ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บ้านเมทัลชีท
Wed, 23 Jun 21, 15:39
Post: #1
บ้านเมทัลชีท
บ้านเมทัลชีทและอิฐบล็อกต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้บ้านแบบหลังคาบ้านเมทัลชีทและอิฐบล็อกเป็นหลังคาเมทัลชีทมีกี่แบบที่มีการสร้างกันจำนวนมากเพราะว่าประหยัดค่าใช้จ่ายและแรงงานจำนวนมากนั่นเองบ้านสวยแต่การใช้งานไม่ดีฝนสาดเปิดต่อพื้นที่กลางแจ้งไม่ได้กลับบ้านธรรมดาใช้งานได้ลื่นไหลฝนตกก็ไม่กังวลบ้านมีแดดก็ไม่ร้อนผู้คนมักจะชอบแบบใดบางคนไม่ชอบวาดรูปร่างงดงามวัสดุเกรด A แต่ถ้างบประมาณในมือไม่เยอะจะต้องอยู่บ้านที่รู้สึกไม่สบายก็ต้องเลือกแบบสวยวัสดุธรรมดามีฟังก์ชั่นการตอบโจทย์ชีวิตใส่ลูกเล่นในการศึกษาทำให้บ้านดูเก๋แบบที่เพื่อนถึงนั่นเอง
บ้านสองชั้นแบบหลังคาเมทัลชีทและบล็อกคอนกรีต
บางที่จะกล่าวถึงในวันนี้เป็นบ้านพื้นที่ 150 ตารางเมตรสร้างในสเปนหากพิจารณาเผินๆเหมือนบ้านในญี่ปุ่นที่เป็นเจ้าแห่งความเรียบง่ายไม่ธรรมดาเจ้าของบ้านเป็นคู่สามีภรรยาที่มีลูก 2 คนต้องการบ้านที่ดูทันสมัยไม่ต้องดูแลรักษาใหญ่แต่มีความเป็นส่วนตัวมีความสัมพันธ์แนบชิดกับส่วนสามารถซึมซับธรรมชาติได้ตลอดทั้งปีเดิมเจ้าของมีความสนใจในสถาปัตยกรรมภายในประเทศญี่ปุ่นร่วมสมัยก่อนแล้วจึงมีการประยุกต์ใช้วัสดุที่หาง่ายไม่ว่าจะเป็นเมทัลชีทต่อคอนกรีตหรือว่ากระจกรวมถึงไม้มาใส่ในบ้านนั่นเอง
จุดเด่นของที่นี่คือช่องเปิดที่มีขนาดใหญ่มีการสร้างวัตถุให้สูงเท่าที่จะทำได้คือประมาณ 2 เมตรวางบ้านให้อยู่ตรงกลางค่อนไปทางทิศตะวันออกตัวบ้านใช้พื้นที่เต็มอัตรายกเว้นทางทิศตะวันตกที่แสงแดดส่องตลอดทั้งปีจะเหลือพื้นที่ห่างจากรั้ว 6 เมตรจะทำเป็นสวนทางทิศเหนือปลูกต้นไม้เขียวชอุ่มเมื่อเวลาผ่านไปทำให้มองไม่เห็นบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพื้นที่ส่วนที่เหลือก็จะตามกฎหมายระยะร่นของสเปนคือ 3 เมตรนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีช่องว่าง 5-6 ไม่จากถนนอีกด้วย จุดเด่นของที่นี่คือผนังเมทัลชีทที่สามารถเลื่อนเปิดและปิดได้อาคาร 2 ชั้นดีไซน์ง่ายๆชั้นล่างคุมด้วยเหล็กหลังคาทรงเฉียงลงมาคุมรอบตัวบ้านในขณะที่ฉัน
มีการทำให้สูงเป็นปลอกไฟดูแปลกตาคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลักนั่นเองนอกจากนี้ยังมีชายขายาวกว้างขวางเป็นเฉลียงอีกด้วยงในฤดูร้อนเมื่อเปิดประตูบ้านและปิดประตูบ้านก็จะได้รับการปกป้องจากแสงแดดใช้ค้าที่ยื่นออกมาทำหน้าที่เป็นทั้งกันสาดและม่านกันแสงจากด้านนอกสร้างพื้นที่สี่เหลี่ยมกว้างสำหรับปกป้องแสงแดดและม่านกันแสงสร้างพื้นที่สำหรับนั่งชมวิวรับบรรยากาศรอบบ้านผนังที่เปิดได้กว้างเพื่อให้เกิดระบบระบายอากาศแบบธรรมชาติรอบรอบบ้านและมีความเอียงของหลังคาเพื่อให้เกิด การระบายน้ำฝนที่ทำได้ดีสำหรับฤดูหนาวหน้าต่างกระจกที่มุมห้องจะเปิดอิสระทางสายตามองเห็นวิวทิวทัศน์ของสวนและจับแสงดวงอาทิตย์ตะวันตกได้โดยไม่ต้องเปิดประตูไม่ว่าฤดูไหนบ้านก็รับมือกับสภาพอากาศได้ไม่มี
ในขณะที่ใช้คราวยืนยาวรอบบ้านนั้นรวมถึงปทุมเมทัลชีททำหน้าที่ผนังในตัวมีโครงสร้างเสาหลัก 5 หลัก 5 ทำจากไม้แผ่นเมทัลชีททำหน้าที่เป็นทั้งประตูและผนังที่เลื่อนปิดเปิดได้เมื่อยามค่ำมาเยือนก็ปิดทึบเป็นกล่องเหล็กที่ดูหนาวอบรมทุกพื้นที่กิจกรรม
อีกทั้งยังมีการใช้งานที่ยืดหยุ่นควรมินิมอลสีขาวผนังบล็อกคอนกรีตใช้ลูกเล่นการเคลือบทับในบางแสนทำให้ได้สีเข้มสีเทาของป๊อกเข้ากันได้ดีกับพื้นขัดมันตัดกับสีขาวของวัสดุตกแต่งบ้านชนิดอื่นการใช้พื้นผิวและแนวก่อดิบไม่ฉาบทับเดินแนวท่อเหล็กสายไฟเปลือยให้อารมณ์บ้างเท่ๆสไตล์ร็อคที่ไม่รู้สึกว่าเป็นบ้านราคาถูกนั่นเอ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Mon, 09 Jan 23, 13:08
Post: #2
RE: บ้านเมทัลชีท
Check Target Visa Gift Card Balance On the back of your Target Visa gift card you'll find directions that include a toll-free number. This automated number will assist you with the target gift card balance. It's important to note that you'll need the 16-Digit Card Number on the front of the card in addition to the PIN on the back and 3-digit CVV Code and Click Check MyBalanceNow.
Target.com/checkbalance
Target gift card balance
amazon.co.uk/mytv
ledger.com/start
venmo login
venmo login
Walmart gift card balance
amazon.com/redeem
vanilla gift card balance
Target gift card balance
vanilla gift card balance
vanilla gift card balance
vanilla gift card balance check
vanilla gift card balance
Target gift card balance scopes dont match
amazon.com/code
ledger.com/start
dunkin donuts gift card balance
amazon.com/redeem
amazon.com/code
amazon.ca/redeem
amazon.co.uk/redeem
starbucks gift card balance
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของสมาชิกท่านนี้ ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม