ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำอาหารบำรุงสมอง วิสต้า พร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขอนามัยที่รวมไว้ในร้านวัตสัน
Sat, 26 Jun 21, 19:05
Post: #1
แนะนำอาหารบำรุงสมอง วิสต้า พร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขอนามัยที่รวมไว้ในร้านวัตสัน
แนะนำอาหารบำรุงสมอง วิสต้า พร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขอนามัยที่รวมไว้ในร้านวัตสัน

“เทรนด์สุขภาพ” ยังคงมาแรงต่อเนื่องและทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย การเลือกอาหารสุขภาพรวมถึงการคัดสรรผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการดูแลสุขภาพ สายเฮลท์ตี้จึงนิยมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพที่ร้านวัตสัน ร้านที่มีสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพและความงามไว้อย่างครบครัน ตั้งแต่เบตาดีน ไปจนถึงbond

สำหรับอาหารเสริมตัวท็อปซึ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ในวัตสัน ถูกถามหาและเลือกซื้อมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมานั้นก็คือ วิสต้า ซึ่งมีอาหารเสริมหลากหลายประเภท อาทิ อาหารเสริมสำหรับคนที่ต้องการวิตามินซีมาก ๆ เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกันก็มักจะเลือกตัว Vistra Acerola Cherry แต่สำหรับคนทำงานที่ต้องใช้สมองมาก ๆ และต้องการอาหารเสริมเพื่อการบำรุงสมองก็มักจะเลือกเป็น Vistra Fish Oil Hi DHA 500 Plus Vitamin E ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาจาก วิสต้า ที่มีส่วนผสมของน้ำมันปลาอยู่ถึง 1,000 มก. กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า 3 อยู่ถึง 700 มก. วิตามินอี 11.48 มก. นอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ เรสเวอราทรอล สารคาเฟอีนที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองและระบบประสาทส่วนกลาง วิตามินอี วิตามินบี รวมถึงแปะก๊วย ซึ่งช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังสมองและลดอาการสมองเสื่อมได้ ส่วนประกอบสำคัญต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีบทบาทสำคัญในการดูแลสมองได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เป็นที่ต้องการของบรรดาสายเฮลท์ตี้ทั้งหลาย โดยนิยมทานวันละ1 แคปซูล พร้อมกับมื้ออาหาร

นอกจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Vistra ที่มีให้เลือกเพื่อดูแลสุขภาพอย่างหลากหลายในร้านวัตสันแล้ว ยังมี ผลิตภัณฑ์ในวัตสัน ที่จัดว่าเด็ดและเป็นผลิตภัณฑ์ตัวท็อปประจำร้านอีกหลายไอเทมที่ผู้คนให้ความสนใจ ประกอบด้วย

ผลิตภัณฑ์สำหรับการฆ่าเชื้อโรคเพื่อสุขอนามัยที่ดีซึ่งคนส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์จาก dettol thailand ที่มีหลากหลายประเภทในร้านวัตสัน ไม่ว่าจะเป็นสบู่ เจลหรือโฟมล้างมือ สบู่แอนตี้ แบคทีเรีย เจลอาบน้ำแอนตี้ แบคทีเรียไปจนถึงน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ที่นิยมนำไปผสมน้ำเช็ดถูทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ เพื่อลดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% จึงช่วยให้มั่นใจในความสะอาดได้เป็นอย่างดี นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์จาก dettol thailand เป็นที่ต้องการมากขึ้นและกลายเป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านไว้สำหรับผู้คนในยุคโควิด - 19 ที่สำคัญในบางช่วงวัตสันยังนำผลิตภัณฑ์เดทตอลเหล่านี้มาจัดโปรโมชันดี ๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความคุ้มค่าและประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้นอีกด้วย

หน้ากากอนามัยหรือ แมส gq เป็นอีกไอเทมเด็ดประจำร้านวัตสัน โดยแมสตัวนี้เป็นผ้ากันน้ำที่สามารถซักทำความสะอาดได้มากกว่า 30 ครั้ง และสามารถป้องกันได้ทั้งฝุ่นและเชื้อโรค ส่วนใหญ่คนที่เคยใช้ แมส gq ตัวนี้แล้วก็มักจะติดใจในความสบาย หายใจในขณะสวมใส่ได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด โดยหน้ากากผ้าตัวนี้มี 2 ชั้น ชั้นนอกทำจากผ้าชนิดเดียวกันกับที่ใช้ในการผลิตเสื้อเชิ้ต GQ White สามารถป้องกันน้ำได้ ส่วนผ้าชั้นในใช้เส้นใย Perma ที่ให้ความนุ่มสบายและยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9 % ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดสิวบนใบหน้าแม้ว่าจะต้องใส่แมสต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสายรัดให้กระชับกับใบหน้าและมีให้เลือกใช้หลายสีเพื่อให้ Match กับเสื้อผ้าด้วย

ถุงยางอนามัย เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนนิยมซื้อพกติดตัวไว้เผื่อการใช้งานได้ตลอดเวลา คนจำนวนมากหันมาเลือกซื้อ ถุงยางอนามัย จากร้านวัตสันเพราะสามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวก มีความหลากหลายโดยมีทั้งแบรนด์จากต่างประเทศ อย่างดูเร็กซ์ซึ่งเป็นแบรนด์ยอดนิยมจากอังกฤษ แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากออสเตรเลีย แบรนด์โอกาโมโตจากญี่ปุ่น รวมทั้งแบรนด์วันทัชของไทย และยังมีโปรโมชันดี ๆ เพิ่มความคุ้มค่าให้อีกด้วย ที่สำคัญยังสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาความรู้สึกเขินอายเวลาเลือกซื้อสินค้าประเภทนี้กับพนักงานขายได้

ทั้งนี้สามารถสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ที่ขายในร้านวัตสันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ http://www.watsons.co.th ซึ่งจะมีระบบการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจและยังช่วยให้สะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าโดยไม่ต้องออกนอกบ้านด้วย

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/จีคิว-หน้ากากผ.../BP_288982
https://brandinside.asia/onetouch-thai-condom/
https://www.marketingoops.com/zfeature/17-durex-facts/

[Image: s4Mp1b.md.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาส่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริม วิสต้า และผลิตภัณฑ์ในวัตสันอื่น ๆ Unyana 0 1,266 Sun, 18 Jul 21 13:03
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม