ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นอย่างไร มันไม่มีอันตรายกว่าการดูดยาสูบมวนใช่หรือไม่
Sat, 03 Jul 21, 23:17
Post: #1
ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นอย่างไร มันไม่มีอันตรายกว่าการดูดยาสูบมวนใช่หรือไม่
ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นอย่างไร มันไม่มีอันตรายกว่าการดูดยาสูบมวนใช่หรือไม่
คนไม่ใช่น้อยอาจเคยได้เห็นกันมาบ้างแล้วผู้ที่ยืนดูดบุหรี่พ่นควัน ตามสถานที่ต่างๆแถมยาสูบที่ดูดน้ำยังมีลักษณะรูปร่างที่แปลกจากยาสูบตามตลาดทั่วๆไปอีกด้วย ด้วยเหตุว่านี่มันเป็น ยาสูบกระแส บุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังเดินทางมาแรงเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นหรือบางครั้งอาจจะ กลุ่มชนมากมายวัย ด้วยเหตุว่านี่เป็นเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการดูดบุหรี่แต่ว่ารังเกียจรับประทานยาสูบและยังรวมไปถึงผู้ที่ดูดบุหรี่ธรรมดาอยู่สุดแต่ต้องการจะเลิกเพราะว่ามีกลิ่นเหม็นก่อกวนต่อผู้คนรอบตัว แถมยังอันตรายอย่างยิ่งๆอีกด้วย เนื่องจากแบบนี้ยาสูบกระแสไฟฟ้าก็เลยเป็นโอกาสสำหรับคนยุคนี้ ผู้คนจำนวนมากอาจสงสัยแล้วสิว่าไอ้เจ้ายาสูบกระแสไฟฟ้านี้มันเป็นยังไงแนวทางการทำงานของมันและก็วิธีการใช้งานมันทำยังไง
ยาสูบกระแสไฟฟ้า เป็นยังไง
ยาสูบกระแสไฟฟ้า เป็นเครื่องใช้ไม้สอยอิเล็กทรอนิกส์ประเภทหนึ่งที่มนุษย์สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบแทน หรือเป็นช่องทางใหม่ของผู้ที่ถูกใจและก็หลงไหลสำหรับในการดูดบุหรี่ แนวทางการทำงานของยาสูบกระแสไฟฟ้านั้น จะใช้พลังงานของแบตเตอรี่สำหรับการผลิตสารนิโคตินเพื่อดม โดยใช้เป็นแนวทางไอระเหย จากน้ำยาเฉพาะของยาสูบกระแสไฟฟ้า โดยยาสูบกระแสไฟฟ้าจะใช้แบตเตอรี่สร้างความร้อนให้รอยาสูบกระแสไฟฟ้า เมื่อน้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้าได้สัมผัสกับขดลวดความร้อนก็เลยจะระเหยออกมาเป็นควันหรือละอองน้ำ
นิโคตินเป็นอย่างไร
การที่มนุษย์เราติดบุหรี่นั้นจะก่อให้ติด มหาศาล ทั้งกายและจิตใจจะขาดยาสูบมิได้ ถ้าเกิดมิได้ดูด จะมีลักษณะความต้องการอย่างยิ่ง แล้วก็เมื่อได้ดูดเมื่อใดจะมีผลให้รู้สึกบรรเทา
ซึ่งสารนิโคตินนี้จะเป็นสารที่เกี่ยวกับระบบ รางวัลในสมองทำให้คนที่ได้รับแล้วจะความไม่ค่อยสบายใจน้อยลงแฮปปี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้วในส่วนประกอบของน้ำยา ยาสูบกระแสไฟฟ้า ก็เลยมีนิวัวตำหนินอยู่ แต่ว่าก็มีอยู่ในจำนวนที่ระบุ ดังต่อไปนี้
ไม่มีนิโคตินจะหรูหรานิโคติน 0-2 มก.
ระดับค่อนข้างต่ำจะหรูหรานิโคติน 4-8 ไม่ลลิรัม
ระดับปานกลางจะมีนิวัวติเตียนน 11-14 มก.
ขั้นสูงจะมีนิวัวติเตียนน 16-18 มก.
ระดับที่ค่อนข้างสูงมากมายจะมีนิวัวว่ากล่าวน 20-24 มก.
ความปลอดภัย
ซึ่งถ้าหากเทียบเคียงกันแล้ว ยาสูบกระแสไฟฟ้า กับยาสูบธรรมดาทั่วๆไป ยาสูบกระแสไฟฟ้าจะไม่มีควันยาสูบที่เกิดอันตราย แต่ว่าก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีสารตกค้างอยู่บ้างแล้วก็เสี่ยงสำหรับเพื่อการรับนิโคตินที่มากเหลือเกิน รวมทั้งผลพวงของนิโคตินบางครั้งก็อาจจะเท่ากันหรือน้อยกว่ายาสูบจริงอยู่บ้างเพียงนิโคตินที่ได้รับจากยาสูบกระแสไฟฟ้านั้น ไม่มีสารเคมีหลายร้อยหลายพันประเภทรวมกันอยู่เสมือนในยาสูบจริง ที่มีการเผาไหม้ของยาสูบนั่นเอง ดังนั้นแล้วยาสูบกระแสไฟฟ้าบางทีอาจเป็นอีกหนึ่งลู่ทางของผู้ที่ถูกใจดูดบุหรี่อย่างมากมาย เพราะว่ายาสูบกระแสไฟฟ้ามีน้ำยาที่มีกลิ่นหอมยวนใจของผลไม้มีมากมายกลิ่นให้เลือกใช้ ไม่ส่งกลิ่นเหม็นก่อกวนคนที่อยู่รอบข้าง แล้วก็ยังไม่มีกลิ่นปากกลิ่นเต่าอีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม