปี 2021

อาการสมองเสื่อมเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่พบได้มากในบรรดาผู้สูงอายุ แต่ก็พบว่าพันธุกรรมและปัจจัยอีกหลายอย่างมีส่วนทำให้สมองเกิดปัญหาเสื่อมถอยได้เร็วขึ้น และมักจะส่งสัญญาณให้เห็นหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น

- เกิดความสับสนและคิดเรื่องราวต่าง ๆ ได้ช้าลง
- การติดต่อประสานงานหรือสื่อสารได้ไม่ดีนัก
- เสียสมดุลด้านอารมณ์ที่มักจะไม่คงที่
- ความจำระยะยาวและระยะสั้นหรือมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ
- การตัดสินใจบกพร่องหรือตัดสินใจได้ช้าลงกว่าเดิม

หากรอให้มีสัญญาณเตือนเหล่านี้ขึ้นก็อาจสายเกินกว่าจะดูแลและบำรุงสมองได้แล้ว ดังนั้นทางที่ดีคือควรดูแลสมองตั้งแต่ยังไม่มีสัญญาณความบกพร่องใด ๆ เกิดขึ้น โดยเลือก อาหารเสริม ที่ช่วยในการบำรุงสมองเป็นตัวช่วย

การดูแลสมองเป็นประจำช่วยลดความเสี่ยงปัญหาเกี่ยวกับสมองได้

สำหรับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยในการบำรุงสมองนั้นจะต้องมีส่วนประกอบหลัก ๆ ได้แก่ กรดไขมันโอเมก้า3 จากน้ำมันปลา, สารต้านอนุมูลอิสระเรสเวอราทรอล, สารคาเฟอีนที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองและระบบประสาทส่วนกลาง, วิตามินอี, วิตามินบีรวมถึงแปะก๊วย ที่จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังสมองช่วยลดอาการสมองเสื่อมได้ด้วย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสำคัญในการช่วยดูแลสมองได้เป็นอย่างดี และเป็นที่นิยมกันอย่างมากในปัจจุบันได้แก่ vistra Fish Oil Hi DHA 500 Plus Vitamin E ซึ่งในแต่ละแคปซูลจะ มีน้ำมันปลา (Fish Oil) ถึง 1,000 มก. และกรดไขมันกลุ่มโอเมก้า3 ถึง 700 มก. และวิตามินอีอีก 11.48 มก.โดยสามารถทานเป็นประจำวันละ 1 เม็ดพร้อมกับมื้ออาหารก็จะได้ประโยชน์ในการบำรุงสมองอย่างเต็มเปี่ยม

เสริมความแข็งแรงของสุขภาพร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มาแรงในยุค 2021
นอกจากน้ำมันปลาของ vistra แล้วผู้คนยังนิยมเลือกเครื่องดื่มลำใยสกัดเข้มข้น100% ของ p80 natural essence มาช่วยในการดูแลสุขภาพอีกด้วย โดยเอสเซนส์ของ p80 ตัวนี้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดปัญหาปวดหลัง, ปวดเข่า,ปรับสมดุลความดันโลหิต​ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยในการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ ช่วยให้หลับได้ลึก จึงทำให้ร่างกายสามารถฟื้นตัวได้ดี ทั้งยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายอีกด้วย ที่สำคัญในเอสเซนส์ตัวนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระรวมถึงช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย และสามารถใช้ได้กับผู้ป่วยเบาหวานอีกด้วย โดยมีการรับรองจากสถาบันด้านอาหารของออสเตรเลีย Australian Drug Screening Institute ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้มีส่วนประกอบสำคัญของ Gallic Acid และ Ellagic Acid ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยยับยั้งไวรัสได้ด้วย ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้พี 80 กลายเป็นอีกตัวช่วยช่วยดูแลสุขภาพที่มาแรงในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย

หลายคนที่นิยมออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ และต้องการมองหาตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายมากขึ้น แนะนำให้เลือกเครื่องดื่มโปรตีน my whey เป็นประจำ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นโปรตีนนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาให้โปรตีนสูงถึง 29 กรัม พร้อมกับแคลเซียมจากสาหร่ายแดง, มีใยอาหารสูง, อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอะมิโนถึง 19 ชนิด ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายทั้งสิ้น ที่สำคัญยังมี WPI ที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วทำให้เกิดประโยชน์ต่อกล้ามเนื้อ ช่วยให้สามารถออกกำลังกายดูแลสุขภาพได้นานขึ้น, ลดการเสื่อมสลายของกล้ามเนื้อและเหมาะสำหรับการช่วยควบคุมน้ำหนัก ทั้งยังดื่มง่ายมีหลายรสชาติให้เลือกตามชอบ อาทิรสช็อกโกแลตและรสชาไทย เป็นต้น

วิตามิน C เป็นอีกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จำเป็นมาก ๆ ในการช่วยดูแลความแข็งแรงของร่างกายโดยเฉพาะการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส (โควิด-19) นอกจากนี้วิตามินซียังมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสอีกด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามินซีนั้นมีให้เลือกหลากหลายชนิดในท้องตลาด แต่ที่ถือว่าได้รับความนิยมสูงมากในขณะนี้ก็คือ nat c วิตามินซี 1,000 มก.จากแบรนด์ของ Mega V care ที่หลายคนรู้จักกันดีและ nat c ราคา ก็ไม่สูงเกินไปคือประมาณ 230 บาทเท่านั้น ทั้งยังมีส่วนประกอบสำคัญ ๆ อย่าง โรสฮิป,อะเซโรลาและสารไบโอฟลาโวนอยด์ สูงถึง 50 มก.ซึ่งช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินซีได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลสมองและสุขภาพให้แข็งแรงเสมือนการช่วยเสริมเกราะป้องกันร่างกายนั้น อย่างเช่นคอลลี่ คอลลาเจน จาก อมาโด้ สามารถเลือกหาได้ไม่ยาก ทั้งจากร้านขายยา, ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมถึงร้านวัตสันใกล้บ้านด้วย

ที่มาข้อมูล
https://bestreview.asia/best-brain-supplements/
https://www.vistra.co.th/product/vistra-...vitamin-e/
[Image: s4Mp1b.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เผยผิวหน้าใสได้ ด้วย 10 วิธีลดปัญหาสิวซ้ำซาก จาก สิว อุด ตัน radnana 0 261 Tue, 05 Sep 23 17:16
ข้อความล่าสุด: radnana
  บำรุงผิวง่าย ๆ ด้วย เจลว่านหางจระเข้ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดนิยม Unyana 0 1,277 Sat, 03 Jul 21 19:20
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม