ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมจุดเด่นของบ้านโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน
Sun, 23 May 21, 21:44
Post: #1
พาชมจุดเด่นของบ้านโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน
ย่านถนนชัยพฤกษ์ คือถนนที่เชื่อมต่อจากถนนแจ้งวัฒนะบริเวณแยกปากเกร็ด ไปเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนตะวันตกนั่นก็คือถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งถือว่าเป็นอีกโซนพื้นที่ที่จะสะดวกต่อการเดินทางจึงทำให้มีโครงการบ้านจัดสรรต่าง ๆ เปิดตัวเป็นทางเลือกมากมาย
[Image: anasiri-chaiyapruek-wongwaen-house-gallery-11.jpg]
อณาสิริ นั้นถือว่าเป็นโครงการที่ยืนหนึ่งในกลุ่มบ้านชัยพฤกษ์-วงแหวน ที่มาในสไตล์โมเดิร์น ตามแบบฉบับของบ้านใหม่ที่เน้นไปที่ความเรียบง่ายแต่ยังมีความทันสมัยพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ผสมผสานกับธรรมชาติอันแสนร่มรื่นช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายกับการพักผ่อนทุกวัน ที่สำคัญยังสะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองและเชื่อมต่อสู่ต่างจังหวัดด้วย
เปิดจุดเด่นโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน
- ดีไซน์ของ บ้าน สำหรับ โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้ได้รับการออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ให้โดดเด่นต่างจากโครงการบ้านจัดสรรอื่น ๆ อาทิเช่น บ้านบางแบบในโครงการนี้จะมีถึง 4 ห้องนอน, มีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่แบบ Bay Window ในห้องนอนใหญ่ของตัวบ้านเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติและเป็นมุมสำหรับพักผ่อนสบาย ๆ อีกมุมในห้องนอน, มีห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านรองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์, มีห้องเก็บของขนาดใหญ่อยู่ใต้บันไดและยังมีสวนสำหรับปลูกพืชผักสวนครัวไว้รับประทานเองภายในบ้านพร้อม ๆ กับเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย ที่สำคัญคือบ้านชัยพฤกษ์โครงการนี้ยังมี “บ้านแฝด” เป็นทางเลือกเพิ่มเติมนอกเหนือจากบ้านเดี่ยวอีกด้วย โดยแบบบ้านในโครงการนี้ประกอบด้วย
- ด้านทำเลที่ตั้ง บ้านแถวชัยพฤกษ์โครงการนี้ตั้งอยู่บนบางกรวย - ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อยู่ในย่านชุมชนใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างใหญ่อย่างเซ็นทรัลเวสต์เกต, โฮมโปรและบิ๊กซี มีสถาบันการศึกษาชั้นนำรายล้อมโครงการหลายแห่ง อาทิ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี, สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีและยังมีโรงพยาบาลอยู่ไม่ห่างจากโครงการ ทำให้อุ่นใจยามเจ็บไข้ไม่สบายอีกด้วย นอกจากนี้ต้องถือว่าที่ตั้งของโครงการมีความสะดวกมากต่อการเดินทางเพราะสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์และถนนราชพฤกษ์ได้ด้วย ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับสถานีคลองบางไผ่ของรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกด้วย ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้มากขึ้น
1. แบบดอลโซ เป็นบ้านแฝดสองชั้น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร
2. แบบมอลโม่ เป็นบ้านแบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร
3. แบบลอมมา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร
ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ก็ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นสำคัญของโครงการบ้าน อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน โครงการนี้ยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งในส่วนของคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ลานวิ่ง, สนามเด็กเล่นและสวนส่วนกลาง พร้อมทั้งยังนำเอานวัตกรรมบ้านเย็นเข้ามาใช้เพิ่มความสบายในการพักอาศัยโดยไม่เปลืองค่าไฟฟ้าอีกด้วย
สำหรับราคาของบ้านในโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวนแห่งนี้ก็เริ่มต้นอยู่เพียงแค่ 3.99 ล้านบาทเท่านั้น หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sansiri.com
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวบ้านจัดสรรยุคใหม่ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน จากแสนสิริ Unyana 0 1,434 Mon, 21 Jun 21 21:47
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน จุดเริ่มต้นของการสร้างความอบอุ่นในครอบครัว Unyana 0 2,148 Mon, 15 Feb 21 22:03
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวนวัตกรรมของที่พักอาศัย ในโครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน Unyana 0 1,940 Tue, 09 Feb 21 21:45
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม