ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดชมคอนโดใหม่ ดีไซน์ ทันสมัย รูปทรงดูแปลกตา ‘เดอะเบส สะพานใหม่’ จากค่ายแสนสิริ
Mon, 05 Jul 21, 22:24
Post: #1
เปิดชมคอนโดใหม่ ดีไซน์ ทันสมัย รูปทรงดูแปลกตา ‘เดอะเบส สะพานใหม่’ จากค่ายแสนสิริ
เดอะ เบส สะพานใหม่ โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่จากค่ายแสนสิริ ที่ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจกับผู้คนที่ผ่านไปมาบนถนนพหลโยธินในย่านที่อยู่ใกล้กับวงเวียนหลักสี่ ด้วยรูปทรงที่ดูแปลกตา โอ่อ่าและมีดีไซน์ที่มีความทันสมัยสอดรับเข้ากับสไตล์ของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว
[Image: thebase-saphanmai-condo-gallery-17.jpg]
คอนโดมิเนียมสะพานใหม่แห่งนี้ยังถือว่าเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ตัวจริงเพราะว่าเป็นคอนโดใกล้ bts สถานีสายหยุดของรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มชนิดที่เรียกว่าถ้าเดินออกจากคอนโดก็ได้เจอสถานีรถไฟฟ้าเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้โครงการ เดอะ เบส แห่งนี้ได้เปรียบมากในเรื่องของการเดินทาง แต่ถ้าหากต้องการที่จะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว คอนโดพร้อมอยู่โครงการนี้ก็ถือว่ามีความสะดวกต่อการเดินทางเช่นกันเพราะว่าตั้งอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนและทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีความครบครันสำหรับการใช้ชีวิต โดยยังมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และคอมมูนิตี้มอลล์ที่รายล้อมโครงการมากมาย อาทิ ห้างเซ็นทรัล รามอินทรา ห้างฟู๊ดแลนด์ บิ๊กซี สะพานใหม่ เทสโก้ โลตัส หลักสี่ และก็ยังมีตลาดสดขนาดใหญ่อย่างตลาดออเงินและตลาดยิ่งเจริญอยู่ไม่ไกลอีกด้วย ส่วนในกรณีที่เจ็บไข้ได้ป่วยก็อุ่นใจได้เพราะมีโรงพยาบาลชั้นนำอยู่ไม่ห่างจากโครงการมากนักโดยเฉพาะโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล
ส่วนห้องพักกว่า 800 ยูนิต ในคอนโดสะพานใหม่แห่งนี้ได้รับการออกแบบในสไตล์ที่หลากหลายพร้อมจัดวางตำแหน่งให้กระจายตัวไปหลายโซนพื้นที่ทั้ง 14 ชั้น ของอาคารซึ่งสามารถลดความแออัดของการใช้งานได้เป็นอย่างดี เน้นเพดานห้องพักที่สูงโปร่งเพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวกและยังนำหลัก Universal Design มาจัดพื้นที่เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของผู้คนทุกเพศทุกวัยได้อย่างลงตัว พร้อมคัดสรรวัสดุคุณภาพมาใช้กับห้องพักทุกยูนิต อาทิ ระบบไฟส่องสว่างภายในห้องพักจะเป็นแบบ Downlight ทั้งหมด ใช้ระบบ Digital Door Lock เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดกับผู้พักอาศัย พร้อมทั้งนำระบบ Smart Home มาเพิ่มความสะดวกสบายในการจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับห้องพักด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ โดยขนาดห้องพักในโครงการนี้อยู่ที่ 24.75 - 55.75 ตารางเมตร เพื่อให้สามารถเลือกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากที่สุด
โครงการคอนโด เดอะ เบส ของค่ายแสนสิริแห่งนี้ยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครันเพื่อการพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์โปรด ที่นี่มี Club House 2 ชั้น ที่แยกตัวออกมาอย่างชัดเจน มีโซน Co-working Space เพื่อการทำงานหรือประชุมย่อยสำหรับกลุ่ม Digital Nomad และผู้ที่ต้อง Work From Home มีสวนหย่อมหลายแห่งไว้เพิ่มความเป็นธรรมชาติทั้งสวนกลาง Sunshine Atrium และสวนบนดาดฟ้า มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และฟิตเนสสำหรับการออกกำลังกาย ส่วนด้านล่างบริเวณ Lobby ทางโครงการยังได้จัดบริการ Smart Locker ไว้ให้กับลูกบ้าน รวมถึงมีจุดรับส่งพัสดุ Work Station และจุดส่งอาหาร Food Delivery อีกด้วย
ที่สำคัญ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่โครงการนี้ได้มีการตกแต่งห้องพักไว้ให้แบบ Fully Furnished มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ชุดเครื่องนอนและเครื่องใช้ไฟฟ้า จึงสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที โดยราคาของคอนโดสะพานใหม่แห่งนี้อยู่ที่ 2.39 - 5.99 ล้านบาท หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการที่ดีที่สุดในย่านสะพานใหม่ใกล้วงเวียนหลักสี่โครงการนี้สามารถดูเพิ่มเติมได้จาก https://www.sansiri.com/condominium/theb...hanmai/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวบ้านแถวพระราม 2 สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 5 ล้าน จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,468 Mon, 27 Sep 21 22:33
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านบางนาโครงการคุณภาพ จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,272 Mon, 23 Aug 21 19:49
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวบ้านแสนสิริสองสไตล์ในย่านปิ่นเกล้า จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,300 Mon, 09 Aug 21 16:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ‘เอ็กซ์ที ห้วยขวาง’ จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,477 Sun, 25 Apr 21 23:54
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชม XT HUAIKHWANG คอนโดโครงการสวย ติดรถไฟฟ้า จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,668 Tue, 30 Mar 21 11:04
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมคอนโดบรรยากาศชายทะเล ในพัทยากลาง จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,565 Wed, 24 Mar 21 01:50
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวยในขอนแก่น จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,597 Sat, 13 Mar 21 23:39
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม