ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวคอนโดสำหรับคนเมือง XT พญาไท จากแสนสิริ
Sun, 27 Jun 21, 23:09
Post: #1
รีวิวคอนโดสำหรับคนเมือง XT พญาไท จากแสนสิริ
XT คอนโดแถวพญาไทที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่ายแสนสิรินั้นเป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ที่ถูกจัดว่ามีความน่าสนใจ มีความทันสมัย และเหมาะสำหรับสไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองมาก ๆ โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่แห่งนี้ก็อยู่ที่สิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งก็มีความแตกต่างไปจากโครงการอื่น ๆ โดยสิ้นเชิง และมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ที่ลูกบ้านของโครงการนั้นสามารถที่จะเลือกใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ XT ไหนก็ได้ และในวันนี้เราจึงถือโอกาสที่จะพาทุกคนไปชม XT คอนโดพญาไทว่าเหมาะสำหรับคุณแค่ไหน
[Image: new-condo-sansiri-XT-Phayathai-text-zone-a-img-v2.jpg]
สิ่งอำนวยความสะดวกนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของโครงการ XT คอนโดพญาไทเพราะเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวก รวดเร็ว มีรูปแบบของการใช้ชีวิตที่หลากหลาย จึงได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อมารองรับลูกบ้าน เช่น Garden Library, Tree Trunk Sanctuary, Draped Garden, Forest Canopy, Rooftop Garden พื้นที่สีเขียวทั้งแบบสวนสำหรับพักผ่อนและสวนลอยฟ้าช่วยให้รู้สึกสดชื่น มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับจัดปาร์ตี้ ประชุม นั่งทำงานและเล่นเกมได้ โดยพื้นที่เหล่านี้ถูกจัดไว้ให้บริการเพียงพอกับลูกบ้านทุกคน สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายที่นี่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดความยาว 25 เมตรพร้อมแยกสระสำหรับเด็ก มีห้องฟิตเนสพร้อมเครื่องเล่นที่ทันสมัย ส่วนผู้พักอาศัยที่อยู่กันแบบครอบครัวมีพื้นที่สนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นและสุดท้ายเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยที่นี่จะเป็นแบบ Smart Access ใช้มือถือเป็นตัวสั่งการได้
ทำเล ข้อนี้ถือว่าต้องถูกใจใครหลาย ๆ คนเพราะทำเลคอนโดมิเนียมแถวพญาไทใคร ๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นทำเลทองเดินทางสะดวก โดยโครงการแห่งนี้เป็นคอนโดใกล้ bts สถานีพญาไทในระยะ 500 เมตร และยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า Airport link สถานีราชปรารภและพญาไทในระยะทาง 600 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ติดถนนสายหลักและใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิช่วยให้หมดปัญหาเรื่องการเดินทางได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ คอนโดแถวพญาไทนั้นยังเป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง สำหรับสายชอปปิงมีห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ให้เลือกชอปมากมายหลายแห่ง เช่น คิงพาวเวอร์ เซ็นจูรี่ สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิร์ล แพลตินัม ประตูน้ำ ตลาดศรีวนิช เป็นต้น และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลพญาไท 1 และ 2 โรงพยาบาลราชวิถี โรงเรียนศรีอยุธยา สวนสันติภาพ กระทรวงพลังงานและหอศิลป์
ดีไซน์และนวัตกรรมใหม่ๆ ของโครงการ XT พญาไทนั้นถือว่าเป็นคอนโด High Rise แบ่งออกเป็นอาคาร A มี 41 ชั้น และอาคาร B มี 37 ชั้น ทั้ง 2 อาคาร และถูกคั่นด้วยพื้นที่สวนที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น รูปแบบตึกก็จะเน้นไปที่ความโปร่ง สว่าง และมีลมพัดผ่านได้อย่างสะดวก ทำให้ผู้อยู่อาศัยนั้นไม่รู้สึกอึดอัดและเป็นนวัตกรรมใหม่ของการสร้างที่อยู่อาศัยที่จะช่วยทำให้คุณนั้นประหยัดพลังงานได้ ตัวตึกหากจะมองมาจากด้านนอกก็จะเห็นการออกแบบที่มีลูกเล่นแบ่งระดับและพื้นที่ที่ถูกจัดสรรได้อย่างลงตัว ทั้งการออกแบบของสวนบนชั้นดาดฟ้าที่เป็นรูปแบบทันสมัยมีความสวยงามและร่มรื่น
รูปแบบห้อง ด้วยเป็นคอนโดพร้อมอยู่และเป็นโครงการคอนโดโปรเจกต์ใหม่จากแสนสิริ ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ให้ได้ครอบคลุมกับลูกค้าทุกกลุ่มจึงมีห้องให้เลือกถึง 4 ขนาด คือ แบบ 1 ห้องนอน มีขนาด 25.25 – 33.75 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน มีขนาด 40.5 – 49.75 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 61 – 74.75 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 82.25 – 101 ตารางเมตร โดยมีรูปแบบห้องให้เลือก 6 รูปแบบ ซึ่งออกแบบมาให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยที่มีความแตกต่างกัน ดังนี้
- แบบ The Fashionista เน้นเพิ่มพื้นที่ห้องแต่งตัวให้กว้างสำหรับรองรับเสื้อผ้าและเครื่องประดับ
- แบบ The Visionary เน้นเพิ่มพื้นที่สำหรับห้องทำงาน
- แบบ The Party Goer เน้นเพิ่มพื้นที่ห้องรับแขกให้มีขนาดใหญ่
- แบบ The Naturalist เน้นเพิ่มพื้นที่ระเบียงห้องให้กว้างสำหรับมีพื้นที่ปลูกต้นไม้
- แบบ The Master Chef เน้นเพิ่มพื้นที่ห้องครัวสำหรับคนที่ชอบทำอาหาร
- แบบ The Snoozy Head เน้นเพิ่มพื้นที่ห้องนอนเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่
XT คอนโดพญาไทจากแสนสิรินั้นตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ มีมากกว่า 1,435 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เหมาะจะเป็นที่พักอาศัยที่คุณไม่ควรพลาด ในราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท และวันนี้ก็มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษที่สามารถเลือกรับแพ็กเกจกินเที่ยวตามสไตล์หรือว่าจะเลือกรับเป็นส่วนลดเท่าเงินจองก็ได้ หากท่านใดสนใจซื้อคอนโดก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/condominium/xt-phayathai/th/
คลิกชมคอนโดติดรถไฟฟ้าเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/bts-mrt/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ 3 โครงการบ้านสวย แถวพระราม 2 จากแสนสิริ Unyana 0 1,550 Mon, 02 Aug 21 20:34
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวยในย่านรังสิต ราคาไม่สูงมาก จากแสนสิริ Unyana 0 1,449 Mon, 12 Jul 21 00:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวบ้านจัดสรรยุคใหม่ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน จากแสนสิริ Unyana 0 1,421 Mon, 21 Jun 21 21:47
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ Unyana 0 1,628 Wed, 07 Apr 21 00:24
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น พร้อมสังคมคุณภาพในย่านปิ่นเกล้า จากแสนสิริ Unyana 0 1,628 Tue, 06 Apr 21 22:41
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ดิ แอดเดรส พญาไท คอนโดพร้อมอยู่ ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคนทำงาน Teera.18 0 1,479 Sat, 13 Mar 21 23:31
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  พาชมบ้านสวย ทำเลดี มีความสมบูรณ์แบบในย่านปทุมธานี จากแสนสิริ Unyana 0 1,707 Sat, 06 Mar 21 23:40
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม