ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวม 5 ครีมและ สเปรย์กันแดด สุดปัง สำหรับคนผิวมันในราคาจับต้องได้
Sat, 03 Jul 21, 19:19
Post: #1
รวม 5 ครีมและ สเปรย์กันแดด สุดปัง สำหรับคนผิวมันในราคาจับต้องได้
รวม 5 ครีมและ สเปรย์กันแดด สุดปัง สำหรับคนผิวมันในราคาจับต้องได้

ผิวหน้าเป็นส่วนของร่างกายที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ แสงแดดถือเป็นตัวการสำคัญที่คอยทำร้ายผิวของเราอยู่เสมอ จะดีไหมถ้าเราสามารถใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิว เนื้อเบาสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่มิวมันในราคาที่จับต้องได้ วันนี้เราได้รวบรวมครีมและ สเปรย์กันแดด สุดปังที่รับรองได้เลยว่าโดนใจผู้ใช้อย่างแน่นอน
5 ครีมและสเปรย์กันแดดสุดปัง ใช้ดี ราคาเบา ๆ

1 . anessa ความพิเศษของครีมกันแดดตัวนี้ มีเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพอย่าง Triple Defense Technology ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีขึ้น เมื่อต้องเจอแสงแดด ความชื้น ความร้อนในอากาศ มีส่วนผสมของสารบำรุงถึง 50% คือประกอบไปด้วยสารสกัดจากชาเขียว คอลลาเจน ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด และอื่น ๆ มีความสบายผิวด้วยสูตรของครีมกันแดดที่ออกแบบมาให้สามารถซึมซาบสู่ผิวได้ไว เบาผิว เป็นธรรมชาติ หน้าไม่มัน ขนาด 20 ml ราคา 359 บาท

2. บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี เจล เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ ครีมกันแดด สำหรับคนผิวมันที่ระคายเคืองผิวได้ง่าย เนื่องจากผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้กับหลากหลายสภาพผิว เนื้อผลิตภัณฑ์จะกลายเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทาเติมได้ระหว่างวันหลังจากที่แต่งหน้าไปแล้วได้ด้วย 90 ml ราคา 290 บาทเท่านั้น

3. สเปรย์กันแดด อเนสซ่า เพอร์เฟค ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ สเปรย์ เอ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ มีละอองละเอียด ช่วยให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ไว มีเทคโนโลยี Aqua Booster EX ผลิตภัณฑ์จึงติดอยู่บนผิวหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่หลุดออกเมื่อเจอเหงื่อ เจอน้ำ ความชื้น คนที่มีผิวมันสามารถใช้ได้ดี ไม่มัน ไม่หนักหน้า ใช้ง่ายแค่ฉีดพ่นลงบนผิวเท่านั้นเอง ราคา 650 บาท

4.ใครที่กำลังมองหา ครีมกันแดดทาหน้า ประสิทธิภาพดีที่สามารถทาแล้วแต่งหน้าต่อได้ทันที ศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์ ช่วยตอบโจทย์ได้ดี เนื่องด้วยมีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่ทิ้งคราบ เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม พาราเบนและน้ำมัน ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ขนาด 15 ml ราคา 159 บาท

5.ครีมกันแดด บิโอเร ยูวี ไบร์ท มิลค์ เอสพีเอฟ50+พีเอ++++ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กันแดดจากแบรนด์บิโอเร ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เป็นทั้งครีมกันแดดและ Make up base ช่วยเตรียมความพร้อมก่อนการแต่งหน้า สามารถเติมได้เรื่อย ๆ ระหว่างวันตามต้องการ ใช้ง่าย เกลี่ยสะดวก ให้ผิวดูเนียน ดูแมทท์ แบบเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้มีความสว่างสดใสขึ้นแบบอมชมพู มีเทคโนโลยีพรางรูขมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ขนาด 30 ml ราคา 265 บาท

และทั้งหมดนี้ก็คือครีมกันแดดสุดปังที่มีความสบายผิว เหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวมัน ต้องการตัวช่วยดี ๆ ในการปกป้องผิวจากแสงแดดโดยที่ไม่หนักผิว ดีต่อผิวและดีต่อใจสุด ๆ
นอกจากนี้แล้วว ยังมีครีมกันแดดยี่ห้ออื่นเช่น cerave mizumiกันแดด โรจูคิส วาสลีน ราคา

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/
[Image: s4Mp1b.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม