ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้านทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ‘สิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4’
Tue, 15 Jun 21, 22:52
Post: #1
พาชมบ้านทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ‘สิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4’
บ้านทาวน์โฮมมักจะเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้คนยุคใหม่ที่เริ่มสร้างครอบครัว โดยทาวน์โฮมที่โดนใจผู้คนในกลุ่มนี้มักจะมีดีไซน์ทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หรือมินิมอลพร้อมฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว
[Image: siri-place-phetkasem-sai-4-townhome-hous...oft118.jpg]
นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ สิริ เพลส ทาวน์โฮมเพชรเกษม สาย 4 นั้นได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้คนในย่านเพชรเกษม - หนองแขม ตั้งแต่ช่วงที่เปิดตัวโครงการเป็นต้นมา
ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ จากค่ายแสนสิริโครงการนี้มีทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยพุทธสาคร 3 อยู่ใกล้กับบริเวณที่เป็นจุดตัดระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 4 กับถนนเพชรเกษม ซึ่งจุดนี้นั้นยังไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า MRT พุทธมณฑล จึงช่วยทำให้มีความสะดวกมากในเรื่องของการเดินทางหรือถ้าหากต้องการที่จะใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางทั้งถนนพุทธสาคร ถนนเพชรเกษม ถนนบรมราชชนนีและทางคู่ขนานลอยฟ้า
ส่วนสภาพแวดล้อมในทำเลบริเวณนี้ก็ถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์สูงเต็มไปด้วยตลาดสด ร้านค้าและสถานที่สำคัญมากมาย อย่างเช่น ตลาดนัดแสนสุข ตลาดภู่ยอดยิ่ง มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ แม็คโค ฟูด เซอร์วิส เพชรเกษม โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย และก็ยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์ให้เลือกแฮงก์เอาท์กันในวันว่างมากมาย อาทิเช่น Image Mall เดอะมอลล์ บางแคและซีคอน บางแค
ทาวน์เฮ้าส์แสนสิริกว่า 400 ยูนิตที่อยู่ในโครงการนี้ถูกออกแบบด้วยรูปทางทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่เพิ่มฟังก์ชันพิเศษให้มีความโดดเด่นกว่าบ้านในโครงการ townhouse ทั่วไป โดยมีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้ประโยชน์ไว้อย่างลงตัวพร้อมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กว้างมากขึ้น มีห้องอเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงให้เป็นห้องใช้ประโยชน์ตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน อาทิ ห้องทำงาน ห้องฟังเพลงหรือทำเป็นห้องเก็บของก็ได้นอกจากนี้ยังได้เพิ่มช่องแสงตรงบันไดเพื่อให้แสงสว่างจากธรรมชาติเข้ามาสู่ตัวบ้านช่วยให้ประหยัดการใช้ไฟฟ้า ที่สำคัญคือบริเวณห้องนอนใหญ่ของตัวบ้านได้เพิ่มความสูงของเพดานจนได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มและยังได้ความโปร่งโล่งสบายเป็นอย่างมากด้วย
ภายในบริเวณพื้นที่กว่า 37 ไร่ในทาวน์โฮมเพชรเกษมโครงการนี้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ให้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นอาคารคลับเฮาส์พร้อมฟรีไวไฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่นพร้อมอุปกรณ์เสริมการเรียนรู้และสวนสาธารณะร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดตลอด 24 ชม. และระบบ LIV-24 ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านความปลอดภัยใหม่ที่มีเฉพาะในโครงการจากแสนสิริเท่านั้น
สำหรับแบบบ้านในโครงการสิริ เพลส ทาวน์โฮมแถวเพชรเกษม สาย 4 แห่งนี้มีให้เลือก 2 สไตล์ได้แก่
• บ้านแบบ LOFT 118 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 118 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน
• บ้านแบบ LOFT 93 มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 93 ตารางเมตร จอดรถได้ 1 คัน
ราคาของบ้านในโครงการสิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4 แห่งนี้ถือว่าเป็นราคาที่สบายกระเป๋าเพราะเริ่มต้นเพียง 2.36 ล้านบาทเท่านั้น หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...m-sai4/th/
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางผ่อนบ้าน 30 ปีได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/calculator/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เติม Passion ที่ชอบบนทำเลที่ใช่ ด้วยดีไซน์แห่งแรงบันดาลใจ...สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง jbtsaccount 0 416 Wed, 28 Dec 22 22:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม